Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cô Giang, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cô Giang, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/12/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cô Giang, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu? OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá nhà riêng và thị trường nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận.

      Với tên gọi mang mong muốn thêm sung túc giàu có, quận Phú Nhuận đã trở thành một đô thị phát triển tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận có nhiều lợi thế trong khu vực, và đặc biệt là nhà riêng nguyên căn ở đường Cô Giang. Vậy giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cô Giang, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing khám phá qua bài viết dưới đây!

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-co-giang-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đường Cô Giang trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Đôi nét về quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận phân chia hành chính thành 13 phường, được đánh số nhưng không theo thứ tự, bao gồm phường 1 - 2 - 3 - 4 - 5, phường 7 - 8 - 9 - 10 - 11, phường 13 - 15 - 17 (không có số 6, 12, 14, 16).

      Quận đến nay vẫn lưu giữ nhiều di tích văn hóa, quy tụ đến 72 ngôi chùa được công nhận di tích lịch sử các cấp. Bên cạnh đó còn một số đền, lăng tẩm được đặt ở khắp nơi trên địa bàn quận, thể hiện bề dày lịch sử của quận Phú Nhuận.

      Một số công trình văn hóa cổ đã được công nhận là Di tích Quốc gia, gồm đình Phú Nhuận (phường 10), lăng Trương Tấn Bửu (phường 8), lăng Võ Di Nguy (nằm ở số 19 đường Cô Giang, phường 2).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-co-giang-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Phú Nhuận ngày càng phát triển (Nguồn: Liêng Tâm)

       

      Đôi nét về đường Cô Giang

      Đọc tiếp

      Đường Cô Giang hiện nay thuộc phường 2 của quận Phú Nhuận, có lộ giới 12m, chiều dài khoảng 350m, có một đầu giao với đường Phan Đình Phùng. Ở thời Pháp thuộc, con đường này có tên là hẻm Đội Có, đến năm 1955 được chính quyền thành phố đặt lại tên thành đường Cô Giang và giữ đến nay.

      Cô Giang là tên thường gọi của liệt sĩ thời cận đại Nguyễn Thị Giang, là hôn thê của nhà cách mạng Nguyễn Thái Học. Nguyễn Thái Học và cô Giang gặp nhau sau khi Nam Đồng Thư xã gia nhập Việt Nam Quốc Dân Đảng, cả hai là những nhà cách mạng nhiệt huyết trong lịch sử Việt Nam.

      Bên cạnh đường Cô Giang ở quận Phú Nhuận, ở thành phố Hồ Chí Minh còn phường Cô Giang nằm ở quận 1. Tên tuổi của cô Giang cũng được đặt cho một số con đường và trường học ở một số địa phương khác.

      Tiềm năng bất động sản đường Cô Giang, quận Phú Nhuận

      Nằm cách đường Cô Giang không xa là kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, nên khu vực này cũng được hưởng lợi từ các công trình giao thông phát triển đi qua con kênh này. Cách đường Cô Giang khoảng 600m là cầu Kiệu, cách 1km là cầu Trần Khánh Dư, giúp bà con thuận lợi di chuyển giữa hai bên kênh.

      Đặc biệt, dọc hai bên kênh cũng được tập trung phát triển cảnh quan, thành phố đã cải tạo hai bên này với nhiều cây xanh và hình thành các không gian thể dục thể thao cho người dân, bố trí các thiết bị tập thể dục quanh đây. Cư dân sinh sống ở nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận có thể dạo bộ ở khu vực này.

      Ở cuối đường Cô Giang cũng có một chợ dân sinh phục vụ người dân. Chợ Cô Giang nổi tiếng trong khu vực là một khu chợ dân dã, tuy không quá lớn nhưng có đa dạng nông sản cho nhu cầu hàng ngày của bà con.

      Hoặc nếu đi ra phía đường Phan Đình Phùng, cư dân cũng có thể nhanh chóng đi tới chợ Phú Nhuận. Đây là khu chợ lớn nổi tiếng với toàn bộ cư dân của quận này, vô cùng tấp nập buôn bán.

      Đặc biệt, khu phố ẩm thực Phan Xích Long cũng chỉ cách đường Cô Giang chưa tới 700m. Người dân mua nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận không thể không biết tới khu phố này, bởi nơi đây đang được thành phố chú trọng phát triển, gần đây đã được lát đá lại và nhiều hàng quán đang xuất hiện hơn ở đây.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-co-giang-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      khu phố ẩm thực Phan Xích Long cũng chỉ cách đường Cô Giang chưa tới 700m (Nguồn: Báo Lao động) 

      Giá nhà riêng đường Cô Giang, quận Phú Nhuận hiện có giá bao nhiêu?

      Giá nhà riêng đường Cô Giang dao động từ 103 triệu đồng - 234 triệu đồng/m2, phụ thuộc chủ yếu vào diện tích của căn nhà. Dưới đây là một số thông tin về giá nhà riêng để các bạn tham khảo:

      • Nhà 2 tầng bê tông cốt thép, diện tích 35m2, 2 mặt thoáng, nằm ở đường Cô Giang gần sát ra Phan Xích Long, không lỗi phong thủy, không dính quy hoạch, giá bán 3,8 tỷ đồng.
      • Nhà chính chủ mặt tiền đường Cô Giang, 3 tầng 5 phòng ngủ, có sổ hồng chính chủ, phù hợp làm mặt bằng kinh doanh, giá bán 10,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 4.6m, full nội thất, phù hợp vừa ở vừa kinh doanh, nhà 2 tầng có ban công tổng diện tích 49m2, giá bán 7,15 tỷ đồng.

      (Giá tham khảo tại website Batdongsan, cập nhật 12/2023)

      Hiện nay, trên nền tảng bất động sản OneHousing cũng đang bán những sản phẩm nhà đất thổ cư ở nhiều khu vực. Các bạn có thể truy cập vào website Onehousing để tham khảo và sử dụng các tính năng vượt trội như định giá, so sánh bất động sản…

      Tại hệ sinh thái này, bạn cũng có thể đọc các bài phân tích thị trường, cẩm nang liên quan đến mua bán bất động sản cùng rất nhiều thông tin đa dạng khác, hoặc gặp gỡ và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia Pro Agent của OneHousing.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã đưa đến cho các bạn đọc thông tin về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cô Giang, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu, đồng thời giới thiệu về giá nhà riêng khu vực này tiềm năng của nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận hiện có giá bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mai Văn Ngọc, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương