Mua bán căn hộ dự án Green Diamond Hạ Long

      Mua bán căn hộ dự án Green Diamond Hạ Long

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/09/2023
      Những thông tin cập nhật mới nhất về việc Mua bán căn hộ dự án Green Diamond Hạ Long. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau đây!

      Tọa lạc tại một trong những thành phố biển đẹp nhất ở tỉnh Quảng Ninh, dự án Green Diamond Hạ Long nhận được nhiều sự quan tâm. Việc mua bán căn hộ dự án Green Diamond Hạ Long trở nên sôi động hơn khi dự án được khai thác như một khu nghỉ dưỡng bên cạnh đáp ứng nhu cầu về nhà ở. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ các thông tin liên quan đến địa chỉ, giá cả bất động sản tại Green Diamond Hạ Long.

      Tổng quan về dự án Green Diamond Hạ Long

      Chủ đầu tư của dự án Green Diamond Hạ Long

      Dự án Green Diamond Hạ Long được đầu tư bởi công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nhà Số 6 Hạ Long hay còn gọi là Handico6. Trước khi bắt tay vào đầu tư cho thị trường Hạ Long, Handico6 đã được đánh giá cao qua về khả năng xây dựng và kinh nghiệm kinh doanh bất động sản thông qua hàng loạt các dự án cao cấp và chất lượng cao như Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Tòa nhà hỗn hợp Diamond Flower, 2 khu nhà ở Hoàng Cầu và Hào Nam.

      mua-ban-can-ho-du-an-green-diamond-ha-long-onehousing-1

      Chủ đầu tư dự án Green Diamond Hạ Long (Nguồn: Báo Lao Động)

      Các dự án tại Handico6 được chú trọng trong việc tạo ra các mảng không gian xanh, không gian bền vững. Ngoài ra, Handico6 còn quan tâm đến việc tạo ra kiến trúc ấn tượng, độc đáo đồng thời đảm bảo mang lại đầy đủ tiện ích cho cư dân. Lấy điểm nhấn chính là “viên kim cương”, công ty Handico6 hướng đến các giá trị hoàn hảo, đẳng cấp nhất cho chính khách hàng của họ.

      Địa chỉ dự án Green Diamond Hạ Long

      Địa chỉ dự án Green Diamond Hạ Long là số 1 Đinh Liệt, phường Yết Kiêu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Nắm bắt được giá trị bất động sản tại Hạ Long, đặc biệt là từ khi Hạ Long được đầu tư đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, công ty  Handico6 đã nhanh chóng cho ra đời Green Diamond như là một “ốc đảo xanh” nằm gần vùng biển Yết Kiêu.Vị trí này tọa lạc trên trục đường bao biển nổi tiếng và đẹp nhất tại Hạ Long, cách hầm Cửa Lục chưa đầy 1 km.

      Green Diamond Hạ Long không chỉ là nơi cư dân thỏa sức khám phá cuộc sống đa dạng mà còn là tâm điểm giao thoa của sự tiện ích và tiềm năng phát triển vượt trội. Với sự kết hợp giữa tài nguyên thiên nhiên và cơ sở vật chất hiện đại, Green Diamond Hạ Long tạo ra môi trường sống và làm việc đẳng cấp, thuận lợi cho cả cư dân và du khách. Từ vị trí của chung cư, khách hàng có thể di chuyển đến:

      • Bãi Cháy trong phạm vi 1,5 km
      • Các chợ biển trong bán kính 1km
      • Những tiện ích ngoài như siêu thị, bệnh viện dưới 2km
      • Vòng quay mặt trời Sun Wheel Hạ Long chỉ 400m.
      • Công viên Sun World Complex Hạ Long và Sun World Hạ Long Park 1,5km.

      mua-ban-can-ho-du-an-green-diamond-ha-long-onehousing-2

      Địa chỉ dự án Green Diamond Hạ Long (Nguồn: Chungcuhn24h.net)

      Với vị trí tọa lạc sát biển, Green Diamond Hạ Long là một viên ngọc quý giữa lòng thiên nhiên. Dự án sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp thu trọn cảnh quan đôi bờ Vịnh Hạ Long và Vịnh Cửa Lục. Khách hàng không chỉ được tận hưởng không gian sống trong lành mà còn có cơ hội trải nghiệm môi trường du lịch biển độc đáo. Green Diamond Hạ Long tự hào là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cảnh quan biển và muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu bên bờ biển xinh đẹp.

      Sự phát triển vượt bậc của khu vực này cùng với việc nằm tại trung tâm thành phố sẽ giúp gia tăng giá trị căn hộ theo thời gian. Đặc biệt, với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển và gần gũi với các tiện ích, căn hộ tại Green Diamond Hạ Long có tiềm năng thu hút khách thuê du lịch, tạo nguồn thu nhập ổn định cho nhà đầu tư.

      Quy mô dự án Green Diamond Hạ Long

      Dự án chung cư Green Diamond Hạ Long là  tổ hợp chung cư, nhà liền kề và shophouse được đầu tư quy mô hơn 15ha. Nằm trên lô đất lô đất KS-E1, dự án bao gồm 1 tòa chung cư cao 39 tầng:

      • 24 nhà ở kết hợp linh hoạt (shophouse và nhà liền kề)
      • 42 khu nhà ở liền kề

      Tổng cộng có 433 căn hộ chung cư, 14 căn duplex đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng. Tại Green Diamond Hạ Long, các không gian được thiết kế sao cho tối ưu giữa không gian sống và không gian làm việc, tạo nên tiêu chuẩn cao cấp cho toàn bộ các căn hộ nơi đây.

      Tiện ích nổi bật dự án Green Diamond Hạ Long

      Chung cư Green Diamond Hạ Long được xem là “viên kim cương sáng” với thiết kế lên đến 59 tổ hợp tiện ích khác nhau, tạo nên không gian giải trí và mang đến cho khách hàng trải nghiệm đa dạng. Đây cũng là dự án đầu tiên kết hợp được công nghệ thông minh vào nhà ở tại thành phố Hạ Long:

      • Skybar độc đáo trên tầng cao: Green Diamond Hạ Long mang đến một Skybar tuyệt đẹp tọa lạc trên tầng cao, nơi cư dân có thể thư giãn và thưởng thức không gian phong cảnh hùng vĩ của Vịnh Hạ Long. Không chỉ là nơi thư giãn, Skybar còn tạo nên không gian gặp gỡ và giao lưu thú vị.
      • Bể bơi vô cực bốn mùa: Bể bơi vô cực tại Green Diamond Hạ Long mang đến cảm giác như đang ngâm mình trong vô cực giữa không gian thiên nhiên kết hợp với tầm nhìn tuyệt đẹp.
      • Bãi đỗ xe thông minh: Hệ thống này giúp tối ưu hóa không gian, tạo sự thuận tiện và gọn gàng cho cuộc sống hàng ngày.
      • Nhà thông minh ứng dụng IoT: Các căn hộ được tích hợp công nghệ IoT (Internet of Things), cho phép cư dân điều khiển và quản lý các thiết bị trong nhà một cách tiện lợi thông qua điện thoại di động.
      • Mật độ thang máy tiêu chuẩn hạng A: Dự án thiết kế với mật độ thang máy tiêu chuẩn hạng A, đảm bảo việc di chuyển thuận lợi và nhanh chóng trong tòa nhà.

      mua-ban-can-ho-du-an-green-diamond-ha-long-onehousing-3

      Tiện ích nổi bật tại Green Diamond Hạ Long (Nguồn: dự án Quảng Ninh)

      Dự án thu hút lượng lớn khách hàng bởi khả năng kết nối thuận tiện đến những tiện ích ngoại khu quan trọng như:

      • Trung tâm thương mại Vincom
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
      • Khu ẩm thực làng chài
      • Vòng quay mặt trời, bến tàu, đường hầm xuyên biển vịnh Cửa Lục
      • Các khu trường học: Với việc có các trường tiểu học Hạ Long, THCS Lê Văn Tám, trường học cấp 1, 2, 3 Văn Lang trong phạm vi xung quanh, cư dân có điều kiện tốt để đưa đón con đi học.

      Căn hộ chung cư Green Diamond Hạ Long diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ và giá dự án Green Diamond Hạ Long

      Kiến trúc căn hộ Green Diamond Hạ Long

      Thiết kế tối ưu không gian căn hộ Green Diamond Hạ Long đã mang lại  không gian sống thông thoáng và thoải mái. Căn hộ tại Green Diamond Hạ Long không chỉ đa dạng về diện tích, từ 49m2 - 100m2. Điều này tạo ra sự linh hoạt cho gia chủ, cho phép họ linh hoạt sử dụng căn hộ cho nhiều mục đích khác nhau như sống, nghỉ dưỡng hay cho thuê.

      Căn hộ tại Green Diamond Hạ Long được đánh giá đẳng cấp 5 sao. Mỗi căn hộ tại Green Diamond Hạ Long được trang bị công nghệ thông minh để giúp chủ nhà tự động hóa mọi thứ. Các thiết bị như rèm tự động, điều hòa nhiệt độ, các cảm biến và thiết bị chiếu sáng đều là những thiết bị điện tử “smarthome” trang bị tại nhà. Điều này không chỉ tăng tính tiện ích mà còn tạo nên một môi trường sống thông minh, hiện đại và tiết kiệm năng lượng.

      Giá dự án Green Diamond Hạ Long

      Nằm giữa lòng thành phố Hạ Long và có được lợi thế đặc biệt về vị trí, giá dự án Green Diamond Hạ Long sẽ có phần cao hơn so với các căn hộ không được khai thác theo hướng nghỉ dưỡng hoặc phục vụ cho khách du lịch. Cụ thể:

      • Giá bán căn hộ 1PN: 1.4 tỷ
      • Giá bán căn hộ 2PN: 1.92 - 1.92 tỷ
      • Giá bán căn hộ 3PN. 3.25 - 3.25 tỷ

      (Nguồn: homedy, tháng 9/2023)

      mua-ban-can-ho-du-an-green-diamond-ha-long-onehousing-4

      Giá dự án Green Diamond Hạ Long (Nguồn: TSC6)

      Giá dự án Green Diamond Hạ Long cho từng căn hộ sẽ thay đổi và có sự chênh lệch tùy thuộc vào kiến trúc, diện tích không gian nhà ở và tầm nhìn của căn hộ. Đối với những căn hộ có mặt tiền trực tiếp giáp về phía biển sẽ có mức giá cao hơn so với các căn hộ còn lại vì có giá trị khai thác du lịch cao.

      Với sự kết hợp tinh tế giữa vị trí đắc địa, thiết kế kiến trúc hiện đại, tiện ích đẳng cấp và môi trường sống xanh, Green Diamond Hạ Long mang đến cho cư dân một cuộc sống đích thực đẳng cấp và tiện nghi. Mua bán căn hộ dự án Green Diamond Hạ Long đã trở nên cực kỳ sôi động và được dự đoán trong tương lai trở thành một trong những dự án được đầu tư bậc nhất tại Hạ Long.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương