Chung cư Icon 40 Hạ Long địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Icon 40 Hạ Long địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/08/2023
      Dự án chung cư căn hộ Icon 40 Hạ Long có địa chỉ tọa lạc ở đâu? Vị trí này sở hữu những tiềm năng gì? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết sau!

      Được coi như biểu tượng thời đại mới của thành phố Hạ Long, dự án Icon 40 Hạ Long hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến tinh hoa với hệ thống các tiện ích hàng đầu, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và hoàn hảo nhất, kết hợp với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ quan của thế giới. Hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết về dự án cùng với thông tin về địa chỉ chung cư Icon 40 Hạ Long tọa lạc tại đâu trong bài viết dưới đây!

      Chủ đầu tư dự án Icon 40 Hạ Long

      Icon 40 Hạ Long là dự án chung cư Quảng Ninh được đầu tư bởi tập đoàn BIM Group, một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, ra đời vào năm 1994.

      BIM Group là một doanh nghiệp tiên phong, xứng danh quốc tế, hoạt động đa dạng các lĩnh vực chính như: BIM Land, BIM Foods, BIM Energy, BIM Lifestyle.

      Trong lĩnh vực Bất động sản, BIM Group được đại diện bởi Công ty CP Bất động sản BIM (BIM Land), nằm trong danh sách 5 công ty Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam theo đánh giá của Vietnam Report.

      BIM Land chứng minh sự đáng tin cậy với khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và chuyên nghiệp của các thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế, là đối tác ưu tiên của các tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như Tập đoàn Hyatt; InterContinental Hotels Group; Rosewood, Sailing Leisure Group; The Ascott; Frasers Property Group.

      Một số dự án cao cấp và nổi bật do BIM Land làm chủ thầu bao gồm: Icon 40 Hạ Long, Halong Plaza Hotel, Little Vietnam, Sunrise Residence, Park Hyatt Phu Quoc Residences, Regent Phu Quoc, và khu căn hộ dịch vụ chất lượng cao Fraser Suites Hanoi, cùng với Trung tâm thương mại Syrena,

      chung-cu-icon-40-ha-long-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Dự án chung cư Quảng Ninh Icon 40 Hạ Long được đầu tư mạnh mẽ bởi tập đoàn BIM Group (Nguồn: Icon 40 Hạ Long)

      Chung cư À La Carte Hạ Long Bay địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Icon 40 Hạ Long tọa lạc ở đâu?

      Dự án căn hộ ICON 40 Hạ Long được quy hoạch tại lô đất H5, Đa Giác 4, nằm trong khu đô thị Hùng Thắng (còn được biết đến với tên Khu đô thị Hạ Long Marina), nằm dọc theo tuyến đường Hoàng Quốc Việt – Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

      Đặc biệt, dự án chung cư ICON 40 Hạ Long sở hữu vị trí độc đáo vượt bậc các chung cư Quảng Ninh khác với 3 mặt tiền tại vị trí trung tâm, mang lại tầm nhìn toàn diện về vẻ đẹp trầm lắng của danh thắng vịnh Hạ Long, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư phát triển kinh doanh và cho thuê.

      Hơn nữa, địa chỉ chung cư ICon 40 Hạ Long còn nằm tại vị trí tiềm năng nhất khu vực, đem đến cho khách hàng khả năng lựa chọn tầm nhìn bao quát bán đảo 1, 2, 3, đảo Tuần Châu và Vịnh Hạ Long. Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như:

      • Khu tổ hợp Marine Plaza chỉ cách dự án 5 phút đi bộ.
      • Siêu thị Lotte Mart nằm trong bán kính chỉ 1 phút đi bộ.
      • Bến xe Bãi Cháy cách dự án khoảng 4km.
      • Công viên Hạ Long nằm cách 5km.
      • Bãi biển Marina Bay cách 1km.
      • Rạp chiếu phim CGV nằm trong khoảng cách 1km.
      • Chợ đêm Hạ Long chỉ cách 3km.

      chung-cu-icon-40-ha-long-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Vị trí tiềm năng của dự án chung cư Icon 40 Hạ Long (Nguồn: Icon 40 Hạ Long)

      Với sự độc đáo vốn có từ địa chỉ chung cư Icon 40 Hạ Long, cư dân sinh sống tại đây có thể tận hưởng hàng loạt lợi thế từ vị trí này như:

      • Giao thông thuận lợi: Dự án nằm trên mặt đường Hoàng Quốc Việt – Bãi Cháy, gần nhiều tuyến đường chính khác, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các vùng lân cận và trung tâm thành phố. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, giao thông hàng ngày.
      • Tiện ích ngoại khu: Vị trí dự án gần khu tổ hợp Marine Plaza, siêu thị Lotte Mart, bãi biển Marina Bay, rạp chiếu phim CGV và chợ đêm Hạ Long. Các tiện ích này cung cấp lựa chọn mua sắm, giải trí, ẩm thực và sinh hoạt hàng ngày cho cư dân.
      • Tầm nhìn đẹp: Dự án có vị trí trung tâm và tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long và các điểm tham quan nổi tiếng khác. Điều này tạo ra không gian sống thoải mái và tinh tế cho cư dân.

      Tuy nhiên bên cạnh đó, do đây là khu vực trung tâm của thành phố Hạ Long nên là cư dân cũng sẽ gặp 1 chút khó khăn do vị trí gây ra như:

      • Ồn ào và ô nhiễm: Do vị trí gần các tuyến đường chính và tiện ích ngoại khu, có thể xảy ra tình trạng ồn ào và ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân.
      • Tắc nghẽn giao thông: Do vị trí trung tâm và gần các khu tiện ích, có thể xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm, ảnh hưởng đến việc di chuyển hàng ngày của cư dân.

      Quy mô dự án chung cư Quảng Ninh Icon 40 Hạ Long có gì khác biệt?

      Với tổng diện tích trên 2.500m2, dự án kết hợp căn hộ, văn phòng và dịch vụ thương mại tại Icon 40 Hạ Long được thiết kế với số tầng cao lên đến 40, gồm 2 tầng ngầm và 5 tầng chứa các dịch vụ thương mại nhằm tạo ra môi trường sống xanh mát và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân trong tương lai.

      Phân bố không gian bên trong tòa nhà Icon 40 Hạ Long được thiết kế theo kế hoạch sau đây:

      • Tầng hầm: 2 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe và khu vực kỹ thuật.
      • Tầng 1: Là không gian sảnh dịch vụ.
      • Tầng 2 – 4: Trung tâm mua sắm và thương mại.
      • Tầng 5: Được dành riêng cho các tiện ích như bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em và khu sinh hoạt cộng đồng.
      • Tầng 6 – 28: Các căn hộ cư dân được phân bố từ tầng 6 đến tầng 28.
      • Tầng 29: Bao gồm phòng gym, bể bơi bốn mùa và một không gian sảnh dịch vụ.
      • Tầng 30 – 36: Các căn hộ dành cho cư dân dự án.
      • Tầng 37 – 40: Tầng Duplex và Penthouse độc đáo, tạo nên sự đa dạng và đẳng cấp trong dự án.

      chung-cu-icon-40-ha-long-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Quy mô dự án chung cư Icon 40 Hạ Long (Nguồn: Icon 40)

      Thiết kế căn hộ tại dự án Icon 40 Hạ Long

      Các căn hộ tại dự án chung cư ICON 40 Hạ Long đã được đơn vị quốc tế trực tiếp thiết kế theo tiêu chuẩn "xanh". Mỗi căn hộ đều được sắp xếp tỉ mỉ, bao gồm việc phân chia diện tích cũng như chức năng của từng phòng, mang lại cho khách hàng không gian sống đạt chuẩn, kết hợp hoàn hảo giữa không gian ở và nghỉ dưỡng.

      Mặt bằng tầng căn hộ tại dự án chung cư Icon 40 Hạ Long (Nguồn: batdongsan)

      Tại thời điểm hiện tại, dự án chung cư Icon 40 Hạ Long cung cấp tổng cộng 804 căn hộ, với sự đa dạng về diện tích, trong khoảng từ 38 đến 282m2. Giá bán của những căn hộ này khá linh hoạt, nằm trong khoảng từ 1.2 đến 5.5 tỷ đồng mỗi căn, tương đương từ 40 đến 60 triệu đồng mỗi mét vuông, bao gồm các loại sau:

      • Căn hộ kiểu Studio: Diện tích khoảng từ 38-42m2, thích hợp cho các cá nhân, cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN): Diện tích dao động từ 54-69m2, phù hợp cho cặp vợ chồng mới cưới hoặc người sống độc thân mong muốn một không gian riêng tư và tiện nghi.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN): Diện tích từ 74-97m2, lựa chọn tốt cho các gia đình trung bình có con nhỏ hoặc cần nhiều không gian làm việc từ xa.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN): Diện tích rộng từ 95-100m2, dành cho các gia đình lớn hoặc có nhu cầu sử dụng không gian linh hoạt.
      • Căn hộ Penthouse: Diện tích lớn từ 236-282m2, mang đến không gian sống sang trọng và tối ưu cho những người ưa thích không gian rộng rãi và đẳng cấp.

      (Nguồn: Bất động sản, ngày 14/08/2023)

      Trên đây là những thông tin chi tiết về dự án và địa chỉ cụ thể chung cư Icon 40 Hạ Long. Hi vọng sau bài viết, bạn có thể nắm rõ khái quát về dự án cũng như cân nhắc kỹ càng cho những ý định mua căn hộ trong tương lại

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư The Sapphire Residence địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Lideco Hạ Long địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương