Mua bán căn hộ chung cư Green Bay Garden và những điều cần biết

      Mua bán căn hộ chung cư Green Bay Garden và những điều cần biết

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những điều cần biết khi mua bán căn hộ chung cư Green Bay Garden Hạ Long qua bài viết sau đây!

      Khi mua bán căn hộ chung cư Green Bay Garden bạn cần chú ý những điều gì? Hãy cùng với OneHousing khám phá cụ thể hơn qua bài viết bên dưới đây để giúp bạn có được quyết định đầu tư chính xác nhất!

      Tổng quan về dự án chung cư Green Bay Garden

      • Tên: Dự án chung cư Green Bay Garden.
      • Vị trí: Tọa lạc tại khu đô thị Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn BIM Group.
      • Đơn vị phụ trách thi công: Công ty Vinaconex 9.
      • Diện tích: Tổng đạt 12.364m2.
      • Mật độ xây dựng: Khoảng 25.1%.
      • Quy mô: Dự án bao gồm 2 tòa tháp có chiều cao 30 tầng, cung cấp khoảng 1428 căn hộ. Cụ thể:
      • Tòa tháp A: Khoảng 833 căn hộ với mật độ 28 căn/tầng.
      • Tòa tháp B: Khoảng 595 căn hộ  với mật độ 20 căn/tầng.

      Chung cư Green Bay Garden Hạ Long (Nguồn: VnEconomy)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Bay Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí Green Bay Garden

      Chung cư Green Bay Garden nằm trên tuyến đường huyết mạch Hoàng Quốc Việt vào trung tâm thành phố Hạ Long. Dự án thuộc giai đoạn 2 của Green Bay Village, được ví như “trái tim của Hạ Long”, mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực lân cận. 

      Dự án nằm giữa Tuần Châu và Bãi Cháy, do đó, cư dân của Green Bay Garden Hạ Long có thể kết nối nhanh chóng với các trung tâm dịch vụ, thương mại, du lịch lớn của thành phố. Nổi bật như: Little Việt Nam, Green Bay Garden villa, bãi biển Marina, Marine Plaza hay Citadines Marina Hạ Long,… Bên cạnh đó, dự án còn sở khoảng cách lý tưởng để đến bờ biển cùng tầm view bao trọn toàn cảnh kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. 

      Vị trí Green Bay Garden (Nguồn: Luxy home)

      Giá thuê căn hộ chung cư Green Bay Garden 

      Theo cập nhật trên trang batdongsan vào tháng 8/2023, căn hộ dGreen Bay Garden Hạ Long đang được cho thuê với mức giá từ 5 - 7.32 triệu đồng/tháng. Mức giá này sẽ có sự dao động tùy thuộc vào diện tích của căn hộ. 

      Giá mua bán căn hộ chung cư Green Bay Garden 

      Cập nhật tháng 9/2023 từ trang batdongsan, căn hộ Green Bay Garden Hạ Long đang được chào bán với giá từ 19,36 - 27,65 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 1 PN có giá bán dao động từ 0.8 - 1.02 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2 PN có giá bán dao động từ 1.2 - 3 tỷ đồng.

      Thiết kế của các căn hộ dự án

      Chung cư Green Bay Garden Hạ Long cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình căn hộ với diện tích, thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng. Dự án hiện đang triển khai 3 loại căn hộ với diện tích như:

      • Căn hộ Studio: Diện tích dao động từ 34,5 – 50m2.
      • Căn hộ 1 PN: Diện tích dao động từ 36 – 40,5m2.
      • Căn hộ 2 PN: Diện tích dao động từ 62 – 68 m2.

      Các căn hộ Studio tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo có đầy đủ các phòng chức năng và đón sáng tự nhiên. Trong khi đó, các phòng ngủ được thiết kế đơn giản hơn để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

      Phòng khách và phòng bếp được liên thông với nhau, góp phần mở rộng không gian sinh hoạt chung và có tầm nhìn thoáng. Bên cạnh đó, phòng ngủ được đặt ở vị trí yên tĩnh để đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên.

      Căn hộ chung cư Green Bay Garden Hạ Long (Nguồn: Booking)

      Chủ đầu tư của chung cư là ai?

      Như đã đề cập, dự án chung cư Green Bay Garden Hạ Long là một siêu phẩm căn hộ cao cấp do Tập đoàn BIM Group xây dựng và phát triển. Với tiêu chí mang đến cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt nhất, chủ đầu tư dự án tập trung vào thiết kế môi trường sống xanh, đa dạng tiện ích, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về y tế, giáo dục và an ninh cho cư dân nơi đây. 

      Tiện ích nội khu của chung cư Green Bay Garden

      Tại Green Bay Garden, chủ đầu tư đã trang bị đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, thiết yếu nhất, đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu sống. Cụ thể như sau: 

      Khuôn viên xanh mát

      Với hệ thống khuôn viên cây xanh và sân vườn có quy mô lên đến hơn 9000m2, chung cư Green Bay Garden tạo nên điểm nhấn nổi bật so với các dự án khác. Mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 25%, dự án được coi là "khu vườn giữa lòng di sản", mang đến không gian sống xanh, trong lành, góp phần cải thiện chất lượng không khí cho cư dân.

      Khu vui chơi giải trí hiện đại

      Dự án chung cư Green Bay Garden Hạ Long sở hữu khu vực vui chơi giải trí cực kỳ hiện đại với bể bơi bốn mùa có diện tích 800m², phòng tập gym được trang bị đầy đủ dụng cụ, thư viện thông minh cùng hệ thống sân chơi độc đáo dành riêng cho trẻ em.

      Tiện ích nội khu của chung cư Green Bay Garden (Nguồn: CDN)

      An ninh

      Bên cạnh đó, chung cư có hệ thống an ninh khép kín với camera hoạt động 24/7 cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Từ đó, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm sinh sống, vui chơi với trật tự an ninh đảm bảo an toàn tuyệt đối.

      Tiện ích ngoại khu của chung cư Green Bay Garden

      Hệ thống bệnh viện

      Green Bay Garden nằm gần nhiều bệnh viện lớn, chất lượng cao như Bệnh viện Sản Nhi, bệnh viện Quốc Tế Quảng Ninh và Vinmec Hạ Long. Các bệnh viện này được đầu tư, trang bị hệ thống máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tài năng và chuyên môn nghiệp vụ cao.

      Hệ thống trường học

      Thành phố Hạ Long tự hào với hệ thống trường công lập chất lượng và uy tín. Khu vực này tập trung nhiều trường học chính quy đạt tiêu chuẩn quốc gia, cung cấp cho các em chất lượng giáo dục và cơ sở hạ tầng tốt, hiện đại nhất. Cư dân chung cư Green Bay Garden Hạ Long còn được hưởng lợi từ các trường đại học nổi tiếng như Đại học Hạ Long, KinderWorld, Trường Quốc tế Singapore… giúp yên tâm về chất lượng giáo dục. 

      Hệ thống giao thông thuận tiện

      Với việc sở hữu căn hộ tại dự án chung cư Green Bay Garden Hạ Long, bạn sẽ tận hưởng được sự thuận tiện từ hệ thống giao thông hiện đại nơi đây. Dự án được liên kết với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, sân bay Vân Đồn, tuyến cao tốc Vân Đồn – Hạ Long. Hơn nữa, chính quyền địa phương cũng đang triển khai thêm những chính sách để nâng cấp hạ tầng giao thông, mang đến sự tiện lợi tối đa cho cư dân.

      Tiện ích ngoại khu của chung cư Green Bay Garden (Nguồn: chung cư)

       

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về những điều cần biết khi mua bán căn hộ chung cư Green Bay Garden Hạ Long. Hy vọng bạn có thể tìm kiếm được cho mình một nơi phù hợp, chất lượng để an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Green Bay Garden diện tích bao nhiêu m2? 

      Chung cư Green Bay Garden địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương