Căn hộ chung cư Green Bay Garden diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Green Bay Garden diện tích bao nhiêu m2? 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/08/2023
      Bạn đang tìm kiếm chung cư Green Bay Garden, nhưng chưa rõ liệu chung cư có bao nhiêu loại căn hộ, diện tích mỗi loại căn hộ là bao nhiêu m2? Hãy để OneHousing giúp bạn tìm hiểu những thông tin trên thông qua bài viết bên dưới.

      Green Bay Garden là một dự án căn hộ chung cư tầm trung mang đến không gian sống đẳng cấp và môi trường xanh mát, trong lành. Với thiết kế đặc biệt, dự án tạo ra một không gian sống độc đáo và tiện nghi cho cư dân. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn diện tích căn hộ chung cư Green Bay Garden, hãy cùng OneHousing tham khảo thông tin bên dưới.

      Giới thiệu tổng quan về dự án căn hộ chung cư Green Bay Garden 

      Green Bay Garden Hạ Long là một phần của quần thể dự án Green Bay Village, tọa lạc trên tuyến đường chính Hoàng Quốc Việt, đây cũng là tuyến đường quan trọng đi vào trung tâm du lịch Bãi Cháy. Với vị trí đắc địa tại thành phố Hạ Long, Green Bay Garden chính là một dự án chung cư mang đến một hơi thở mới khi nằm ở vị thế mặt hướng biển - lưng tựa núi. 

      Căn hộ chung cư Green Bay Garden Hạ Long (Nguồn: Chung cư Hạ Long)

      Dự án Green Bay Garden Hạ Long do Tập đoàn BIM Group làm chủ đầu tư. Dự án này bao gồm hai tòa tháp chung cư cao 30 tầng, với tổng cộng 1428 căn hộ. Tổng diện tích của dự án là 12.364 m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 25.1%.

      Green Bay Garden được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến không gian sống xanh mát và trong lành cho cư dân tại đây. Với mô hình căn hộ chung cư tầm trung, dự án tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân với một mức giá vô cùng hợp lý.

      Tiện ích Sun World Hạ Long Park gần dự án Green Bay Garden Hạ Long  (Nguồn: Vnrep)

      Để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân tương lai, tập đoàn BIM Group - chủ đầu tư của Green Bay Garden Hạ Long đã tận dụng đến 75% diện tích dự án để xây dựng các tiện ích và khu vực xanh nhằm mang đến hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế. Dự án được thiết kế với sự tập trung vào việc cung cấp đầy đủ các tiện ích nội khu, như sân vui chơi, công viên nhỏ, vườn cảnh quan, hồ nước, nhà hàng và nhiều tiện ích khác, nhằm tạo điều kiện tối đa cho cuộc sống của cộng đồng cư dân trở nên ngày càng hiện đại và văn minh.

      Đặc biệt, dự án cũng được trang bị hệ thống an ninh khép kín và các trang thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Vị trí dự án căn hộ chung cư Green Bay Garden Hạ Long (Nguồn: Chung cư Hạ Long)

      Green Bay Garden cũng được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông phát triển của thành phố Hạ Long. Vị trí của dự án nằm ở giữa khu vực Tuần Châu và Bãi Cháy, điều này cho phép cư dân dễ dàng kết nối với các trung tâm thương mại, dịch vụ và điểm du lịch quan trọng trong thành phố. Các điểm đến gần đó bao gồm Green Bay Garden villa, Little Việt Nam, bãi biển Marina, Marine Plaza, Citadines Marina Hạ Long và nhiều điểm đến khác. Nhờ vào vị trí thuận lợi này, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích và hoạt động giải trí dễ dàng trong khu vực lân cận.

      Căn hộ Green Bay Garden được hoàn tất xây dựng và bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2019.

      Chung cư Green Bay Garden địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Sự đa dạng trong phân loại căn hộ tại chung cư Green Bay Garden Hạ Long 

      Green Bay Garden Hạ Long cung cấp một loạt các căn hộ với diện tích đa dạng, để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo nhu cầu sử dụng. 

      Dự án bao gồm 4 loại căn hộ sau:

      • Căn hộ Studio
      • Căn hộ 1 phòng ngủ
      • Căn hộ 2 phòng ngủ
      • Căn hộ Dual Key 

      Đặc biệt, ở tầng 1 của dự án còn có căn hộ sân vườn tạo điều kiện cho cư dân yêu thích môi trường sống xanh có thể trải nghiệm. 

      Diện tích của các căn hộ nằm trong khoảng từ 36m2 đến 68m2, đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. 

      Thiết kế của dự án dựa trên nhu cầu nâng cao chất lượng sống cho cư dân với thu nhập trung bình. Green Bay Garden là một trong số ít các chung cư có giá cả hợp lý, đồng thời cung cấp một môi trường sống hoàn chỉnh và toàn diện.

      Giá bán tham khảo cho từng loại căn hộ tại chung cư Green Bay Garden Hạ Long 

      Bên dưới đây là bảng giá tham khảo cho từng loại căn hộ tại chung cư Green Bay Garden Hạ Long. (Nguồn: Vnrep, cập nhật đến T8/2023)

      Loại hình căn hộ

      Diện tích 

      Giá bán

      ( cập nhật đến T8/2023)

      STUDIO

      34.5m2 - 50m2

      650 triệu đồng - 800 triệu đồng 

      1PN - 1WC

      36m2 - 40.5m2

      900 triệu đồng - 1 tỷ đồng

      2PN - 1WC

      62m2 - 68m2

      1.5 tỷ đồng - 1.7 tỷ đồng 

      Phong cách thiết kế căn hộ chung cư Green Bay Garden Hạ Long 

      Với mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu về căn hộ của khách hàng, BIM Group đã mang đến Green Bay Garden Hạ Long một kiến trúc hiện đại và thông minh, lấy cảm hứng từ các chung cư cao tầng tại Singapore. Dự án được thiết kế theo mô hình này, nhằm tạo ra một không gian sống đúng tiêu chuẩn và phù hợp với các xu hướng hiện đại, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Green Bay Garden là một trong số ít các chung cư cung cấp một môi trường sống hoàn chỉnh và toàn diện với một mức giá vô cùng hợp lý phù hợp với khách hàng có tài chính tầm trung. 

      Phong cách thiết kế căn hộ Green Bay Garden theo chuẩn Singapore (Nguồn: Vnrep)

      Các căn hộ tại Green Bay Garden được thiết kế để tạo sự thông thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên và tối đa hóa công năng sử dụng. Thiết kế này đáp ứng nhiều nhu cầu của các nhà đầu tư, bao gồm việc sử dụng căn hộ để ở, cho thuê dài hạn hoặc cho thuê theo hình thức Homestay. Tất cả đều mang lại hiệu quả và tiềm năng cho các hoạt động đầu tư.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chung cư Green Bay Garden Hạ Long 

      Dự án Green Bay Garden cam kết bàn giao căn hộ với tiêu chuẩn cao, bao gồm full nội thất cơ bản để đáp ứng nhu cầu và thuận tiện cho khách hàng có thể vào ở ngay. Cụ thể, các tiện nghi và trang thiết bị nội thất sau sẽ được bàn giao cho cư dân: sàn gỗ, thiết bị điều hòa, thiết bị vệ sinh như bồn rửa mặt, vòi sen,.., tủ bếp, chậu rửa,...Nhờ việc bàn giao full nội thất cơ bản như vậy, dự án Green Bay Garden mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn chỉnh và tiện nghi từ ngày đầu chuyển nhượng căn hộ.

      Ngoài những tiện nghi cơ bản, căn hộ tại Green Bay Garden cũng được trang bị các thiết bị kỹ thuật đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn như hệ thống thông gió, hệ thống điện nước, hệ thống báo cháy. Thêm nữa, để đảm bảo an ninh cho cư dân, căn hộ còn được trang bị hệ thống an ninh bảo vệ 24/7 giúp cư dân an tâm hơn trong việc sinh sống tại đây. 

      Những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm cho việc tự áp dụng mà không thông qua sự tư vấn từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Bay Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Quảng Ninh hiện có dự án nhà ở xã hội nào? Tiến độ xây dựng thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương