Mẹo trang trí phòng làm việc cho người cung Thiên Bình

      Mẹo trang trí phòng làm việc cho người cung Thiên Bình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật phong thủy theo cung hoàng áp dụng trong trang trí phòng làm việc dành cho cung Thiên Bình qua bài viết sau đây.

      Thiết kế phong thủy nhà ở theo cung hoàng đạo trở thành xu hướng, tạo ra không gian mang tính thẩm mỹ cao, mang lại may mắn và tài lộc. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có phong cách và sở thích khác nhau trong việc trang trí nhà ở nói chung, đặc biệt là không gian làm việc. Bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ mang đến cho bạn đọc thông tin về cung hoàng đạo Thiên Bình và một số mẹo trang trí phòng làm việc cho những người thuộc cung này.

      Sơ lược về cung Thiên Bình

      Đặc điểm cung hoàng đạo

      Cung Thiên Bình là cung hoàng đạo đứng thứ 7 trong tổng số 12 cung hoàng đạo, những người thuộc cung này có ngày sinh từ 23/9 đến 23/10. Biểu tượng của cung Thiên Bình là hình ảnh cán cân phân định thiện và ác của vị thần Công lý Themis trong quan niệm của người Ai Cập cổ đại

      Từ hình ảnh biểu tượng là cán cân công lý, cung Thiên Bình đại diện cho sự công bằng, gắn với hình tượng nữ thần của phân minh và lý trí. Loại đá biểu tượng cho cung hoàng đạo này là đá ngọc mắt mèo và đá Sapphire.

      Biểu tượng cán cân của cung Thiên Bình (Nguồn: VinWonders)

      Đặc điểm tính cách

      Do cung Thiên Bình đại diện cho công lý, công bằng, vì vậy những người thuộc cung này thường là kiểu người thông minh, có khả năng phân tích, lý luận sắc bén. Họ luôn làm việc theo mục tiêu đề ra, luôn tin vào công lý và đấu tranh cho sự công bằng.

      Những người thuộc cung Thiên Bình thường hướng ngoại, có khả năng giao tiếp tốt, đồng thời cũng biết lắng nghe và luôn tôn trọng ý kiến của đối phương. Thiên Bình có xu hướng tìm kiếm sự hài hòa về mọi khía cạnh của cuộc sống. Tuy nhiên, họ có thể gặp khó khăn và do dự khi đưa ra quyết định cho những vấn đề của bản thân.

      Cụ thể, nam Thiên Bình là những người mạnh mẽ, có lòng tự tôn cao và biết cách tận hưởng cuộc sống của mình. Đồng thời, họ cũng là những người có trách nhiệm, nắm bắt tâm lý tốt, vì vậy thường xây dựng được những mối quan hệ chất lượng.

      Về phía nữ Thiên Bình, họ là những cô gái tinh tế và có khả năng cảm thụ cái đẹp tốt. Bên cạnh đó, nữ Thiên Bình là người mơ mộng, yêu thích sự sáng tạo và những cuộc tranh luận tích cực.

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Thiên Bình

       
      Đọc tiếp

      Phong thủy nhà ở phù hợp với cung Thiên Bình

      Dựa trên đặc điểm về tính cách và đặc trưng của cung hoàng đạo, cung Thiên Bình sẽ có phong cách trang trí nhà ở khác với những cung hoàng đạo khác. Những người thuộc cung Thiên Bình được sinh ra vào mùa thu, vì vậy màu sắc may mắn cho cung hoàng đạo này là màu đen và xanh lam. Đây là những màu trung tính, mang đến sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống.

      Thiết kế chuẩn phong thủy nhà ở cho gia chủ Thiên Bình sẽ là sự kết hợp giữa tính nghệ thuật và sự tinh tế. Từng không gian trong ngôi nhà được chăm chút tỉ mỉ, có điểm nhấn sẽ tạo ra một môi trường thư giãn, thoải mái và cân bằng cho những người thuộc cung Thiên Bình.

      Phong cách tối giản và hài hòa phù hợp với gia chủ Thiên Bình (Nguồn: Nội Thất Phong Thủy)

      Phong cách tối giản và đảm bảo sự hài hòa trong bài trí nội thất sẽ là lựa chọn phù hợp với Thiên Bình. Thiên Bình yêu thích sự phóng khoáng, vì vậy không nên sử dụng quá nhiều vật dụng trang trí gây cảm giác chật chội, rối mắt. Đồ nội thất làm bằng gỗ, gốm sứ hoặc thủy tinh thường được cung hoàng đạo này ưa chuộng.

      Mẹo trang trí phòng làm việc hợp phong thủy theo cung hoàng đạo Thiên Bình

      Trang trí phòng làm việc theo phong thủy nhà ở cho từng cung hoàng đạo đóng vai trò quan trọng giúp khơi nguồn cảm hứng, tăng năng suất để hoàn thành công việc hiệu quả nhất. Cùng OneHousing khám phá những mẹo trang trí không gian làm việc hợp phong thủy theo cung hoàng đạo Thiên Bình ngay sau đây.

      Dựa trên những đặc điểm đặc trưng về tính cách của cung hoàng đạo Thiên Bình, việc bài trí không gian làm việc sẽ có những tiêu chuẩn riêng, giúp mang lại sự tập trung, hiệu quả cao và may mắn cho họ trong quá trình làm việc. Là cung hoàng đạo cầu kì, chủ nhân cung Thiên Bình sẽ yêu thích một không gian làm việc đẹp và có ý nghĩa.

      Đối với bàn làm việc dành cho cung Thiên Bình, bàn nên tránh kê ở vị trí góc phòng. Tốt nhất là nên để bàn làm việc ở giữa - vị trí trung tâm, sẽ giúp những người thuộc cung hoàng đạo này thu hút nhân duyên mới.

       

      Bàn làm việc phù hợp cho cung Thiên Bình giúp tăng năng suất công việc (Nguồn: Thiết kế văn phòng)

      Ngoài ra, người thuộc cung Thiên Bình nên sử dụng đồ nội thất bằng gỗ cho phòng làm việc, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời tạo ra may mắn và thu hút tài lộc cho bản thân. Thiên Bình nên đặt một số món đồ sứ nhỏ lên mặt bàn làm việc như tượng, hộp đựng bút, bình hoa,... giúp tránh được các rắc rối trong công việc.

      Người thuộc cung Thiên Bình cũng nên chú trọng vào màu sắc các đồ vật trang trí bàn làm việc và kết hợp chúng một cách hài hòa như tranh, ảnh, đồng hồ để bàn,... Nói chung, không gian làm việc có tính thẩm mỹ cao sẽ góp phần gia tăng hiệu suất của cung Thiên Bình.

      Có thể thấy, phong thủy nhà ở đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống, sinh hoạt và làm việc mang tính thẩm mỹ, tạo cảm giác thoải mái cho người sở hữu. Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đọc sẽ có thể ứng dụng một số mẹo trang trí cho không gian làm việc của bản thân một cách hiệu quả. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Thiên Bình

      Cung Thiên Bình xây nhà hợp hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương