Mẹo trang trí phòng làm việc cho người cung Bạch Dương

      Mẹo trang trí phòng làm việc cho người cung Bạch Dương

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Mỗi cung hoàng đạo đều có những nét tính cách riêng được phản ánh qua không gian làm việc. Cùng OneHousing tìm hiểu một vài mẹo trang trí phòng làm việc hợp phong thủy theo cung hoàng đạo Bạch Dương qua bài viết dưới đây!

      Không gian làm việc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp bạn khơi nguồn cảm hứng để hoàn thành công việc nhanh chóng, hiệu quả. Vì thế, cách đơn giản nhất để giúp tâm trạng bạn luôn vui vẻ và tăng hiệu suất làm việc khi đối mặt với khó khăn là hãy chăm chút, trang trí phòng làm việc của mình, khiến nó trở nên thú vị và ấn tượng hơn. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những phong cách và sở thích khác nhau, cùng OneHousing tìm hiểu một vài mẹo trang trí phòng làm việc hợp phong thủy nhà ở cho người cung Bạch Dương nhé!

      Giới thiệu khái quát chung về cung Bạch Dương

      Cung Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo. Cung Bạch Dương có tiếng Anh là Aries, gồm những người có ngày sinh từ ngày 21/03 – 20/04. Cung hoàng đạo này thuộc nhóm nguyên tố lửa, nắm giữ vị trí thống lĩnh trong các cung thuộc nguyên tố này (như cung Nhân Mã và Sư Tử). 

      Sao Hỏa Tinh và sao Diêm Vương là những sao chiếu mệnh chính và phụ của cung Bạch Dương nên người cung hoàng đạo này bị ảnh hưởng khá nhiều từ sự thay đổi của mặt trăng.

      Ký hiệu 

      Ký hiệu của cung Bạch Dương là hình ảnh cặp sừng của con cừu đực. Chòm sao Bạch Dương là hình ảnh những chiếc sừng của con cừu đực. Máu chiến, hung hăng và không bao giờ kiệt sức chính là những đặc tính của con vật này. 

      Biểu tượng

      Biểu tượng của cung hoàng đạo Bạch Dương là con cừu đực. Hình ảnh này thể hiện sự nhiệt huyết, mạnh mẽ, năng lượng, quyết đoán và sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách. Không chỉ vậy, biểu tượng của cung Bạch Dương còn đại diện cho tính cách độc lập, khao khát tự do. 

      meo-trang-tri-phong-lam-viec-cho-nguoi-cung-bach-duong-onehousing-1

      Biểu tượng của cung hoàng đạo Bạch Dương (Nguồn: Career Builder)

      Tính cách của những người thuộc cung Bạch Dương

      Nhìn chung, những người cung Bạch Dương rất chính trực, nhiệt tình, công bằng, thích thử thách và có tố chất lãnh đạo. Tuy nhiên, tính cách của người cung Bạch Dương theo từng nhóm ngày sinh cũng có sự khác nhau, cụ thể:

      • Từ ngày 21/03 – 31/03: Là những người thích mơ mộng và dễ đắm chìm trong tình yêu.
      • Từ ngày 01/04 – 10/04: Những người này có IQ khá cao, khả năng làm việc độc lập, thích tìm tòi cái mới, ham học hỏi.
      • Từ ngày 11/04 – 20/04: Những người luôn tràn đầy năng lượng, không ngừng tìm kiếm sự mới mẻ. Tuy nhiên, đôi lúc quá hấp tấp, dễ dẫn đến thất bại.

      Cung Bạch Dương nữ thường có phong thái tự tin, tính cách mạnh mẽ, độc đáo. Chính vì vậy, khi đứng giữa đám đông, mọi ánh mắt thường đổ dồn về cô nàng Bạch Dương. Bên cạnh đó, nữ Bạch Dương cũng khá lạc quan, kiên định và luôn có chính kiến riêng của mình. Tuy nhiên, các cô nàng này rất yêu vẻ bề ngoài và thích nổi bật giữa đám đông nên cũng dễ khiến bị ganh ghét. 

      Tương tự Bạch Dương nữ, những người cung Bạch Dương nam cũng đầy tham vọng và lòng nhiệt huyết. Các chàng trai được ví như những chiến binh mạnh mẽ, tinh thần thép, thích tự do, phiêu lưu, khiến mọi người xung quanh bị bất ngờ và thu hút. Là người không thích tư duy lối mòn, các chàng trai luôn tìm cách để biến những cái cũ thành cái mới. Mạnh mẽ, tự tin là vậy nhưng đôi lúc Bạch Dương nam cung cần tiết chế tính hiếu thắng để tránh sai lầm không đáng có.

      Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Bạch Dương

       
      Đọc tiếp

      Phong cách phù hợp với cung hoàng đạo Bạch Dương

      Như đã đề cập, những người cung Bạch Dương thường có tính cách khá phóng khoáng, mạnh mẽ. Do đó, khi thiết kế phòng làm việc cho người thuộc cung hoàng đạo này, bạn cũng cần nên xem xét phong cách năng động của họ. Phòng làm việc trẻ trung và hiện đại thường là những sự lựa chọn phù hợp nhất, đồng thời, sự kết hợp của các gam màu tươi sáng cũng giúp tạo nên một không gian tràn đầy năng lượng.

      Tuy nhiên, để kiểm soát được tính cách vội vàng, có phần hấp tấp của người cung Bạch Dương, bạn có thể sử dụng những đồ cổ hoặc vật trang sức mà họ sưu tầm để tạo ra cảm giác chín chắn hơn. Những món đồ cổ này vừa có thể thêm góp phần tạo ấn tượng và sâu sắc vào không gian, vừa tạo nên sự kết hợp giữa sự đương đại và kính cổ. Điều này rất phù hợp với tính cách đa chiều của họ.

      Ngoài ra, thiết kế phòng làm việc cho người cung Bạch Dương cũng cần phải quan tâm đến các yếu tố thú vị và sáng tạo. Đây là một cơ hội có thể thể hiện được tính cách năng động, thích khám phá thế giới của người cung Bạch Dương. 

      Mẹo trang trí phòng làm việc cho người thuộc cung Bạch Dương

      Ngồi hàng giờ đồng hồ để làm việc không phải là việc phù hợp với tính cách sôi nổi và năng động của người thuộc cung Bạch Dương. Vì vậy, bàn đứng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cung Bạch Dương. Làm việc với bàn đứng không chỉ giúp những người này di chuyển cũng như tương tác với đồng nghiệp một cách thoải mái, thuận lợi hơn việc ngồi cố định mà còn giúp bảo vệ sức khỏe, tăng năng suất và năng lượng để hoàn thành công việc. 

      Đồng thời, các bạn cũng có thể trang trí phòng làm việc của mình bằng các câu nói truyền động lực hoặc những bức tranh truyền cảm hứng để tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc. 

      meo-trang-tri-phong-lam-viec-cho-nguoi-cung-bach-duong-onehousing-2

      Mẹo trang trí phòng làm việc cho người thuộc cung Bạch Dương hợp phong thủy nhà ở (Nguồn: Elle)

      Trên đây là một số mẹo trang trí phòng làm việc phù hợp với phong thủy theo cung hoàng đạo Bạch Dương. Hy vọng với những chia sẻ trên đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về phong thủy nhà ở cũng như cách bố trí phòng phòng làm việc phong thủy cho bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Bạch Dương

      Cung Bạch Dương xây nhà hợp hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương