Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Bạch Dương

      Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Bạch Dương

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/10/2023
      Bài viết sau đây OneHousing sẽ gợi ý mẹo thiết kế nhà tắm theo phong thủy nhà ở cho người thuộc cung Bạch Dương để bạn có thể tham khảo.

      Theo cung hoàng đạo, người thuộc cung Bạch Dương thường mang tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và nhiệt huyết. Vì vậy, việc thiết kế một căn phòng tắm phù hợp phong thủy nhà ở với tính cách này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tôn vinh cá tính riêng biệt. Dưới đây là những mẹo hữu ích để thiết kế phòng tắm lý tưởng cho người thuộc cung Bạch Dương.

      Giới thiệu về cung Bạch Dương

      Những người có ngày sinh từ 21/03 – 19/04 thuộc cung Bạch Dương (có tên tiếng anh là Aries), biểu tượng là con cừu đực và được xem là thủ lĩnh đứng đầu trong 12 cung.

      Bạch Dương thuộc nhóm nguyên tố lửa, mang vị trí thống lĩnh trong các cung thuộc nguyên tố này (gồm có Sư Tử và Nhân Mã). Được sao Hỏa Tinh chiếu mệnh chính - sao Diêm Vương Tinh chiếu mệnh phụ nên cung Bạch Dương bị ảnh hưởng rất nhiều từ sự thay đổi của Mặt Trời.

      Mang nguyên tố lửa vì thế màu đỏ và vàng rực rỡ là màu đại diện của cung này. Đứng đầu cho sự khởi đầu của 12 cung, Bạch Dương đại diện cho sự khởi đầu, sức sống, sự hy sinh và chung thủy.

      meo-thiet-ke-nha-tam-cho-nguoi-thuoc-cung-bach-duong-onehousing-1

      Biểu tượng của Bạch Dương là hình chữ V cong 2 đầu đại diện cho cặp sừng của con cừu (Nguồn: VinWonders)

      Cung Bạch Dương có những điểm mạnh đáng ngưỡng mộ. Họ là những người lãnh đạo tài ba, luôn đảm nhận trách nhiệm cao và đều có tính quyết đoán. Sự mạnh mẽ, nhiệt huyết và khả năng tạo ra ý tưởng sáng tạo luôn hiện diện trong tính cách của người này. Bạch Dương tự tin và linh hoạt, luôn mạnh mẽ trong cuộc cạnh tranh và thích thú với việc tiến bộ.

      Tuy nhiên, cũng như mọi người, họ cũng có những điểm yếu. Sự kiêu ngạo và thiếu kiên nhẫn có thể làm họ gặp khó khăn trong mối quan hệ xã hội và cũng đôi khi có một chút nhạy cảm và ích kỷ trong con người này.

      Những người cung Bạch Dương thường thích mặc quần áo thoải mái và thường đảm nhận vai trò lãnh đạo. Họ đam mê thử thách thể chất và thể thao cá nhân, trong khi ghét sự không hoạt động, trì hoãn và công việc không sử dụng hết tài năng của họ.

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Bạch Dương

      Đọc tiếp

      Phong cách phù hợp với cung Bạch Dương

      Cung Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 chòm sao, thuộc nhóm nguyên tố Lửa và có sao chiếu mệnh là Sao Hỏa. Những người thuộc cung này thường có tính cách quyết đoán, thẳng thắn, vui vẻ và thông minh. Họ cũng có tố chất lãnh đạo và kiên cường trước khó khăn.

      Vì vậy, phong cách phù hợp với cung Bạch Dương là phong cách năng động, cá tính và nổi bật. Những gam màu may mắn cho cung này là đỏ, cam và vàng, tượng trưng cho nguyên tố Lửa và sự nhiệt huyết, quyền lực của họ. Những gam màu này có thể được sử dụng cho trang phục, đồ dùng cá nhân hay nội thất. Ngoài ra, màu xanh lá của hành Mộc cũng rất phù hợp với những người thuộc cung Bạch Dương, vì nó giúp cân bằng trạng thái cho họ.

      Mẹo thiết kế nhà tắm phù hợp phong thủy theo cung hoàng đạo Bạch Dương

      Phòng tắm của cung Bạch Dương thường phản ánh tính cách nhiệt huyết và đầy sức sống của họ. Với vị trí đầu tiên trong vòng tròn cung hoàng đạo, Bạch Dương thích hợp nhất với những màu sắc tươi sáng và rực rỡ. Điển hình, như là màu đỏ, kết hợp với sự đối lập của đen và trắng để thể hiện sự năng động và lạc quan của cung này.

      meo-thiet-ke-nha-tam-cho-nguoi-thuoc-cung-bach-duong-onehousing-3

      Tông màu đỏ kết hợp với cặp màu đối lập đen - trắng là sự lựa chọn phù hợp phong thủy theo cung hoàng đạo Bạch Dương (Nguồn: Vietnammoi)

      Theo đó, bạn có thể sử dụng màu đỏ làm màu chủ đạo cho bức tường của phòng tắm, còn các màu khác có thể được áp dụng vào gạch ốp lát, bồn tắm và các phụ kiện. Để tạo sự thú vị, bạn có thể thiết kế các khối hình chữ nhật dọc theo tường với màu sắc xen kẽ để biến không gian trở nên đậm cá tính, đúng chất Bạch Dương.

      Tóm lại, việc thiết kế phong thủy nhà ở cho nhà tắm phù hợp người thuộc cung Bạch Dương đòi hỏi sự tỉ mỉ và tận tâm để tạo nên không gian thể hiện tính cách mạnh mẽ và quyết đoán của họ. Bằng cách lựa chọn màu sắc, bố trí không gian và sử dụng thiết bị hiện đại phù hợp, bạn sẽ tạo nên một căn phòng tắm lý tưởng cho người Bạch Dương, mang lại sự thoải mái và hài lòng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cung Bạch Dương xây nhà hợp hướng nào?

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Bạch Dương

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương