Mẹo thiết kế nội thất cho người thuộc cung Nhân Mã

      Mẹo thiết kế nội thất cho người thuộc cung Nhân Mã

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/12/2023
      Phong thủy nhà ở cho người cung Nhân Mã như thế nào? Phong thủy theo cung hoàng đạo cần lưu ý những gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Phong thủy theo cung hoàng đạo là từ khóa đang được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Việc thiết kế nội thất phù hợp phong thủy nhà ở không chỉ mang lại năng lượng tích cực mà còn mang đến một môi trường sống hài hòa và cân bằng. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu mẹo thiết kế nội thất cho người thuộc cung Nhân Mã nhé!

      Giới thiệu cung Nhân Mã

      meo-thiet-ke-noi-that-cho-nguoi-thuoc-cung-nhan-ma-onehousing-1

      Cung Nhân Mã sinh ngày 23/11 đến 21/12 (Nguồn: Vinwonders)

      Nhân Mã hay còn gọi là Sagittarius là một trong những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố lửa, sinh vào khoảng thời gian từ ngày 23/11 đến 21/12 hàng năm. Biểu tượng của Nhân Mã là cung thủ, thể hiện tinh thần thách thức và hướng về phía trước. Cung Nhân Mã được kết nối với hành tinh chiếu mệnh Sao Mộc, thể hiện sự tinh tế và sáng tạo.

      Ngoài ra, biểu tượng của Nhân Mã là mũi tên sắc nhọn nằm ở tư thế dương cung, sẵn sàng bắn. Hình ảnh này tượng trưng cho tinh thần tham vọng và ước mơ hướng về tương lai. 

       

      Người cung Nhân Mã có tính cách như thế nào?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm

      • Trung thành: Nhân Mã thường rất trung thành trong tình yêu. Sự cống hiến và chung thuỷ của họ giúp duy trì mối quan hệ lâu dài và vững chắc.
      • Cởi mở và rộng lượng: Tính cởi mở và tích cực của Nhân Mã tạo nên một môi trường hòa nhập. Người thuộc cung Nhân Mã luôn tôn trọng ý kiến của người khác, có trái tim hào phóng, tinh thần lạc quan, thu hút người xung quanh.
      • Giàu trí tuệ và năng lượng: Những người thuộc cung Nhân Mã thường sáng suốt và đầy năng lượng. Khả năng phân biệt rõ ràng giữa đúng và sai, kết hợp với tầm nhìn sáng suốt, kỹ năng lập kế hoạch khiến cho họ nổi bật. 
      • Chính xác và mạch lạc: Nhân Mã sắc bén và chính xác,với trí tuệ vượt trội và kiến thức uyên bác khiến nhiều người ngưỡng mộ.

      Nhược điểm

      • Thiếu kiên nhẫn: Với bản tính nóng vội, Nhân Mã thường khó chịu khi phải chờ đợi. Đặc biệt, họ không coi trọng quá trình mà chỉ chú trọng vào kết quả.
      • Quá tự tin: Đôi khi, Nhân Mã thể hiện sự tự tin một cách quá mạnh mẽ khiến người khác cảm thấy không thoải mái.
      • Dễ chán nản và không nhất quán: Điều này có thể gây không hài lòng cho người xung quanh, làm mất đi tính nhất quán trong quan điểm và hành động.

      Mẹo thiết kế nội thất cho người cung Nhân mã hợp phong thủy

      Phong cách thiết kế người thuộc cung Nhân Mã

      meo-thiet-ke-noi-that-cho-nguoi-thuoc-cung-nhan-ma-onehousing-2

      Phong cách phù hợp với cung Nhân Mã là phong cách Global Chic (Nguồn: TuoiTre)

      Người thuộc cung Nhân Mã thường phù hợp với phong cách thiết kế Global Chic. Đây là kết hợp của sự thanh lịch, tinh tế mang đến sự đa dạng, phóng khoáng. Dưới đây là một số đặc trưng của phong cách thiết kế phù hợp với cung Nhân Mã:

      • Tinh tế và thanh lịch: Phong cách Global Chic của Nhân Mã thường thể hiện sự tinh tế và thanh lịch. Sự sáng tạo ấy được thể hiện qua cách họ kết hợp những yếu tố truyền thống và hiện đại một cách hài hòa, tạo nên không gian sống lịch lãm.
      • Sử dụng nhiều màu sắc tươi sáng: Đặc điểm nổi bật của phong cách này là việc sử dụng nhiều màu sắc tươi sáng như xanh dương, trắng và chàm. Điều này thể hiện sự lạc quan, năng động của Nhân Mã đồng thời tạo nên một không gian sống tích cực.
      • Kết hợp cảm hứng Boho: Việc kết hợp những yếu tố gốc tự nhiên và các chi tiết thủ công sẽ tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi, đồng thời thể hiện sự tự do và sáng tạo cho những người thuộc cung Nhân Mã.

      Mẹo thiết kế nội thất cho người thuộc cung Nhân Mã

      meo-thiet-ke-noi-that-cho-nguoi-thuoc-cung-nhan-ma-onehousing-3

      Sử dụng màu sắc tươi sáng tại phòng khách giúp gia tăng khả năng sáng tạo vốn có của cung Nhân Mã (Nguồn: ELLE)

      Khi áp dụng phong thủy theo cung hoàng đạo, bạn có thể tạo ra không gian sống đồng điệu với tính cách và năng lượng tích cực của người thuộc cung Nhân Mã. 

      Dưới đây là một số mẹo sắp xếp nội thất hợp phong thủy nhà ở với cung Nhân Mã:

      • Phòng khách: Người thuộc cung Nhân Mã nên sử dụng màu sắc tươi sáng như trắng, vàng, be,... Các nội thất chính như ghế sofa, bàn trà, kệ tivi nên hướng về phía cửa chính. Có thể sử dụng thêm vật trang trí như chậu cây, đồ gốm để tạo không gian phù hợp với tính cách người Nhân Mã.
      • Phòng ngủ: Người thuộc cung Nhân Mã nên sử dụng những màu sắc ấm áp như chàm, xanh dương. Không nên trang trí quá nhiều đồ nội thất bên trong phòng ngủ, điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng sáng tạo vốn có của người cung Nhân Mã.
      • Phòng bếp: Nên lựa chọn màu sắc tương đồng với phòng khách và đặt bếp, bàn ăn gần cửa sổ hoặc nơi có ánh sáng tự nhiên. Điều này giúp người cung Nhân Mã cảm thấy thoải mái hơn khi nấu nướng.

      Nhìn chung, khi thiết kế nội thất phù hợp phong thủy cho người thuộc cung Nhân Mã nên tập trung vào việc tạo ra không gian sống mở, kích thích sự sáng tạo từ những vật trang trí nhỏ. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ biết cách thiết kế nội thất phù hợp phong thủy nhà ở cho người cung Nhân Mã nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mẹo trang trí phòng làm việc cho người cung Nhân Mã

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Nhân Mã

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương