Mẹo cải tạo căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí | OneHousing

      Mẹo cải tạo căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/06/2024
      Bạn đang muốn cải tạo căn hộ 2 phòng ngủ của mình một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo vẻ đẹp cuốn hút, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

      Căn hộ 2 phòng ngủ là không gian đủ thoải mái mà nhiều người mơ ước sở hữu. Nếu bạn đang có cho mình không gian này nhưng chưa thực sự ưng ý, hãy tham khảo các cách cải tạo để “biến hóa” căn hộ của mình thành một không gian sống lý tưởng. 

      5 mẹo cải tạo căn hộ 2 phòng ngủ thông minh

      Lập kế hoạch rõ ràng

      Trước khi bắt đầu bất kỳ dự án cải tạo nào, việc lập kế hoạch là quan trọng nhất. Xác định mục tiêu cụ thể, ngân sách và thời gian cần thiết sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro không mong muốn và lãng phí tài nguyên. Sẽ có rất nhiều điều phát sinh và bạn cần chuẩn bị trước để tránh rủi ro đó. Lên trước cho mình những hạng mục cần giữ nguyên (thiết bị, nội thất, vật tư…) và những hạng mục cần cải tạo, tìm hiểu trước giá và có dự trù chi phí cụ thể cho từng hạng mục đó. 

      Tận dụng ánh sáng tự nhiên

      Sử dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu không chỉ làm cho căn hộ của bạn trở nên rộng rãi hơn mà còn giúp tiết kiệm chi phí điện năng. Hãy xem xét việc mở rộng cửa sổ, sử dụng rèm cửa mỏng hoặc kính trong suốt để tận dụng ánh sáng mặt trời.

      Sơn lại bức tường

      Nếu bạn thấy không gian của mình đầy đủ rồi nhưng khá cũ kỹ, không biết cải tạo bắt đầu từ đâu thì một lớp sơn mới có thể biến hoá hoàn toàn không gian sống của bạn. Chọn màu sơn phù hợp để tạo cảm giác thoải mái và mở rộng không gian. Tăng chiều sâu cho căn hộ cũng như tăng “giá trị thẩm mỹ”, nâng tầm giá trị căn hộ đó.

      Làm mới bếp

      Bếp là trái tim của căn hộ, vì vậy việc làm mới nó có thể tạo ra sự thay đổi lớn cho không gian sống của bạn. Hãy thay đổi màu sắc, sử dụng vật liệu mới và tận dụng không gian một cách hiệu quả.

      Đầu tư vào các thiết bị tiết kiệm năng lượng

      Cuối cùng, đừng quên đầu tư vào các thiết bị tiết kiệm năng lượng như máy lạnh, bình nước nóng, và đèn LED. Dù ban đầu có đắt hơn, nhưng chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong dài hạn.

      meo-cai-tao-can-ho-2-phong-ngu-vua-dep-vua-tiet-kiem-chi-phi-onehousing-1

      Bố trí nội thất căn hộ 2 phòng ngủ thông minh (Nguồn: Xaydungso)

       

      Bán căn hộ nhanh trên OneHousing

      Đọc tiếp

      Khi bạn đang sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, đã áp dụng các mẹo cải tạo căn hộ một cách thông minh, vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí và muốn bán lại nó với mức giá hợp lý nhất thị trường hãy tham khảo đến mô hình bán nhà trên OneHousing. Đây là một trong những nền tảng bất động sản tiên phong triển khai áp dụng mô hình bán nhà nhanh thành công. 

      Trong thời kỳ khó khăn của thị trường bất động sản Việt Nam, khi tình hình kinh tế đi xuống và thanh khoản trở nên đặc biệt thấp, việc tiếp cận nguồn vốn trở thành một thách thức lớn đối với những người muốn bán nhà. Áp lực chi phí tài chính ngày càng gia tăng, làm cho việc bán nhà trở nên khó khăn hơn và kéo dài thời gian chờ đợi cho các giao dịch.

      Để giải quyết vấn đề này, OneHousing đã đưa ra một giải pháp mới mang tên bán nhà nhanh. Mô hình này tập trung vào việc chuyển nhượng bất động sản một cách nhanh chóng và thuận tiện cho các chủ nhà, đồng thời cam kết đảm bảo sự bảo vệ cao nhất từ phía OneHousing.

      Bạn có thể tham khảo các bước cụ thể bán nhà nhanh tại OneHousing như sau: 

      • Bước 1: Nhập thông tin căn nhà và nhận giá lần đầu trong 10 phút
      • Bước 2: Xác thực thông tin bất động sản để nhận lịch thẩm định
      • Bước 3: OneHousing thẩm định nhà, gửi chào giá cuối cùng và hoàn tất thủ tục mua bán trong 7 - 14 ngày.

      Với giải pháp thanh khoản nhanh của OneHousing cho người bán nhà, thỏa thuận có thể được hoàn tất trong vòng 48 giờ. Quy trình đơn giản, nhanh chóng, an toàn và minh bạch, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề tài chính một cách hiệu quả.

      meo-cai-tao-can-ho-2-phong-ngu-vua-dep-vua-tiet-kiem-chi-phi-onehousing-2

      Bán nhà nhanh với OneHousing - giải pháp đáng tin cậy cho người bán. (Nguồn: VnEconomy)

      Với 05 mẹo cải tạo căn hộ 2 phòng ngủ trên, bạn có thể biến hoá không gian sống của mình một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo vẻ đẹp cuốn hút. Hãy bắt đầu kế hoạch của bạn ngay hôm nay và chứng kiến sự “lên giá” của căn hộ mình. 

      Xem thêm

      Học cách gia chủ cải tạo căn hộ 30m2 để tận hưởng cuộc sống bình yên, thư thái mỗi ngày

      Kinh nghiệm "để đời" của gia đình Hà Nội khi cải tạo chung cư cũ, ai có nhu cầu nên học tập

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương