Mega Grand World Hà Nội - điểm đến đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm của mọi thành viên trong gia đ

      Mega Grand World Hà Nội - điểm đến đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm của mọi thành viên trong gia đình

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/06/2023
      Bạn có biết Mega Grand World Hà Nội là điểm đến đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm của mọi thành viên trong gia đình? Hãy cùng OneHousing khám phá Mega Grand World Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé!

      Nếu như Grand World Phú Quốc được xem là điểm nóng của Phú Quốc United Center mang đến trải nghiệm độc đáo chưa từng có ở Việt Nam thì ngay tại Hà Nội sắp tới đây sẽ có Mega Grand World. Đây là nơi sẽ giúp cư dân và du khách không cần phải đến tận “Đảo Ngọc” vẫn có thể được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp như Venice.

      Với vị trí tọa lạc trong khu Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn mang đến một không gian sống và nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện ích cho cư dân. Hãy cùng khám phá thông tin thú vị về dự án này để sẵn sàng trải nghiệm một không gian sống khác biệt, đẳng cấp tại Hà Nội nhé.

      Tổng quan về Mega Grand World Hà Nội

      Được chủ đầu tư bởi tập đoàn VinGroup, dự án Mega Grand World Hà Nội tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Vinhomes Ocean Park 3 thuộc tỉnh Hưng Yên - mảnh ghép cuối trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án Mega Grand World Hà Nội có diện tích lên đến 12.2 ha được chia làm 6 dãy phố rộng rãi và đa dạng với hơn 800 căn shophouse, phù hợp cho mọi nhu cầu bất động sản của cư dân.

      mega-grand-world-ha-noi-diem-den-dap-ung-nhu-cau-vui-choi-mua-sam-cua-moi-thanh-vien-trong-gia-dinh-onehousing-1

      Minh họa dự án Mega Grand World (Nguồn: Batdongsan)

      Mega Grand World Hà Nội là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và hiện đại tạo ra một không gian sống đích thực. Không chỉ là một môi trường sống xanh, Mega Grand World Hà Nội còn là nơi tập trung những tiện ích đẳng cấp, phục vụ cho cuộc sống hiện đại của cư dân. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy trung tâm thương mại sầm uất, nhà hàng, quán cà phê, các khu vui chơi giải trí cùng các tiện ích thể thao hiện đại, đảm bảo đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn và gia đình.

      Với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên tươi đẹp và đô thị hiện đại, Mega Grand World Hà Nội đang tạo nên một cơn sốt trong ngành thị trường bất động sản. Đây là nơi mà bạn có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với đa dạng các tiện ích bên cạnh không gian xanh mát, trong lành.

      Đến Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Mega Grand World Hà Nội - điểm đến đáp ứng nhu cầu vui chơi

      Thiên đường vui chơi cho trẻ em và thanh niên

      Đối với trẻ em

      Vinhomes Ocean Park 3 trở thành điểm vui chơi lý tưởng cho trẻ em với vô vàn trải nghiệm kỳ thú. Tại đây, trẻ em sẽ được mở rộng tầm mắt, tưởng tượng và khám phá những điều mới mẻ trong một không gian vô cùng đặc biệt.

      Một trong những điểm đáng chú ý tại Vinhomes Ocean Park 3 là sự hiện diện của các bảo tàng độc đáo. Những bảo tàng này không chỉ giúp trẻ em hiểu về lịch sử, văn hóa và khoa học mà còn khơi dậy niềm đam mê và sự sáng tạo. Các em còn có thể khám phá các bảo tàng nghệ thuật nơi trưng bày các tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ đến từ các nghệ sĩ tài năng.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 3 còn có tổ hợp vui chơi độc đáo mà trẻ em không thể bỏ qua. Các khu vui chơi ngoài trời với các cầu trượt, thang leo và hệ thống máy trò chơi sẽ mang đến những giờ phút thảnh thơi, sảng khoái. Khu vui chơi trong nhà với các trò chơi điện tử, nhảy trampoline và phòng trò chơi thực tế ảo sẽ thỏa mãn sự tò mò, ham muốn khám phá của trẻ em. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 còn sở hữu các công viên xanh mát, hồ nước và công viên nước để trẻ em có thể thỏa sức vui đùa, tận hưởng không gian tự nhiên.

      mega-grand-world-ha-noi-diem-den-dap-ung-nhu-cau-vui-choi-mua-sam-cua-moi-thanh-vien-trong-gia-dinh-onehousing-2

      Công viên nước tại Mega Grand World cho trẻ thỏa sức vui đùa (Nguồn: Vinhomes)

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bảo tàng độc đáo và tổ hợp vui chơi đa dạng, Vinhomes Ocean Park 3 là điểm đến không thể bỏ qua cho trẻ em.

      Đối với thanh thiếu niên

      Với tâm hồn trẻ trung và sự đam mê khám phá, các bạn trẻ sẽ tìm thấy một thế giới tươi mới tại Vinhomes Ocean Park 3. Khu phố workshop là nơi lý tưởng để các bạn thỏa sức sáng tạo và phát triển các kỹ năng thủ công. Bên cạnh đó, các khóa học và buổi hướng dẫn từ các nghệ nhân và chuyên gia về chế tác gỗ, đúc kim loại cho đến nhuộm vải và trang trí sẽ đồng hành giúp các bạn trẻ học hỏi, thử nghiệm.

      Một điểm đặc biệt khác tại Vinhomes Ocean Park 3 là những lễ hội đường phố sôi động. Đây là cơ hội để giới trẻ tham gia vào những sự kiện vui nhộn và đầy màu sắc, từ lễ hội âm nhạc, diễn xiếc đường phố cho đến triển lãm nghệ thuật, thử thách thể thao. Ngoài ra, chèo thuyền trên hồ nước cũng là một hoạt động thú vị và mạo hiểm dành cho giới trẻ tại Vinhomes Ocean Park 3. Các bạn có thể tham gia vào các buổi huấn luyện và trải nghiệm cảm giác hồi hộp, hứng khởi của việc chèo thuyền.

      mega-grand-world-ha-noi-diem-den-dap-ung-nhu-cau-vui-choi-mua-sam-cua-moi-thanh-vien-trong-gia-dinh-onehousing-3

      Mega Grand World Hà Nội là một điểm đến đẳng cấp giúp các bạn trẻ trải nghiệm và phát triển thể chất (Nguồn: Karahomes)

      Với những hoạt động sáng tạo, phong cách thời trang độc đáo, lễ hội đường phố và hoạt động chèo thuyền, Vinhomes Ocean Park 3 trở thành điểm đến tuyệt vời cho giới trẻ thể hiện cá tính, khám phá và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ trong quá trình trưởng thành.

      Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ tại Mega Grand World Hà Nội

      Với sứ mệnh tạo ra một không gian sống hoàn hảo và đa chiều cho mọi thành viên trong gia đình, Vinhomes Ocean Park 3 đặc biệt chú trọng đến nhu cầu và mong muốn của phụ nữ. Tại đây, các chị em có thể tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ.

      Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cho phái đẹp một trung tâm mua sắm đa dạng và sôi động. Các cửa hàng, boutique và khu vực mua sắm hiện đại cung cấp những sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ gia dụng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, nơi đây còn có các địa điểm check - in hấp dẫn cho các chị em thỏa sức tạo dáng, lưu giữ kỉ niệm.

      mega-grand-world-ha-noi-diem-den-dap-ung-nhu-cau-vui-choi-mua-sam-cua-moi-thanh-vien-trong-gia-dinh-onehousing-4

      Biển xanh ngọc bích thuộc dự án (Nguồn: Webtretho)

      Bên cạnh mua sắm, Vinhomes Ocean Park 3 còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Các spa, salon và trung tâm thể dục hiện đại được trang bị tiện nghi cao cấp để phái đẹp có thể thư giãn, tái tạo năng lượng và chăm sóc cơ thể. Tại đây, các chị em có thể tận hưởng các liệu pháp mát-xa, làm đẹp da; các dịch vụ chăm sóc tóc và móng cũng như tham gia vào các lớp học thể dục, yoga để giữ dáng và duy trì sức khỏe tốt.

      Nhìn chung, Vinhomes Ocean Park 3 là điểm đến lý tưởng giúp phụ nữ thỏa mãn mong muốn mua sắm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và sở thích, mong muốn cá nhân.

      Mega Grand World Hà Nội: Thế giới thời trang và giải trí cho các quý ông

      Với sự quan tâm đặc biệt đến nhu cầu của nam giới, Vinhomes Ocean Park 3 mang đến một thế giới đa dạng và hấp dẫn.

      Phái mạnh  tại Vinhomes Ocean Park 3 được tận hưởng một thế giới thời trang, phụ kiện thể thao độc đáo. Các cửa hàng thời trang nam riêng biệt cung cấp những bộ trang phục phong cách, từ trang phục công sở đến thể thao với các phụ kiện đa dạng. Những người yêu thể thao cũng có thể tìm thấy các sản phẩm và thiết bị thể thao chất lượng cao để thỏa mãn đam mê, nhu cầu tập luyện của mình.

      Tại Vinhomes Ocean Park 3, nam giới cũng có thể tận hưởng tổ hợp giải trí trong nhà đa dạng. Các khu vực giải trí như phòng trò chơi điện tử, bida, bowling sẽ mang đến những giờ phút thư giãn và giải trí sảng khoái. Đây là nơi nam giới có thể tận hưởng những trò chơi, giải đố một cách độc đáo.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 cũng có trung tâm chăm sóc hình ảnh để nam giới có thể tìm thấy các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc cá nhân chuyên nghiệp. Tại đây, các salon, spa và tiệm cắt tóc đẳng cấp đảm bảo sự phục vụ tốt nhất giúp nam giới tạo nên vẻ ngoài tự tin và lịch lãm.

      Chăm sóc sức khỏe đặc biệt cho người cao tuổi tại Mega Grand World Hà Nội

      Người cao tuổi tại Vinhomes Ocean Park 3 có thể tận hưởng những con phố ẩm thực đa dạng như nhà hàng, quán ăn và khu vực ẩm thực vốn tập trung vào chế độ ăn lành mạnh. Thực đơn đa dạng và phong phú, bao gồm các món ăn truyền thống và sáng tạo, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và giàu dinh dưỡng.

      Để  chăm sóc sức khỏe toàn diện, Vinhomes Ocean Park 3 còn có trung tâm chăm sóc sức khỏe Đông - Tây y giúp người cao tuổi có thể tận hưởng các dịch vụ y tế tốt nhất. Các bác sĩ và chuyên gia y tế luôn tận tâm chăm sóc, đồng hành và đưa ra các giải pháp phù hợp giúp người cao tuổi có sức khỏe tốt, phòng ngừa bệnh tật.

      Với sự chăm sóc chu đáo và tận tình, Vinhomes Ocean Park 3 đảm bảo rằng người cao tuổi tìm thấy sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt trong môi trường sống của mình.

      Bài viết trên chính là các thông tin về Mega Grand World Hà Nội - điểm đến đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm của mọi thành viên trong gia đình. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp những thông tin hữu ích nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương