Mặt bằng căn hộ 1PN tại tòa Rio dự án Masteri An Phú có gì nổi bật?

      Mặt bằng căn hộ 1PN tại tòa Rio dự án Masteri An Phú có gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Masteri An Phú sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, đem đến cho cư dân tiêu chuẩn sống cao cấp. Mặt bằng căn hộ 1PN tại tòa Rio dự án Masteri An Phú có gì nổi bật? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Masteri An Phú là một trong những dự án chung cư cao cấp đến từ thương hiệu Masteri Homes - được nhiều người biết đến với các căn hộ hạng sang do Thảo Điền Investment làm chủ đầu tư. Masteri An Phú quận 2 sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, giúp kết nối dễ dàng với trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận. Chỉ mất vài phút lái xe, cư dân có thể tiếp cận các địa điểm quan trọng như Tòa nhà Bitexco, quận 7, chợ Bến Thành,... Cùng OneHousing tìm hiểu xem mặt bằng căn hộ 1PN tại tòa Rio dự án Masteri An Phú có gì nổi bật!

      mat-bang-can-ho-1pn-tai-toa-rio-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-n17t-onehousing-1

      Masteri An Phú - dự án chung cư cao cấp đến từ thương hiệu Masteri Homes (Nguồn: Masterise Homes)

      Tổng quan về dự án Masteri An Phú quận 2

      Masteri An Phú quận 2 sở hữu vị trí kim cương, tọa lạc ngay trên đường Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, TP. THủ Đức, Hồ Chí Minh. Từ đây cư dân có thể dễ dàng tiếp cận mọi khu vực trong trung tâm thành phố, sân bay Tân Sơn Nhất và các tỉnh thành lân cận bằng nhiều phương tiện khác nhau như ô tô, xe máy hoặc tuyến Metro số 1.

      mat-bang-can-ho-1pn-tai-toa-rio-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-n17t-onehousing-1

      Masteri An Phú quận 2 sở hữu vị trí kim cương (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri An Phú được quy hoạch trên tổng diện tích gần 1ha với 2 tòa chung cư cao 33 tầng cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 900 căn hộ cao cấp. Trong đó, tầng 1 - 3 được sử dụng cho trung tâm thương mại và dịch vụ, tầng 4 - 33 là các căn hộ 1 - 3PN tiêu chuẩn hiện đại.

      Masteri An Phú quận 2 là một địa điểm đầy sôi động và thú vị, nơi mà mỗi phút giây trải nghiệm cuộc sống đều trở nên đặc biệt. Điều đáng chú ý của dự án là sự đa dạng về tiện ích sống, từ những hoạt động giải trí đến giáo dục và chăm sóc sức khỏe. Chỉ vài bước chân, cư dân của Masteri An Phú có thể tận hưởng các tiện ích hàng đầu ngay tại shophouse thương mại dưới tòa nhà. Có rất nhiều nhà hàng và quán cafe cao cấp để lựa chọn, mang đến một không gian ẩm thực đa dạng và phong cách. Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể thoải mái mua sắm và vui chơi tại Vincom Mega Mall Thảo Điền - một trung tâm mua sắm lớn với nhiều gian hàng và hoạt động vui chơi giải trí.

      mat-bang-can-ho-1pn-tai-toa-rio-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-n17t-onehousing-1

      Masteri An Phú quận 2 sở hữu đa dạng tiện ích sống (Nguồn: Masterise Homes)

      Không chỉ tập trung vào ẩm thực và mua sắm, Masteri An Phú cũng mang đến trải nghiệm hương vị đa quốc gia. Các nhà hàng quốc tế tại trung tâm Thảo Điền cho phép cư dân thưởng thức ẩm thực Việt Nam đặc trưng và cũng như các món ăn Á - Âu đa dạng và mới lạ. Dự án này không chỉ là một nơi để sinh sống mà còn là một cộng đồng đầy đa dạng và thú vị, nơi mà mọi người có thể tận hưởng cuộc sống với những tiện ích hiện đại và phong phú.

      Nếu bạn muốn tham gia vào cuộc sống sôi động của Sài Gòn, bạn có thể sử dụng tuyến Metro hiện đại với ga An Phú (ga số 7) để nhanh chóng đến trung tâm thành phố và tận hưởng các tiện ích giải trí hiện đại. Bên cạnh đó, hệ thống trường công lập và quốc tế từ mầm non đến đại học cũng được cung cấp để đảm bảo mang đến cho trẻ em một nền giáo dục tiên tiến nhất. Các phòng khám quốc tế như phòng khám đa khoa quốc tế AEA và Family Medical Practice cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao nhất.

      Vì sao lại gọi block Sol dự án Masteri An Phú là tòa nhà "mặt trời"?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về tòa Rio Masteri An Phú

      Tòa Rio là một trong hai khối căn hộ cao cấp đầu tiên của dự án Masteri An Phú quận 2. Nằm ở vị trí đắc địa tại góc đường Xa Lộ Hà Nội và Đường số 9, phường Thảo Điền, quận 2. Vị trí của tòa Rio rất thuận lợi, gần nhà ga An Phú của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, tòa Rio cũng nằm gần các siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế và các tiện ích khác trong khu vực.

      Tòa Rio được Masterise Homes thiết kế để tạo ra một môi trường sống xanh, mang đậm hơi thở của thiên nhiên. Các căn hộ sở hữu thiết kế hiện đại và tối ưu hóa không gian sống. Diện tích của căn hộ dao động từ 51.9m2 - 99.3m2, bao gồm các loại hình căn hộ 1PN, 2PN và 3PN. Các căn hộ trong tòa Rio đã được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp và tiện nghi. Ngoài ra, tòa chung cư này còn cung cấp các loại hình sản phẩm khác như shophouse, penthouse và căn hộ duplex.

      Mặt bằng căn hộ 1PN tại tòa Rio dự án Masteri An Phú

      Căn hộ 1PN tại tòa Rio dự án Masteri An Phú có diện tích từ 51.9m2 - 54.7m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Không gian trong căn hộ được bố trí tỉ mỉ để đảm bảo công năng sử dụng tối ưu. Thiết kế căn hộ giúp đón ánh sáng tự nhiên và gió mát lưu thông. Đặc biệt, căn hộ sở hữu tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố, với sông Sài Gòn và trung tâm Quận 1 sầm uất.

      mat-bang-can-ho-1pn-tai-toa-rio-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tòa Rio dự án Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      mat-bang-can-ho-1pn-tai-toa-rio-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-n17t-onehousing-1

      Tầm nhìn tuyệt vời từ tòa Rio dự án Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Tại sao nên mua căn hộ 1PN tại tòa Rio dự án Masteri An Phú

      Căn hộ 1PN tại tòa Rio dự án Masteri An Phú có thiết kế nhỏ xinh cùng không gian mở rất phù hợp với những người độc thân thích sự riêng tư hoặc những cặp vợ chồng mới cưới bắt đầu xây dựng tổ ấm cho riêng mình. 

      mat-bang-can-ho-1pn-tai-toa-rio-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-n17t-onehousing-1

      ,Hình ảnh thực tế căn hộ 1PN tòa Rio dự án Masteri An Phú (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán của căn hộ 1PN dao động trong khoảng 3.15 - 4.2 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, T7/2023). Mức giá này được đánh giá là vô cùng hợp lý với một căn hộ chung cư cao cấp, sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích hiện đại. Nếu bạn là một người thích một cuộc sống an yên, mong muốn một môi trường sống hiện đại, hài hòa với thiên nhiên thì tòa Rio dự án Masteri An Phú chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

      Trên đây là những thông tin về dự án Masteri An Phú cũng như mặt bằng căn hộ 1PN tại tòa Rio và giá bán cho bạn đọc tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một chốn an cư lý tưởng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh top 4 trường đại học tốt nhất gần Masteri An Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần Masteri An Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương