Điểm danh top 4 trường đại học tốt nhất gần Masteri An Phú

      Điểm danh top 4 trường đại học tốt nhất gần Masteri An Phú

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/06/2023
      Trường đại học gần Masteri An Phú là những ngôi trường nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về các trường và lợi thế của dự án Masteri An Phú tại đây!

      Masteri An Phú một trong các dự án chung cư bất động sản sở hữu vị trí “kim cương" tại khu vực trung tâm Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, Masteri An Phú còn thừa hưởng được hệ thống giao thông đã và đang dần hoàn thiện, nhờ vậy cư dân tại dự án có thể thuận tiện di chuyển đến các trung tâm hoặc trường Đại học lân cận một cách dễ dàng. Cùng OneHousing khám phá 4 trường đại học chất lượng gần Masteri An Phú ngay trong bài viết!

      Tổng quan dự án Masteri An Phú

      Vị trí dự án: 179 Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

      Masteri An Phú là dự án căn hộ cao cấp do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Đây là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phát triển các thương hiệu nhà ở cao cấp, mang đến hàng loạt các dự án được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. 

      Dự án Masteri An Phú sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền giao lộ lớn Xa Lộ Hà Nội, kết nối giao thương giữa trung tâm và các vùng lân cận. Bên cạnh đó, đây còn là tuyến đường tập trung nhiều phương tiện công cộng xe buýt hoạt động, trong tương lai ngay trước dự án sẽ là một trong những trạm dừng chính của tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên),... Nhờ đó, mà việc đi lại của cư dân tại dự án Masteri An Phú càng trở nên thuận tiện hơn.

      Đối với dự án Masteri An Phú, Masterise Homes không chỉ tập trung đầu tư chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, mà dự án còn kết hợp với các dịch vụ tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại giải trí, siêu thị, văn phòng,...chỉ cách vài bước chân là cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn các tiện ích.

      Bên cạnh đó, Masteri An Phú còn nằm trong khu vực gần các trường đại học có chất lượng tốt. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết top 4 trường đại học gần dự án Masteri An Phú ngay bên dưới!

      diem-danh-top-4-truong-dai-hoc-tot-nhat-gan-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Masteri An Phú nằm ngay trên trục đường chính Xa Lộ Hà Nội thuận tiện (Nguồn: Masteri An Phú)

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Đọc tiếp

      Danh sách 4 trường đại học gần Masteri An Phú

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông - Khu vực miền Nam

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là đơn vị cơ sở đào tạo công lập trực thuộc Bộ Thông tin và truyền thông. Học viện chuyên các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông, với 2 cơ sở chính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

      Trong đó, cơ sở đào tạo tại Hồ Chí Minh nằm ngay tại khu vực số 97 đường Man Thiện, quận 9, Thủ Đức, cách dự án Masteri An Phú khoảng khoảng 8.5km. Bạn có thể di chuyển từ chung cư đến học viện dễ dàng và nhanh chóng bằng cách:

      • Sử dụng phương tiện cá nhân: Bạn chỉ cần chạy dọc theo Xa Lộ Hà Nội - Lê Văn Việt, mất khoảng 20 phút là đến được Học viện.
      • Sử dụng xe buýt công cộng: Bạn có thể bắt tuyến 55, 150, 104 là những chuyến xe buýt thường xuyên hoạt động và có trạm dừng tại Học Viện Công nghệ Bưu Chính Viễn thông.

      diem-danh-top-4-truong-dai-hoc-tot-nhat-gan-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông nằm ngay trên trục đường Lê Văn Việt (Nguồn: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông)

      Trường Đại học Ngân hàng Hồ Chí Minh

      Đại học Ngân hàng (Ho Chi Minh University of Banking - HUB) chuyên đào tạo các ngành liên quan đến tài chính và kinh tế với hệ đại học, sau đại học. Với các chuyên ngành chính như Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế quốc dân, Luật kinh tế,...

      HUB có 02 cơ sở đào tạo chính quy trong đó có 01 cơ sở tại Thủ Đức có quy mô đào tạo hơn 8.000 sinh viên. Ngay tại đây, trường còn bố trí xây dựng 2 khu ký túc xá và thư viện có sức chứa 900 chỗ.

      Từ khu vực chung cư Masteri An Phú bạn chỉ mất khoảng 20 phút để đến trường Đại học Ngân hàng tại Thủ Đức. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng xe buýt để đến trường một cách dễ dàng, với các tuyến xe 104, 06 hoặc 56 đều có trạm dừng đi qua cơ sở Thủ Đức.

      diem-danh-top-4-truong-dai-hoc-tot-nhat-gan-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Đại học Ngân hàng TP HCM cách chung cư Masteri An Phú khoảng 20 phút di chuyển (Nguồn: Báo Gia Đình)

      Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM

      Đại học Sư phạm Kỹ thuật có thế mạnh trong việc đào tạo các ngành liên quan đến kỹ thuật, được đánh giá cao và trở thành một trong những trường xếp hạng đào tạo hàng đầu của khối ngành kỹ thuật. 

      Trường đại học Sư phạm kỹ thuật thuộc top những ngôi trường đào tạo đa ngành mỗi năm tiếp nhận hàng nghìn sinh viên đăng ký theo học. Hiện tại, trường có 02 có cơ sở đều thuộc khu vực Thủ Đức, trong đó:

      • Cơ sở 1 - Số 1 – 3 Đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức, cách chung cư Masteri An Phú khoảng 7km theo hướng đường Xa Lộ Hà Nội - Võ Văn Ngân 
      • Cơ sở 2 - Số 484 Lê Văn Việt, Quận 9, TP Thủ Đức.

      Từ Masteri An Phú bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc xe buýt tuyến số 56 để đến được trường Sư phạm Kỹ thuật Hồ Chí Minh.

      diem-danh-top-4-truong-dai-hoc-tot-nhat-gan-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Đại học Sư phạm Kỹ Thuật chi nhánh đường Võ Văn Ngân, Thủ Đức (Nguồn: VNExpress)

      Trường Đại học Quốc tế TP.HCM - Khu Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh

      Đại học Quốc tế là một trong 7 thành viên trực thuộc hệ thống Đại học Quốc Gia trong đó có Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Khoa học Tự nhiên và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

      Đại học Quốc tế TP.HCM là một trong những trường đại học công lập đào tạo đa ngành đầu tiên và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh cho sinh viên. Với 13 chương trình đào tạo đạt chuẩn AUN quốc tế chất lượng và liên kết với các trường đại học trên thế giới có thứ hạng cao thuộc các nước khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Hoa Kỳ,...

      Việc di chuyển đến trường Đại học Quốc tế cũng rất thuận tiện bởi trường nằm trong khu vực có tuyến đường Quốc lộ 1A, đây là tuyến đường liên kết liền mạch với khu vực trung tâm và lân cận.

      Vì vậy, từ Masteri An Phú bạn có thể dễ dàng đón các chuyến xe buýt công cộng số 56, 50, 150, 8, 33 để đến trường đại học Quốc tế hoặc dùng xe máy, ô tô di chuyển mất khoảng 20 phút là đến nơi.

      diem-danh-top-4-truong-dai-hoc-tot-nhat-gan-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Cơ sở đào tạo trường Đại học Quốc tế TP HCM tại Thủ Đức (Nguồn: Phú Gia Thịnh Corp)

      Trên đây là danh sách tổng hợp top 4 trường đại học tốt nhất gần Masteri An Phú mà OneHousing muốn chia sẻ đến các bạn. Và hơn hết, Onehousing hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về dự án Masteri An Phú.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần Masteri An Phú

      Vì sao lại gọi block Sol dự án Masteri An Phú là tòa nhà "mặt trời"?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương