Masterise Homes: Lumiere Evergreen chính thức khởi công

      Masterise Homes: Lumiere Evergreen chính thức khởi công

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/04/2024
      Dự án Lumiere Evergreen vừa chính thức khởi công, kiến tạo không gian sống mới cho cộng đồng quốc tế ngay trung tâm đại đô thị Smart City.

      Masterise Homes vừa chính thức khởi công dự án Lumiere Evergreen được xây dựng trên khu “đất vàng” tại trung tâm Đại đô thị Smart City. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng ở khu vực phía Tây, tái định nghĩa không gian sống chất lượng mang giá trị thực và tầm vóc quốc tế.

      Masterise Homes chính thức khởi công dự án Lumiere

      Evergreen

      Tiếp nối sự thành công của 2 dự án Lumiere Boulevard và Lumiere Riverside tại TP. HCM, Lumiere Evergreen là dự án đầu tiên trong bộ sưu tập Lumiere của Masterise Homes tại Hà Nội.

      Phát biểu tại sự kiện khởi công, bà Nguyễn Thị Thu Trà - Phó Tổng giám đốc Masterise Homes cho biết: "Lễ khởi công dự án Lumiere Evergreen đã đánh dấu từng bước hiện thực hóa cuộc sống chuẩn quốc tế với những giá trị sống tinh tế tại Lumiere Evergreen. Với sự đồng hành của quý đối tác, chúng tôi tin Lumiere Evergreen là nơi mang đến trải nghiệm "Sống là nhiều hơn thế", mang đến cho khách hàng cuộc sống đa trải nghiệm với những tiện ích chuẩn quốc tế."

      Được truyền cảm hứng từ lối kiến trúc và thiết kế mang dấu ấn riêng, khơi nguồn từ ba nguyên tố vĩnh cửu của cuộc sống là: ánh sáng, không khí và nước, Lumiere Evergreen được kỳ vọng là nơi thiết lập và nâng tầm chuẩn mực chất lượng quốc tế, tạo nên giá trị bất động sản trường tồn, vượt thời gian.

      masterise-homes-lumiere-evergreen-chinh-thuc-khoi-cong-anh1

      Lễ khởi công dự án Lumiere Evergreen (Nguồn: CafeF)

      "Không chỉ mong muốn kiến tạo một cộng đồng quốc tế ngay tại trung tâm đô thị Smart City, chúng tôi còn kỳ vọng mang đến một không gian sống chất lượng, bền vững cho người dân Thủ đô; nơi tập hợp của những tiện ích và dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại "Thành phố phía Tây”", bà Trà nhấn mạnh.

      Dự án sẽ được thi công bởi tổng thầu Newtecons có nhiều năm kinh nghiệm triển khai các công trình lớn. Phát biểu tại lễ khởi công dự án, ông Lê Đức Bửu - Giám đốc điều hành Newtecons cho biết: "Từ nền tảng hợp tác vững chắc, chúng tôi tự tin tạo ra một biểu tượng của khu đô thị mới. Newtecons cam kết triển khai dự án theo đúng tiến độ, chất lượng, an toàn".

      Hiện tại, dự án đã thi công xong phần móng và hoàn thành kết cấu phần thân đến tầng 3 tòa nhà Aura. Chủ đầu tư đang tiếp tục gấp rút chuẩn bị triển khai thi công các tầng và hạng mục xây dựng tiếp theo.

      masterise-homes-lumiere-evergreen-chinh-thuc-khoi-cong-anh2

      Hiện trạng công trình đang thi công (Nguồn; CafeF)

       

      Giới thiệu dự án Lumiere Evergreen

      Đọc tiếp

      Vị trí Lumiere Evergreen

      Lumiere Evergreen nằm tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí vàng đầy tiềm năng và có khả năng liên kết vùng hoàn hảo.

      Nhờ kết nối trực tiếp với trục đường chính 52m, cư dân mất chưa đầy 5 phút để đến Đại lộ Thăng Long, từ đó di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố. Đây còn là tuyến đường giúp cư dân kết nối với các tiện ích tại Smart City dễ dàng như TTTM Vincom Mega Mall, vườn Nhật Zen Park, bệnh viện Vinmec và hàng chục tiện ích cao cấp khác.

      masterise-homes-lumiere-evergreen-chinh-thuc-khoi-cong-anh3

      Lumiere Evergreen sở hữu vị trí kết nối thuận tiện (Nguồn: Lumiere Evergreen)

      Mặt khác cư dân Lumiere Evergreen cũng dễ dàng kết nối với tuyến vành đai 3.5 – Lê Trọng Tấn qua cầu vượt số 1 hoặc số 2 đều rất thuận tiện. Không những thế, Lumiere Evergreen còn nằm đối diện công viên Sportia Park và Central Park. Đây là 2 trong 3 công viên tiện ích lớn nhất của Smart City, giúp cư dân tiếp cận với hệ tiện ích đa dạng với chỉ vài bước chân.

      Mặt bằng Lumiere Evergreen

      Mặt bằng Lumiere Evergreen được thiết kế với 3 tòa căn hộ cao cấp nằm đối diện công viên và hồ điều hòa 10,2ha của Smart City. Với chiều cao xây dựng từ 38 – 39 tầng, Lumiere Evergreen cung cấp cho thị trường 2.294 căn hộ thuộc phân khúc hạng sang. Nơi đây mang tới một không gian sống chuẩn thượng lưu trong lòng đại đô thị thông minh.

      masterise-homes-lumiere-evergreen-chinh-thuc-khoi-cong-anh4

      Mặt bằng dự án Lumiere Evergreen (Nguồn: Lumiere Evergreen)

      Những căn hộ thuộc dòng sản phẩm Lumiere áp dụng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp full nội thất liền tường. Những thương hiệu nội thất nhập ngoại nổi tiếng thế giới như thiết bị vệ sinh Hafele, điều hòa âm trần Daikin, Kohler, Boss… Mặt bếp và sàn bếp sử dụng đá Marble. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp phủ toàn bộ các phòng trong căn hộ.

      Mặt ngoài căn hộ Lumiere Evergreen sử dụng kính hộp Low-E sát trần cùng lan can kính, giúp mở rộng không gian, tối đa tầm nhìn. Phương pháp này giúp tiết kiệm điện, cũng như tạo nên chất lượng sống khác biệt trong những ngày hè nắng nóng.

      Tiện ích Lumiere Evergreen

      Là dự án thuộc phân khúc cao cấp, Lumiere Evergreen được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đầu tư vào tiện ích. Cư dân Lumiere Evergreen không chỉ được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích toàn đô thị mà còn sở hữu những tiện ích nội khu cao cấp, xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

      Dự án Lumiere Evergreen được bố trí 60 tiện ích nội khu cao cấp, trong đó có 30 tiện ích trong nhà và 30 tiện ích ngoài trời. Nổi bật tại tầng 1 là phòng GYM tiêu chuẩn quốc tế rộng 250m2, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện Business Lounge, quầy lễ tân, khu vui chơi trẻ em trong nhà…

      Dự án có 3 bể bơi, trong đó có 1 bể bơi ngoài trời nằm chính giữa 2 tòa căn hộ và 2 bể bơi 4 mùa nằm ở tầng 20. Rõ ràng so với dự án Masteri West Heights đã ra mắt trước đó thì hệ tiện ích Lumiere Evergreen được nâng cấp lên một tầm cao mới.

      masterise-homes-lumiere-evergreen-chinh-thuc-khoi-cong-anh4

      Bể bơi trên cao dành cho người lớn (Nguồn: Lumiere Evergreen)

      Toàn bộ tiện ích ngoài trời tại Lumiere Evergreen nằm giữa 2 tòa căn hộ hình cánh cung, sát mặt đường 52m. Cách bố trí như vậy sẽ tạo khoảng không gian rộng lớn ngay mặt tiền dự án. Tại đây chủ đầu tư bố trí 30 tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn resort như: khu suối thiền, hồ cảnh quan, khu BBQ ngoài trời, đường dạo ngân hà, khu thực vật 4 mùa, khu tắm nắng….

      Với 60 tiện ích trong nhà và ngoài trời được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, Lumiere Evergreen hứa hẹn sẽ mang tới cho cư dân một không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng.

      Bạn đọc có thể đặt mua căn hộ Lumiere Evergreen ngay từ bây giờ thông qua nền tảng OneHousing. OneHousing đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ xử lý các thủ tục cần thiết và cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả.

      Khi mua nhà tại OneHousing, bạn sẽ được trải nghiệm các công cụ tính toán tài chính như: phân tích so sánh, định giá, ước tính khoản vay dưới sự bảo trợ của ngân hàng Techcombank.

      Đặc biệt, đội ngũ môi giới Pro Agent chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường sẽ giúp bạn yên tâm được bảo vệ quyền lợi trong suốt hành trình mua bán.

      Lumiere Evergreen chính thức khởi công là tín hiệu vui cho bất động sản phía Tây Hà Nội. Dự án được kỳ vọng sẽ mở ra một không gian sống nghỉ dưỡng đúng chất, là nơi đáng sống và đáng đầu tư, với tiềm năng trở thành biểu tượng phong cách sống mới tại phía Tây Thủ đô.

      Xem thêm 

      Căn hộ tại tòa A2 The Atmos dự án Lumiere EverGreen được bàn giao với tiêu chuẩn như thế nào?

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ studio dự án Lumiere Evergreen không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương