Masteri West Heights: Trục căn nào đẹp nhất để xem pháo hoa sân Mỹ Đình?

      Masteri West Heights: Trục căn nào đẹp nhất để xem pháo hoa sân Mỹ Đình?

      Onehousing image
      10/06/2022
      Không phải ai cũng biết, ở tòa A Masteri West Heights, muốn có trải nghiệm xem bắn pháo hoa từ phía sân vận động Mỹ Đình, tốt nhất là chọn căn ở tầng 20 trở lên. Nhưng chọn căn ở hướng nào? Cùng tìm hiểu với OneHousing trong bài viết dưới đây.

      Nội dung bài viết: 

      1. Tổng quan tòa West A Masteri West Heights
      2. Trục căn nào có thể xem pháo hoa hướng sân vận động Mỹ Đình? 
      3. Trục căn Masteri West Heights view công viên nội khu đẳng cấp 5 sao

      Tổng quan tòa West A Masteri West Heights

      Tòa West A Masteri West Heights sở hữu tiện ích đỉnh cao với bể bơi lớn, hệ sinh thái nghỉ dưỡng nằm trong toà nhà như rạp chiếu phim, phòng tập gym. Đây cũng là tòa căn hộ cao cấp bậc nhất của dự án, tầm nhìn hướng thẳng ra 2 khu công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park. 

      Tòa West A Masteri West Heightscó 39 tầng, tổng 1110 căn hộ với đa dạng loại hình studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, duplex; diện tích dao động 28.89 – 127.74 m2. Với trung bình 30 căn/mặt sàn, tòa West A Masteri West Heights có 8 thang thường và 2 thang hàng có thể đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của cư dân tương lai. 

      Căn cứ bản vẽ layout tòa West A Masteri West Heightsnhư dưới đây, ước tính mỗi mặt sàn có 11 căn hộ 1PN+ tương ứng với mã căn số 2, 6, 8, 15, 18A, 21, 24, 25, 26, 28, 29 và 4 căn hộ studio tương ứng với mã căn 01, 10, 12A, 22. 

      Bản vẽ mặt bằng tòa West A Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      Trục căn nào có thể xem pháo hoa hướng sân vận động Mỹ Đình? 

      Đây là trục căn góc mã 5A với tầm view đẹp mọi góc cạnh: hướng ban công view hồ, nhìn trực diện ra công viên thể thao Sportia và Sân vận động Mỹ Đình. Từ đây, chủ nhân căn hộ có trải nghiệm xem pháo hoa ngay trong tầm view của căn hộ, hay có thể hòa cùng nhịp đập thể thao năng động trong những dịp sự kiện của Sân vận động Mỹ Đình. 

      Một điều cần nhấn mạnh với những ai quan tâm tới trục căn góc này là nên chọn những căn từ tầng 20 trở lên để đảm bảo hướng view trọn vẹn (những căn ở tầng thấp hơn sẽ có xu hướng view nội khu). 

      Lựa chọn căn hộ tầng cao Masteri West Heights tòa West A để các thành viên trong gia đình có thể trải nghiệm xem bắn pháo hoa “đẹp như mơ” từ cửa sổ. Ảnh minh họa: Pinterest. 

      Trục căn Masteri West Heights view công viên nội khu đẳng cấp 5 sao

      Đây là trục căn đẹp không kém trục căn góc nêu trên với những trải nghiệm trong tầm view: nhìn trực diện ra Sân thể thao năng động và hàng loạt tiện ích nội khu 5 sao đặc quyền cho cư dân (Sân thể thao, Thác nước ánh sáng, Vườn trên không,...). Trục căn thu hút sự quan tâm của người mua nhà hơn với hướng cửa chính Đông Bắc, hướng ban công Tây Nam, 2 hướng phong thủy được “ưa chuộng” với chủ nhân Tây tứ mệnh. 

      Trải nghiệm view nội khu xanh mát với các tiện ích ngoài trời được thiết kế “đo ni đóng giày” với lối sống gần thiên nhiên ở Masteri West Heights. 

      Tại OneHousing luôn sẵn sàng quỹ căn đa dạng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng, đầu tư và tận hưởng “staycation”. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ lưỡng hơn kèm theo phân tích sự khác nhau giữa các căn góc ở từng tầng, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên gia OneHousing Pro Agent. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương