Masteri West Heights: Kiến tạo không gian sống “wellness”

      Masteri West Heights: Kiến tạo không gian sống “wellness”

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/05/2024
      Tìm hiểu nhanh về không gian sống theo chuẩn phong cách “Wellness” cho cư dân Thủ đô của dự án Masteri West Heights ngay trong bài viết dưới đây nhé!

      Masteri West Heights là dự án nằm trong lòng đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, với chủ đầu tư là Masterise Homes. Không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, dự án còn được thiết kế theo lối kiến trúc mở, gần gũi với thiên nhiên, tạo ra không gian sống theo chuẩn phong cách “Wellness”. Để tìm hiểu kỹ hơn về lối sống “Wellness” mà Masteri West Heights đem đến cho cư dân, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

      Lối sống Wellness là gì?

      Theo Viện Sức khỏe Toàn cầu - Global Wellness Institute, Wellness là sự kết hợp giữa sức khỏe tinh thần và thể chất. Theo đó, xu hướng này sẽ đề cao các hoạt động, lối sống lành mạnh, tích cực, kết nối với thiên nhiên, giúp con người làm mới năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện của bản thân.

      Trong đó, có hai vấn đề bạn cần lưu ý về Wellness:

      • Đây là một trạng thái chủ động theo đuổi, đề cập đến ý định, lựa chọn và hành vi cụ thể để có được sự khỏe mạnh về cả thể chất và tinh thần.
      • Phong cách này gắn liền với nhiều khía cạnh khác nhau ngoài sức khỏe, bao gồm thể chất, cảm xúc, trí óc, xã hội, linh hồn, môi trường,... 

      masteri-west-heights-kien-tao-khong-gian-song-wellness-anh1

      Wellness là phong cách sống mà con người chủ động theo đuổi để có được sử khỏe mạnh, cân bằng về thể chất và tinh thần (Nguồn ảnh: Smartrealtors)

      Do đó, đây không chỉ là lối sống hướng tới cơ thể khỏe mạnh, không bệnh tật mà là sự nỗ lực chủ động để đạt được sự cân bằng, thư thái, tận hưởng mọi khía cạnh cuộc sống. Đặc biệt, lối sống Wellness càng được đề cao và tập trung hướng đến sau khi con người trải qua giai đoạn dịch bệnh kéo dài, khiến cả nhận thức về lối sống và nhu cầu chăm sóc sức khỏe đều thay đổi.

       

      Masteri West Heights - Nơi kiến tạo không gian sống “Wellness” cho cư dân Thủ đô

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Masteri West Heights Tây Mỗ, hay Masteri Smart City nằm ở trung tâm của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City với khả năng kết nối nhanh chóng và dễ dàng với các khu vực khác trong đại đô thị. Ngoài ra, dự án bất động sản cao cấp bậc nhất ở phía Tây Hà Nội còn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trục đường xuyên tâm rộng 52m với tầm nhìn đẹp hướng ra công viên và hồ trung tâm có quy mô 10,2ha. 

      masteri-west-heights-kien-tao-khong-gian-song-wellness-anh2

      Masteri West Heights nằm ở trung tâm đô thị thông minh với tầm nhìn hướng ra hồ trung tâm có quy mô 10,2ha (Nguồn ảnh: VnExpress)

      Ngoài ra, từ đây, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong địa bàn và khu vực như AEON Hà Đông, Đại lộ Thăng Long, Bộ Ngoại giao, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, BigC Thăng Long,...

      Masteri West Heights được xây dựng với tổng diện tích là 3,1ha, gồm 4 tòa căn hộ, mỗi tòa cao 38 tầng. Nhìn chung, dự án sẽ cung cấp cho thị trường tổng cộng 3.599 căn hộ với diện tích đa dạng, khoảng từ 30 - 142m2. Bên cạnh đó, loại hình sản phẩm của Masteri West Heights cũng khá phong phú và hiện đại, bao gồm Studio, căn 1PN, 2PN, 3PN, căn hộ Duplex, Shop chân đế TMDV,...

      Không gian sống “Wellness” tại Masteri West Heights

      Masteri West Heights được xây dựng và quy hoạch theo hướng tập trung nâng cao sức khỏe và trải nghiệm sống đa dạng của cư dân. Điều này được thể hiện rõ ràng trong việc tạo nên không gian sống bền vững, dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu của con người và khách hàng của chủ đầu tư.

      Về tiện ích, đây hiện đang là dự án sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp, đa dạng bậc nhất tại Thủ đô. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn 100 tiện ích chung của đại đô thị phía Tây Hà Nội và 22 tiện ích nội khu đặc quyền, theo tiêu chuẩn Wellness quốc tế. Cụ thể, các tiện ích nổi bật của dự án có thể kể đến là bể bơi tầng thượng ở mỗi tòa tháp với tầm nhìn rộng không giới hạn, vườn xanh lọc không khí, thác nước ánh sáng, sân thiền & yoga,... 

      masteri-west-heights-kien-tao-khong-gian-song-wellness-anh3

      Tiện ích vườn xanh lọc không khí thuộc dự án Masteri West Heights (Nguồn ảnh: CBRE - CBRE Vietnam)

      Các tiện ích đều được thiết kế hài hòa, dựa trên quy luật của ánh sáng, cây xanh và mặt nước, đem đến tính thẩm mỹ cao và sự cân bằng trong phong thủy. Đặc biệt, Masteri West Heights còn sở hữu nhiều tiện ích mới lạ, vốn phải được đặt trong nhà nhưng lại được thiết kế mở, giao hòa với thiên nhiên như thư viện mở, không gian làm việc ngoài trời,... Lúc này, ánh sáng và không khí tự nhiên, sự tươi mát của cây cỏ sẽ tái tạo, tiếp thêm năng lượng tích cực và sự sáng tạo cho người dùng.

      masteri-west-heights-kien-tao-khong-gian-song-wellness-anh4

      Không gian làm việc ngoài trời với thiết kế mở đầy sáng tạo và độc đáo tại Masteri West Heights (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Bên cạnh đó, sự phân bổ tiện ích tại Masteri West Heights cũng thể hiện được sự kết nối tinh tế giữa các khu vực và giá trị “vị nhân sinh” sâu sắc. Trong đó, cha mẹ có thể tận hưởng thời gian riêng bên trang sách yêu thích tại thư viện mở ngoài trời, kết hợp với việc quan sát con trẻ vui đùa ở công viên nước hay sân vui chơi cho bé. Tương tự, các tiện ích còn lại cũng có khả năng thỏa mãn nhu cầu giải trí, hoạt động của từng thành viên và kết nối gia đình mạnh mẽ, như phòng chiếu phim, phòng chơi game, sân dạo bộ và đạp xe,...

      masteri-west-heights-kien-tao-khong-gian-song-wellness-anh5

      Các tiện ích nội khu của Masteri West Heights được bố trí khoa học và có sự kết nối tinh tế với nhau, tạo sự gắn kết cho cả gia đình khi tham gia hoạt động giải trí yêu thích (Nguồn ảnh: VnExpress)

      Cùng với đó, dự án còn giúp thực hiện hóa triết lý sống như nghỉ dưỡng khi được xây dựng bên cạnh hồ trung tâm rộng 4,8ha với mật độ xây dựng chỉ khoảng 33,3% và hưởng trọn tầm nhìn panorama vô tận. Nhờ thế, ước mơ sống giữa thiên nhiên, tận hưởng trọn vẹn hơi thở của cỏ cây, trong không khí mát lành không còn xa vời với cư dân của Masteri West Heights.

      Như vậy, cách bố trí tiện ích trong tiện ích ở một không gian xanh mát và trong lành với tầm nhìn đẹp giúp tạo ra môi trường sống lành mạnh, có khả năng cải thiện sức khỏe và nâng tầm chất lượng cuộc sống. Từ đó, dân cư sẽ cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày với nguồn năng lượng tích cực luôn tràn đầy.

      Mua căn hộ thuộc dự án Masteri West Heights qua OneHousing

      Có thể thấy, Masteri West Heights không chỉ mang đến cho khách hàng cuộc sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, mà còn là nơi kiến tạo không gian sống lành mạnh, chuẩn Wellness. Vì thế, đây là địa điểm sống lý tưởng cho những khách hàng đang theo đuổi lối sống nói trên.

      Nếu bạn đang muốn tận hưởng cuộc sống chuẩn Wellness quốc tế tại Masteri West Heights thì OneHousing là địa chỉ lý tưởng bạn có thể tìm đến để tham khảo, tìm hiểu thông tin và mua căn hộ thuộc dự án này. 

      OneHousing được biết đến là nền tảng giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Khi mua căn hộ Masteri West Heights qua đây, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

      • Được tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia bất động sản có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường.
      • Được tham quan căn hộ thực tế và các tiện ích của dự án.
      • Lựa chọn hình thức thanh toán đa dạng, được hỗ trợ vay trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng đối tác Techcombank của dự án…

      Như vậy, Masteri West Heights với tiện ích đầy đủ, được phân bổ thông minh với sự kết nối tinh tế sẽ đem đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho khách hàng. Điều này cùng với phong cách thiết kế kiến trúc mở, gần gũi thiên nhiên, môi trường sống trong lành giúp kiến tạo không gian sống “wellness” lành mạnh, cân bằng giữa lòng Thủ đô.

      Xem thêm 

      Masteri West Heights mang lại không gian sống lý tưởng cho người hướng ngoại

      Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu khi thuê căn hộ tầng cao Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương