Masteri West Heights mang lại không gian sống lý tưởng cho người hướng ngoại

      Masteri West Heights mang lại không gian sống lý tưởng cho người hướng ngoại

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/05/2024
      Người hướng nội và người hướng ngoại luôn có những tiêu chuẩn khác biệt trong việc lựa chọn không gian sống. Liệu căn hộ tại Masteri West Heights có phù hợp cho người hướng ngoại? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

      Người hướng ngoại luôn có nhu cầu được tương tác và kết nối với mọi người xung quanh mỗi ngày. Do đó, không gian sống của họ thường tập trung chú trọng vào những khu vực sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình và nơi tiếp đãi người thân, tụ tập bạn bè. Hãy cùng tìm hiểu bài viết bên dưới để hiểu thêm về những yêu cầu, sở thích về không gian sống của người hướng ngoại.

      Tiêu chuẩn về không gian sống phù hợp cho người hướng ngoại 

      Không gian mở

      Người hướng ngoại yêu thích những không gian sống mở và sôi động, nơi mà họ có thể kết nối và tương tác dễ dàng với con người và môi trường xung quanh. Những ngôi nhà có diện tích rộng rãi, thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ rất phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè và đón tiếp người thân vào dịp cuối tuần. Họ cũng thích các thiết kế không vách ngăn, giúp linh hoạt hơn trong việc bố trí và sắp xếp các khu vực sinh hoạt chung như: phòng khách, phòng bếp, bàn ăn,... Đảm bảo mọi thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng nhìn thấy và trò chuyện với nhau từ nhiều vị trí.

      Đồ nội thất đậm màu

      Người hướng ngoại thường yêu thích tạo nên những điểm nhấn táo bạo trong không gian sống bằng cách sử dụng những vật dụng trang trí và đồ dùng nội thất đậm màu. Các gam màu sắc tràn đầy năng lượng như màu đỏ, màu cam, màu vàng, xanh navy,... thường xuyên được sử dụng để tạo nên cảm giác vui tươi và gây ấn tượng về mặt thị giác, tạo dấu ấn mạnh mẽ khó phai với khách đến chơi nhà. Bên cạnh đó, với tần suất làm chủ kèo dày đặc, những món đồ nội thất bên trong ngôi nhà của người hướng ngoại cũng cần phải đáp ứng tiêu chí dễ di chuyển, sẵn sàng nhường chỗ cho sân khấu tại gia bất cứ lúc nào.

      masteri-west-heights-mang-lai-khong-gian-song-ly-tuong-cho-nguoi-huong-ngoai-n17t-onehousing-1

      Phong cách thiết kế nội thất với gam màu đỏ đậm cho người hướng ngoại (Nguồn: floorsanding).

      Dễ dàng gặp gỡ những người hàng xóm

      Được trò chuyện và gặp gỡ với mọi người mỗi ngày giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực cho những người hướng ngoại. Hãy lựa chọn cho mình một ngôi nhà có thể dễ dàng kết nối với những người hàng xóm xung quanh. Trong trường hợp sống trong các căn hộ, bạn nên ưu tiên chọn những chung cư có khu vực ban công tại phòng khách để có thể được “tám” với anh bạn sát vách lúc tưới cây buổi sáng. Các dự án với nhiều tiện ích công cộng như hồ bơi, đường dạo bộ, công viên, sân chơi thể thao ngoài trời,... cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để được gặp gỡ và làm quen thêm nhiều người mới. 

      Lấy phòng khách làm trung tâm

      Trong khi những người hướng nội có xu hướng ưu tiên đầu tư cho căn phòng ngủ ấm áp và tràn ngập cảm giác an toàn, riêng tư của mình, người hướng ngoại lại dành rất nhiều tâm tư chăm chút cho khu vực tiếp khách. Căn nhà của họ luôn có sức chứa lớn với dải ghế sofa rộng dài và rất nhiều chỗ ngồi trên bàn ăn, sẵn sàng mở một “đại tiệc” tại tư gia bất cứ lúc nào. Các thiết bị giải trí cũng được đầu tư để giữ bầu không khí luôn sôi động và thú vị. Loa phát nhạc, tv màn hình lớn, máy chơi game cầm tay,... là những thứ thường xuyên được tìm thấy bên trong “căn cứ” của một người hướng ngoại.

       

      Masteri West Heights - Nơi cung cấp những căn hộ hoàn hảo cho người hướng ngoại

      Đọc tiếp

      Masteri West Heights là một dự án chuyên cung cấp căn hộ hạng sang do Masterise Group đầu tư phát triển. Chung cư tọa lạc tại phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Với tổng diện tích lên đến 3.1ha, bao gồm 4 tòa nhà căn hộ cao cấp, Masteri West Heights được thiết kế hướng đến mục tiêu tạo ra môi trường sống hiện đại, chất lượng dễ dàng kết nối, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của những người hướng ngoại.

      Không gian sinh hoạt chung không vách ngăn

      Khu vực tiếp khách, bếp ăn và bàn ăn của các căn hộ tại chung cư Masteri West Heights được thiết kế theo hướng mở, không có vách ngăn. Điều này cho phép người hướng ngoại cảm thấy gắn kết hơn khi có thể nhìn thấy mọi người trong nhà đang ở đâu. Đặc biệt, Masteri West Heights còn cung cấp những căn hộ 1PN+ và 2PN+ được bố trí thêm không gian cộng, đặt kế bên phòng ngủ. Khu vực trống này có thể được tùy biến linh hoạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân của chủ sở hữu. Do đó, những bạn trẻ năng động và hay mời bạn đến nhà chơi có thể tận dụng nó để thiết kế thành phòng chơi game hay KTV mini. 

      masteri-west-heights-mang-lai-khong-gian-song-ly-tuong-cho-nguoi-huong-ngoai-n17t-onehousing-1

      Thiết kế mở tạo sự thông thoáng giữa không gian tiếp khách và ăn uống bên trong căn hộ tại Masteri West Heights (Nguồn: masterisehomes).

      Tiện ích nội khu giúp kết nối cộng đồng

      Masteri West Heights là dự án lớn với tổng số lượng căn hộ lên đến 3599 căn. Số lượng cư dân khủng tạo điều kiện hoàn hảo cho những “hoa hậu thân thiện” tha hồ tìm kiếm và kết bạn. Dự án có rất nhiều tiện ích, công trình công cộng phục vụ cho toàn bộ cư dân đang sinh sống tại Masteri West Heights. Đây là cơ hội tốt để người hướng ngoại có thể gặp gỡ những người bạn mới trong lúc đi dạo, mua sắm hay tập luyện thể thao.

      • Vườn Nhật.
      • Công viên thể thao.
      • Công viên trung tâm.
      • Bể bơi tầng thượng.
      • Thư viện ngoài trời.

      Ban công thoáng đãng

      Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu bên trong ngôi nhà của người hướng ngoại. Tại Masteri West Heights, toàn bộ các căn hộ đều được trang bị ban công rộng rãi tại phòng khách với hệ thống cửa kéo sát trần và sàn nhà. Thiết kế này cho phép ánh sáng tự nhiên luôn dễ dàng len lỏi vào bên trong ngôi nhà, mang đến cảm giác ấm áp, sáng sủa, tràn đầy năng lượng. Bạn cũng có thể tận dụng ban công để làm nơi uống trà hay cà phê mỗi buổi sáng, ngồi từ trên cao ngắm nhìn cuộc sống sinh hoạt sôi động, tấp nập của thành phố bên dưới.

      masteri-west-heights-mang-lai-khong-gian-song-ly-tuong-cho-nguoi-huong-ngoai-n17t-onehousing-1

      Ban công phòng khách rộng rãi bên trong căn hộ Masteri West Heights (Nguồn: masteriglobalcity).

      Nên tìm thuê căn hộ Masteri West Heights ở đâu?

      Bạn có thể tham khảo các sản phẩm căn hộ đang được cho thuê trên website chính thức của OneHousing. Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê căn hộ tại OneHousing, các khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

      • Voucher chuyển nhà có giá trị 800.000 đồng.
      • Được tặng 1 gói dịch vụ dọn vệ sinh nhà kéo dài 1 tháng.
      • Voucher trải nghiệm các dịch vụ khác.

      Là đơn vị phân phối chính thức của Masterise Homes, OneHousing mang đến cho khách hàng thông tin chính xác và minh bạch về giá thuê, chất lượng căn hộ. Bên cạnh đó, OneHousing còn sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp sẽ tận tình tư vấn cho bạn về các yếu tố như số tòa, số tầng, diện tích, hướng nhà, nội thất,... đáp ứng nhu cầu an cư lý tưởng của bạn và gia đình.

      Có thể thấy, các căn hộ tại Masteri West Heights hoàn toàn có thể đáp ứng tốt những tiêu chuẩn cần có để trở thành không gian sống hoàn hảo dành cho người hướng ngoại. Hy vọng các thông tin trong bài viết đã giúp bạn tìm được ngôi nhà phù hợp với sở thích và lối sống của bản thân.

      Xem thêm:

      Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu khi thuê căn hộ tầng cao Masteri West Heights

      Nâng tầm cuộc sống hiện đại khi thuê căn hộ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương