Masteri West Heights có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân?

      Masteri West Heights có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Masteri West Heights có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân? Tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Khi nói đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi tại Masteri West Heights, không thể không nhắc đến các tiện ích đa dạng và độc đáo được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân. Vậy cụ thể dự án Masteri West Heights có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân? Hãy cùng khám phá trong nội dung được OneHousing chia sẻ ngay sau đây.

      Tổng quan về Masteri West Heights

      Vị trí của Masteri West Heights

      Masteri West Heights  là một dự án căn hộ sang trọng tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Với tọa độ vàng ôm trọn hồ trải cát trắng rộng 4,8 ha, dự án này trở thành tâm điểm cảnh quan nổi bật của khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Sở hữu phong cách thiết kế đẳng cấp, Masteri West Heights hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đỉnh cao cho những người thành đạt sinh sống và làm việc tại phía Tây Hà Nội.

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-vui-choi-giai-tri-cua-cu-dan-onehousing-1

      Masteri West Heights nằm trong Vinhomes Smart City (Nguồn: Saigon Realty)

      Vị trí của Masteri West Heights là cực kỳ thuận lợi khi được đặt nằm tại nút giao giữa hai tuyến đường chính là đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng trong các hoạt động di chuyển nội khu Vinhomes Smart City. Đồng thời, Masteri West Heights lại nằm trên tuyến đường ánh sáng rộng 52 m, kết nối trực tiếp với cổng chính đại lộ Thăng Long, mang lại sự thuận tiện đặc biệt cho việc kết nối với các khu vực bên ngoài. Chỉ trong chưa đầy 15 phút, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng khác tại phía Tây thủ đô.

      Ngoài ra, dự án còn nằm đối diện với hồ trải cát trắng rộng 4,8 ha, được xem như "trái tim xanh" của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, Masteri West Heights hứa hẹn trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người thành đạt muốn tận hưởng cuộc sống cao cấp tại phía Tây Hà Nội. Dự án này không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp mà còn đảm bảo môi trường sống trong lành và tiện nghi hiện đại. Dự án cũng được trang bị tiện ích nội khu và dịch vụ hàng đầu, cư dân của Masteri West Heights sẽ có trải nghiệm sống tuyệt vời và tiện nghi hàng ngày.

      Giá bán căn hộ tại Masteri West Heights

      Masteri West Heights thiết kế đa dạng các loại hình căn hộ với diện tích như sau:

      • Căn hộ 1 PN: 26 - 47,24m2
      • Căn hộ 2 PN: 41,64 - 93,76m2
      • Căn hộ 3 PN: 61,39 - 127,74m2

      Đánh vào phân khúc khách hàng cao cấp, hiện tại căn hộ dự án Masteri West Heights đang được bán với giá  49,51 - 79,23 triệu đồng/m2 tương đương với khoảng 1,43 - 9,35 tỷ đồng/căn hộ.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn uy tín để mua căn hộ chung cư Masteri West Heights, OneHousing là sự lựa chọn hoàn hảo. Với uy tín hàng đầu trong việc phân phối căn hộ tại khu vực Hà Nội, OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời và sự hỗ trợ toàn diện.

      Một trong những ưu điểm đáng kể của OneHousing là công cụ định giá nhà đơn vị cung cấp. Điều này giúp khách hàng có thể quản lý tài chính một cách dễ dàng và có được một đánh giá chính xác về giá trị từng căn hộ tại Masteri West Heights. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể xác định được mức giá hợp lý và đưa ra quyết định thông minh khi mua căn hộ.

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-vui-choi-giai-tri-cua-cu-dan-onehousing-2

      Masteri West Heights hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp (Nguồn: Masteri West Heights)

      Hơn nữa, OneHousing cũng cung cấp các chính sách độc quyền cho khách hàng khi mua căn hộ tại Masteri West Heights. Nhờ vào mối quan hệ đối tác và thương lượng giữa OneHousing và chủ đầu tư, khách hàng có thể được hưởng các ưu đãi đặc biệt và giá trị gia tăng cho căn hộ của mình. Điều này tạo ra một cơ hội tốt để tiết kiệm chi phí và nhận được giá trị tốt nhất cho khoản đầu tư của bạn.

      (Thông tin cập nhật từ OneHousing ngày 15/07/2023)

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Masteri West Heights có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân?

      Trong dịp cuối tuần và kỳ nghỉ hè, nhu cầu vui chơi giải trí của cả trẻ em và người lớn luôn tăng cao. Với vị trí đắc địa tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ, Masteri West Heights là một dự án căn hộ đáng sống cho cả gia đình với khả năng đáp ứng các nhu cầu giải trí đó.

      Cư dân tại Masteri West Heights có thể tận hưởng cuộc sống với những hoạt động vui chơi, giải trí ngay trong chính khu vực sinh sống mà không cần đi đâu xa. Một số tiện ích nổi bật mà dự án này mang đến để phục vụ nhu cầu giải trí của cư dân phải kể đến như:

      Sân khấu biểu diễn ngoài trời

      Tại Masteri West Heights, cư dân có thể tận hưởng các sự kiện, liveshow, concert, văn nghệ và hội chợ trên sân khấu biểu diễn ngoài trời hiện đại và bề thế. Đây là không gian lý tưởng để tham gia vào những hoạt động giải trí và thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-vui-choi-giai-tri-cua-cu-dan-onehousing-3

      Sân khấu biểu diễn ngoài trời hoành tráng (Nguồn: VnEconomy)

      Khu vui chơi trẻ em ngoài trời

      Tại những khu vui chơi trẻ em được thiết kế đặc biệt, các bé sẽ có không gian an toàn và thú vị để khám phá và vui chơi. Các trò chơi ngoài trời sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-vui-choi-giai-tri-cua-cu-dan-onehousing-4

      Dự án thiết kế các khu vui chơi ngoài trời (Nguồn: Nhà Today)

      Công viên nước tương tác

      Masteri West Heights xây dựng một công viên nước tương tác, nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian vui chơi ngoài trời. Với các trò chơi nước thú vị và khu vực tương tác, cả gia đình sẽ có những giây phút thú vị và sảng khoái.

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-vui-choi-giai-tri-cua-cu-dan-onehousing-5

      Công viên nước tương tác sẽ là nơi được nhiều bạn nhỏ yêu thích (Nguồn: PlayCreation)

      Khu shophouse hiện đại

      Tại Masteri West Heights, cư dân sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian mua sắm và ẩm thực tại khu shophouse hiện đại. Điểm đặc biệt của các căn shophouse tại dự án chính là vị trí đều được sắp xếp ở tầng 1 đế mỗi tòa nhà. điều này tạo sự thuận tiện trong việc tiếp cận và di chuyển.

      Các cửa hàng, nhà hàng và quán cà phê mang tại các shophouse cũng manng đến sự tiện ích và đa dạng cho cư dân, đồng thời tạo ra một không gian gặp gỡ và thư giãn tuyệt vời.

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-vui-choi-giai-tri-cua-cu-dan-onehousing-6

      Shophouse ở Masteri West Heights được xây dựng ở tầng 1 tất cả các tòa thuộc dự án (Nguồn: Masteri West Heights)

      Bể bơi tầng thượng

      Để thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời, Masteri West Heights thiết kế xây dựng bể bơi ở tầng thượng. Đây là nơi cư dân có thể tắm nắng, tận hưởng không khí trong lành và tạo cảm giác thư giãn sau những thời gian làm việc và học tập mệt mỏi.

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-vui-choi-giai-tri-cua-cu-dan-onehousing-7

      Bể bơi tầng thượng là tiện ích được đánh giá cao ở dự án (Nguồn: Masteri West Heights)

      Phòng chơi game và phòng vui chơi trẻ em

      Phòng vui chơi được thiết kế không gian rộng rãi và đa dạng trò chơi, cư dân có thể thỏa sức tham gia vào các hoạt động giải trí như chơi game, giải đố và thư giãn. Đồng thời, khu vực căn phòng này cũng được bổ sung đầy đủ với đồ chơi đa dạng sẽ mang lại niềm vui và sự phát triển cho các em nhỏ.

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-vui-choi-giai-tri-cua-cu-dan-onehousing-8

      Khu vui chơi trẻ em là tiện ích nội khu gây ấn tượng (Nguồn: VnExpress)

      Phòng sinh hoạt đa năng và rạp chiếu phim

      Masteri West Heights cung cấp phòng sinh hoạt đa năng, nơi cư dân có thể tổ chức các hoạt động, sự kiện hoặc hội nghị. Ngoài ra, rạp chiếu phim trong nhà sẽ mang đến những giây phút giải trí và thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình.

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-vui-choi-giai-tri-cua-cu-dan-onehousing-9

      Trải nghiệm xem phim thư giãn trong nhà (Nguồn: Vietnamnet)

      Với các tiện ích vui chơi, giải trí đa dạng như trên, Masteri West Heights gắn kết cộng đồng cư dân và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho các hoạt động giải trí. Điều này mang lại "lãi bền vững" cho cư dân, khi căn hộ không chỉ là không gian sống mà còn là không gian tận hưởng và gắn kết.

      Trên đây là những tiện ích nào phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân tại Masteri West Heights mà OneHousing tổng hợp được. Hy vọng nội dung bài viết sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tiện ích đẳng cấp 5 sao của tòa C dự án Masteri West Heights

      Khám phá những tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân tòa B Masteri West Heights

       



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương