Masteri Waterfront chính thức ra mắt Tòa H3 - The Collection: Tâm điểm sống kiệt tác | OneHousing

      Masteri Waterfront chính thức ra mắt Tòa H3 - The Collection: Tâm điểm sống kiệt tác

      Onehousing image
      3 phút đọc
      09/05/2024
      Tiếp nối mạch nguồn cảm hứng sống duy mỹ, Masteri Waterfront chính thức cho ra mắt mảnh ghép cuối cùng của phân khu Hawaii tuyệt mỹ nhất mang tên The Collection – Tòa H3. Được coi như viên kim cương đắt giá sở hữu tầm view đẹp nhất Ocean Park 1, Tòa H3 – The Collection là lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân có tầm nhìn, có tư duy cấp tiến.

      Tòa H3 – The Collection: Mảnh ghép cuối cùng của phân khu Hawaii 

      Tòa H3 – The Collection là tòa căn hộ cuối cùng được mở bán tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront. Đây cũng là tòa căn hộ đẳng cấp & đắt giá nhất Masteri Waterfront. Các căn hộ không chỉ sở hữu tầm nhìn panorama vĩnh viễn bao quát toàn cảnh đại học VinUni – hồ Ngọc Trai – biệt thự Ngọc Trai 3 trong 1 mà còn vô cùng thoáng đãng trong lành. H3 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống thượng lưu bên trong lòng khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội.

      Nằm tại điểm giao giữa 2 trục đường đại lộ 52 m và đường Biển Hồ, tòa H3 sở hữu vị trí đẹp nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, vừa nằm ôm trọn tầm nhìn hồ Ngọc Trai 24.5 ha, vừa nằm tiếp giao với 2 trục giao thông huyết mạch, kết nối giao thông nội – ngoại khu vô cùng tiện lợi. Do vị trí lợi thế, H3 là tòa dễ tiếp cận biển hồ và các tiện ích chung đại đô thị nhất trong số các tòa tại phân khu Hawaii: chỉ mất 2 phút đi bộ đến hồ Ngọc Trai thưởng ngoạn "biển xanh cát trắng", nướng BBQ ngày cuối tuần, hay đi dạo tới các tinh hoa khác của đô thị Vinhomes Ocean Park.  Chính điều này đã khiến cho H3 trở nên khác biệt, xứng tầm với tòa căn hộ đáng sống nhất Vinhomes Ocean Park.

      Tiếp nối thành công của The Nomad H1, The Envy H2, đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu căn hộ tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront.

      Đọc thêm các bài viết về Masteri Waterfront và tòa H3 - The Collection: 

       

      “Chọn Tâm điểm, Sống Kiệt tác” tại H3 The Collection

      Mỗi tác phẩm của Masterise Homes đều khẳng định lối sống tinh tế hiện đại dành cho cộng đồng tinh hoa. Với cái tên The Collection, đây không chỉ là một tòa nhà cao cấp mà còn là bộ sưu tập lưu dấu ấn chủ nhân. Nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ khác biệt, khẳng định đẳng cấp với cộng đồng cư dân tinh hoa ngay hôm nay.

      Masteri Waterfront được tận hưởng toàn bộ tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park như tiện ích trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, siêu thị nội thất, đồ dùng, cảnh quan xanh sinh thái, có thể dễ dàng tiếp cận và giúp cư dân có thể vui sống an toàn, thoải mái kết nối với cộng đồng cư dân thân thiện của mình. Ngoài việc được hưởng đặc quyền trải nghiệm danh mục tiện ích khổng lồ của khu đô thị Ocean Park, Tòa H3 Hawaii còn thu hút bởi hệ tiện ích nội khu mang đẳng cấp quốc tế của  Masteri Waterfront tại phân khu Hawaii, như có lễ tân bảo vệ túc trực 24/7, chạm ngàn tiện ích ngay trong nhà với phòng gym để tập luyện, lounge chìm thư giãn cuối ngày, thư viện và phòng cộng đồng phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân, vườn dạo thú cưng cho những nhà nuôi chó,.... 

      Tòa tháp còn có riêng sảnh lễ tân, sảnh tiếp khách sang trọng tại tầng 1, bể bơi bốn mùa và vườn thượng uyển tầng trên cùng. Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời, đẳng cấp cho cư dân. 

      Chính sách hấp dẫn - Hỗ trợ từ chủ đầu tư

      Với tòa H1 - The Nomad - mới ra mắt cách đây không lâu, người mua sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

      • Nhận nhà ở và cho thuê ngay 2024
      • Nhận ngay gói nội thất điện tử lên đến 80 triệu
      • Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 80% giá trị căn hộ

      Khách hàng cùng chờ chính sách siêu ưu đãi dành cho Tòa H3 - Masteri Waterfront nhé!

      <Liên hệ OneHousing nhận tư vấn H3 The Collection sớm nhất>

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương