Lý do gia đình trẻ "chuộng" căn 2PN Masteri Centre Point đến vậy

      Lý do gia đình trẻ "chuộng" căn 2PN Masteri Centre Point đến vậy

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/05/2024
      Masteri Centre Point mang đến phong cách sống đẳng cấp, thời thượng, thu hút các gia đình trẻ ngày càng nhiều.

      Masteri Centre Point là dự án mang đến cho cư dân một phong cách sống cao cấp, hội tụ đầy đủ tiện ích sang trọng trong hệ sinh thái hiện đại khép kín chuẩn quốc tế. Trong đó, loại hình căn hộ 2PN với những lợi thế về diện tích, tính linh hoạt và hệ tiện ích, đã ngày càng thu hút các gia đình trẻ đến an cư tại đây. 

      Tổng quan về Masteri Centre Point 

      Vị trí

      Masteri Centre Point tọa lạc tại vị trí trung tâm Vinhomes Grand Park quận 9, mở ra tầm nhìn không giới hạn ra sông Đồng Nai và sông Tắc cùng biển hồ cát trắng và công viên trung tâm 36ha, bao quát toàn cảnh đại đô thị và hướng về trung tâm thành phố. Vị trí độc tôn đã khẳng định vị thế tầm nhìn mà không dự án nào có được.

      Dự án Masteri Centre Point có vị trí chiến lược khi:

      • Phía Tây: Kết nối thuận tiện đến tuyến đường vành Đai 3 đi xuyên qua dự án, phân khu The Rainbow và The Origami.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với phân khu 3.
      • Phía Đông: Nằm gần công viên 36ha, khu biệt thự The Manhattan và TTTM Vincom.
      • Phía Nam tiếp giáp với The Manhattan Glory.

      Ngoài ra dự án còn nằm ở vị trí trung tâm kết nối, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích chỉ với vài bước chân, tận hưởng bầu không khí trong lành trong môi trường sinh thái bao quanh.

      ly-do-gia-dinh-tre-chuong-can-2pn-masteri-centre-point-den-vay-onehousing-1

      Masteri Centre Point nằm ở trung tâm Vinhomes Grand Park (Nguồn ảnh: Vinhomes Grand Park)

      Tiện ích

      Masteri Centre Point thiết kế hệ tiện ích chuẩn “resort” với 24 tiện ích và cảnh quan lấy cảm hứng từ khu vườn bí mật trong tàu vũ trụ, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới lạ trong phong cách sống.

      • Hồ bơi phi thuyền 2 tầng và hồ Jacuzzi Spa thủy lực mang đến không gian trải nghiệm thư thái.
      • Khu đọc sách yên tĩnh, thoáng mát.
      • Sân chơi sáng tạo cho trẻ em với chủ đề “không gian và hành tinh trái đất”.
      • Sảnh lễ tân, hành lang thang máy sang trọng, hiện đại.
      • Khu vui chơi sáng tạo trong nhà cho trẻ em.
      • Phòng tập Gym rộng rãi.
      • Không gian sống xanh với khu công viên rộng 36ha.
      • Hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế.
       

      Gia đình trẻ ngày càng “chuộng” căn 2PN Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN chiếm số lượng nhiều nhất trong số các căn hộ tại Masteri Centre Point, khoảng 12 - 20 căn/sàn, được thiết kế đa dạng diện tích từ 67 – 80m2. Mỗi căn hộ đều có tầm view thoáng rộng hướng về công viên 36ha và sông Đồng Nai. Căn hộ được đầu tư nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng thế giới như: DAIKIN, KOHLER, HAFELE và ngày càng thu hút sự quan tâm của các gia đình trẻ. 

      Tiện ích nội khu riêng tư

      Masteri Centre Point là khu compound duy nhất ở khu vực phía Đông TP HCM, cư dân tại đây được tận hưởng phong cách sống đẳng cấp với hàng loạt tiện ích nội khu riêng tư như: hồ bơi hai tầng kết hợp bể sục Jacuzzi, khu vui chơi trẻ em hiện đại có camera bao quát 24/24; chuỗi tiện ích học tập, làm việc, giải trí đa dạng với hệ sinh thái Vinmec, Vincom Megamall, đại công viên 36ha…

      ly-do-gia-dinh-tre-chuong-can-2pn-masteri-centre-point-den-vay-onehousing-2

      Masteri Centre Point sở hữu hệ tiện ích riêng tư đẳng cấp (Nguồn ảnh: Lê Đình Phong)

      Có con nhỏ ở độ tuổi đến trường, chị Mỹ Linh (cư dân tại dự án) hài lòng khi có thể cho con học tại trường Vinschool kề bên, sau giờ học có thể giải trí tại khu vui chơi trẻ em riêng tư, an toàn ngay dưới chân căn hộ.

      "Với mô hình compound khép kín, tất cả mọi nhu cầu của cả nhà đều được đáp ứng trong phạm vi bán kính 1km. Hệ thống an ninh đa lớp luôn đảm bảo an toàn khi con cái vui chơi ở nội khu", chị Linh cho biết (Nguồn: Vnexpress)

      Đầu tư nội thất cao cấp

      Đại diện Masterise Homes cho biết, từng chi tiết tại căn hộ 2PN đều được tính toán chặt chẽ, đảm bảo chất lượng vật liệu cao cấp khi thi công và kiểm tra kỹ lưỡng khi hoàn thiện. (Nguồn: Vnexpress)

      Căn hộ 2PN được lắp đặt toàn bộ thiết bị, nội thất liền tường chọn lọc từ những thương hiệu quốc tế cao cấp (Hafele, Gessi, Kohler, Ferroli...). Cư dân có thể dọn vào ở ngay, không cần đắn đo lựa chọn nội thất hay sắp xếp không gian trong nhà.

      Thiết kế căn hộ thông minh

      Bố trí căn hộ khoa học mang lại cảm giác rộng rãi là cảm nhận đầu tiên của chị Mỹ Linh (TP Thủ Đức) khi tham quan căn hộ 2PN Masteri Centre Point. Chị chia sẻ so với những dự án khác trong cùng phân khúc tại khu Đông TP HCM, diện tích căn hộ 2PN tại đây rộng hơn 15-20%.

      "Không gian căn hộ rộng rãi, rất phù hợp với những cuộc tụ họp bạn bè. Tương lai gia đình có thêm thành viên mới cũng sẽ không cảm thấy chật chội", chị Linh nói (Nguồn: Vnexpress)

      ly-do-gia-dinh-tre-chuong-can-2pn-masteri-centre-point-den-vay-onehousing-3

      Căn hộ 2PN được thiết kế rộng rãi, khoa học (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Theo nhà phát triển dự án, ngoài diện tích rộng rãi, từng chi tiết trong căn hộ 2PN đều được tính toán tỉ mỉ với nội thất sang trọng. Lối thiết kế đảm bảo tiêu chí tăng không gian cho sinh hoạt chung, tạo cảm giác thông thoáng nhưng không làm mất đo tính riêng tư cho mỗi thành viên. Thiết kế được sắp xếp khoa học, hạn chế tối thiểu những "góc chết", đảm bảo cho cư dân “sống sướng”, sống thoải mái hơn với không gian căn hộ thông minh.

      Dễ dàng đầu tư cho thuê hoặc chuyển nhượng

      Masteri Centre Point sở hữu tầm nhìn hướng ra sông cùng vị trí kết nối thuận tiện tới các trục giao thông huyết mạch của quận 9 đang được khơi thông, mở rộng.

      Mật độ dự án tương đối thấp, tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 25% trên tổng diện tích, phần còn lại là không gian xanh; tổng số căn hộ ít hơn so với các dự án khác trong đại đô thị Grand Park. Đây chính là những ưu thế khiến khu compound Masteri Centre Point trở thành tâm điểm.

      Căn hộ 2PN đặc biệt phù hợp với nhu cầu thuê của các quản lý, lãnh đạo làm việc trong khu công nghệ cao TP. HCM ở lân cận. Nhờ vị trí đẹp, dự án bắt nhịp đón sóng hạ tầng từ tuyến Vành đai 3, giáp tuyến Metro số 1, giúp tăng tính kết nối vùng, thuận tiện di chuyển...

      "Dù chọn làm nơi an cư hay đầu tư cho tương lai, căn hộ 2PN của Masteri Centre Point đều là khoản đầu tư xứng đáng, mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu", một chuyên viên môi giới bất động sản nhận xét. (Nguồn: Vnexpress)

      Sở hữu nhà Masteri Centre Point dễ dàng qua OneHousing

      Căn hộ 2PN Masteri Centre Point là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn tận hưởng phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi. Và để hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn hộ tại đây, OneHousing mang đến cho bạn giải pháp mua nhà với những ưu điểm vượt trội.

      • Là đại lý phân phối chính thức của Masterise Homes, OneHousing đảm bảo tính minh bạch và chính xác về thông tin dự án, giá cả, chính sách bán hàng.
      • Quy trình mua bán tại OneHousing chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ tận tình từ khi khách tham quan dự án, lựa chọn căn hộ đến khi hoàn tất các thủ tục pháp lý.
      • Là đối tác chiến lược của Masterise Homes, khách hàng mua nhà qua OneHousing sẽ được hưởng mức giá tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu trực tiếp vào giá bán của căn hộ, tặng quà tặng nội thất hoặc voucher mua sắm, hỗ trợ thanh toán một cách linh hoạt, miễn phí phí quản lý trong 1-2 năm đầu tiên.

      Masteri Centre Point là dự án đáng nhất khu vực phía Đông TP.HCM và căn hộ 2PN là sự lựa chọn lý tưởng, toàn diện cho phong cách sống hiện đại của những gia đình trẻ. 

      Xem thêm

      Thế nào là "phong cách sống Masteri"? Khám phá chuẩn sống đáng mong ước này tại Masteri Centre Point

      Các quán cà phê quanh Masteri Centre Point dành cho những ai muốn thay đổi không gian làm việc

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương