Các quán cà phê quanh Masteri Centre Point dành cho những ai muốn thay đổi không gian làm việc

      Các quán cà phê quanh Masteri Centre Point dành cho những ai muốn thay đổi không gian làm việc

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/04/2024
      Bài viết dưới đây sẽ bật mí các quán cà phê ở Thủ Đức nằm gần dự án Masteri Centre Point cho những ai muốn thay đổi không gian làm việc, học tập.

      Xu hướng đi đến những quán cà phê để học tập hay làm việc đã trở thành một đặc điểm trong lối sống của các bạn trẻ thành thị. Ở không gian mới mẻ như quán cà phê, nhiều người cho rằng họ cảm thấy sáng tạo và làm việc năng suất hơn. Bạn đang sinh sống tại dự án Masteri Centre Point và muốn tìm các quán cà phê ở Thủ Đức gần dự án này để thuận tiện chạy deadline? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn thông tin hữu ích nhất.

      Đôi nét thông tin dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point là khu phức hợp căn hộ được xây dựng với sứ mệnh đem đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đạt chuẩn quốc tế. Nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, Masteri Centre Point cũng được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đa dạng cùng bầu không khí thoáng đãng, trong lành.

      Điểm đặc trưng tại dự án Masteri Centre Point là sự trau chuốt và tỉ mỉ trong từng thiết kế, từ căn hộ, hành lang, cho đến khuôn viên dự án. Điều này nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp, thời thượng và tối ưu hóa cuộc sống hiện đại của cư dân.

      Không gian sống hiện đại, trau chuốt và thoáng đãng tại Masteri Centre Point (Nguồn: VnExpress)

      Vị trí dự án

      Dự án Masteri Centre Point sở hữu vị trí vàng ngay tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, một trong những dự án đẳng cấp bậc nhất TP. HCM. Với vị trí này, dự án sở hữu lợi thế đặc quyền có 1-0-2, mang đến cho cư dân tiềm năng di chuyển nhanh chóng vượt trội đến hệ thống tiện ích toàn diện của đại đô thị. 

      Một trong những tiện ích quốc tế hoàn hảo mà cư dân Masteri Centre Point có thể tiếp cận dễ dàng bao gồm: bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Mega Mall, khu biển hồ cát trắng, trung tâm thể dục thể thao, hệ thống trường Vinschool, đại lộ mua sắm Manhattan,... Hệ thống tiện ích này đã góp phần mang đến cuộc sống trọn vẹn, đa chiều và tiện nghi nhất cho cư dân, giúp họ có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc khi sinh sống tại Masteri Centre Point.

      Quy mô xây dựng

      Dự án Masteri Centre Point được triển khai thi công dưới sự đầu tư của Masterise Homes – Thành viên tập đoàn Masterise Group. Dự án có diện tích rộng lớn lên đến 70.783 m2 và được xây dựng với quy mô 10 tòa tháp căn hộ. Theo đó, mỗi tòa có độ cao từ 22 - 39 tầng, cung cấp tổng cộng 5094 căn hộ view sống thoáng đãng, trong lành cho thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh.

       

      Xu hướng làm việc và tự học tại quán cà phê của giới trẻ

      Đọc tiếp

      Trong thời buổi hiện đại, việc làm việc và tự học tại quán cà phê đã trở thành xu hướng phổ biến đối với nhiều người, đặc biệt là những người trẻ sinh sống tại các đô thị lớn. Với không gian thoải mái và sáng tạo, quán cà phê mang lại môi trường lý tưởng giúp khách hàng làm việc hiệu quả và năng suất.

      Đặc biệt, với sự trau chuốt và đa dạng trong không gian tại các quán cà phê, khách hàng có thể tự do chọn lựa nơi làm việc phù hợp với nhu cầu của họ. Không chỉ là nơi làm việc hay học tập, chạy deadline, quán cà phê cũng là nơi gặp gỡ và trao đổi ý kiến, mở ra nhiều cơ hội kết nối và giao lưu xã hội.

      Với người muốn tập trung vào việc học tập, không gian vừa yên tĩnh vừa truyền cảm hứng từ môi trường xung quanh của quán cà phê là lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến các hạn chế khi làm việc và học tập tại quán cà phê như tiếng ồn và sự hạn chế về không gian cho các hoạt động làm việc nhóm hoặc các công việc đòi hỏi sự tập trung cao.

      Các quán cà phê phù hợp để học tập, làm việc gần Masteri Centre Point

      Ân Nam Trà và Cà Phê

      Ân Nam Trà và Cà Phê ở Thủ Đức không chỉ là một quán cà phê với không gian ấm áp, mà còn là điểm đến độc đáo dành cho sinh viên, người đi làm đến để học tập và làm việc. Với thiết kế mộc mạc, Ân Nam mang đến không gian gần gũi và ấm áp, tạo điều kiện lý tưởng cho việc học tập, làm việc một mình hoặc cùng nhóm bạn.

      Không gian ấm áp và gần gũi tại Ân Nam Trà và Cà phê (Nguồn: Interior Daily)

      Quán có một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thân thiện. Không gian yên tĩnh và ấm cúng tại Ân Nam là nơi lý tưởng để thư giãn và giúp bạn tập trung hơn vào công việc. Điểm đặc biệt của quán là khu vườn nhỏ, nơi bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát và tươi mới, giúp bạn cảm thấy thư giãn và tăng khả năng tập trung vào công việc của mình.

      • Địa chỉ: Đường Cầu Vồng 3, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức
      • Khoảng cách đến dự án Masteri Centre Point là 700m

      Cochin Café

      Cochin Café sở hữu phong cách hiện đại với tone màu xanh mướt mát và nội thất gỗ nhẹ nhàng, tạo nên một không gian độc đáo và thú vị. Bước vào quán, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian được bao bọc bởi nhiều cây xanh, tạo cảm giác như mình đang được "refresh" tâm hồn.

      Không gian ngập tràn sắc xanh tại Cochin Café I(Nguồn: Cochin Café)

      Đặc biệt, Cochin Café mang đến không gian bình yên và gần gũi với thiên nhiên. Dù là ở bất kỳ vị trí nào trong quán, bạn đều cảm nhận được sự mát mẻ và bình yên, giúp bạn tập trung vào công việc và học tập một cách hiệu quả nhất.

      • Địa chỉ: 58 Đường D2A, Khu đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức.
      • Khoảng cách đến dự án Masteri Centre Point là 800m.

      Đà Lạt Coffee & Tea

      Đà Lạt Coffee & Tea là một điểm đến nổi tiếng trong lòng Quận 9 dành cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh và thư thái. Với sự chú trọng vào việc chọn lọc cà phê nguyên bản và sự tỉ mẩn trong quá trình rang xay, quán mang đến cho khách hàng hương vị cà phê tuyệt vời.

      • Địa chỉ: Manhattan, Vinhomes Grand Park, T12-09, Long Bình, TP. Thủ Đức
      • Khoảng cách đến dự án Masteri Centre Point là 1km.

      Cafe Me

      Nằm trên con phố nhỏ yên tĩnh của Sài Thành, Cafe Me mang đến không gian thanh bình và êm ả. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho việc thưởng thức cafe cũng như học tập, làm việc hay thậm chí tổ chức sự kiện. Với thiết kế hướng đến sự trẻ trung và tối giản, Cafe Me vừa là nơi thưởng thức cafe, vừa là điểm hẹn của những người yêu thích thời trang và công nghệ.

      Không gian tại Cafe Me là nơi thích hợp để bạn chạy deadline (Nguồn: Traveloka)

      Ngoài ra, Cafe Me cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian học tập và làm việc thoải mái và độc đáo. Là nơi bắt kịp xu hướng thời trang và công nghệ mới nhất, Cafe Me cũng có thể khiến sự sáng tạo trong bạn được kích thích, từ đó giúp bạn có thể hoàn thành công việc và học tập một cách hiệu quả hơn.

      • Địa chỉ: 12A Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức
      • Khoảng cách đến dự án Masteri Centre Point là 3.5km.

      Mua căn hộ dự án Masteri Centre Point ở đâu cho uy tín?

      Để mua căn hộ trong dự án Masteri Centre Point một cách uy tín và đáng tin cậy, bạn có thể lựa chọn OneHousing - nền tảng bất động sản uy tín và đáng tin cậy. Tại OneHousing, bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm nơi ở hiện đại, lý tưởng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nơi đây cung cấp một danh mục đa dạng về loại hình căn hộ và diện tích, đặc biệt đối với những sản phẩm bất động sản hiện đại đến từ Masterise Homes.

      Đặc biệt, khi mua căn hộ tại OneHousing, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận gói vay ưu đãi từ ngân hàng Techcombank. Gói vay này có kỳ hạn lên đến 35 năm với lãi suất ưu đãi chỉ 10.5%, giúp bạn giảm bớt áp lực tài chính trong quá trình mua nhà.

      Sinh sống tại Masteri Centre Point, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian yên tĩnh và hệ thống tiện ích nổi bật mà dự án cung cấp. Ngoài ra, gần dự án còn có nhiều quán cà phê ở Thủ Đức thuận tiện cho những ai thường xuyên học tập, làm việc ở quán cà phê. Đây chắc chắn là một lựa chọn thú vị và đáng tin cậy với các gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư có thể đáp ứng mọi tiêu chí.

      Xem thêm:

      Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN dự án Vinhomes Royal City không?

      Địa chỉ dự án Vinhomes Royal City là ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương