Lương nghề quản lý ngân hàng nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Lương nghề quản lý ngân hàng nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/01/2024
      Với mức lương nghề quản lý ngân hàng, lên kế hoạch tài chính cá nhân để vay mua nhà trả góp căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn hình thức mua nhà trả góp để sớm sở hữu được tổ ấm mơ ước, đồng thời giảm áp lực và gánh nặng lên nguồn tài chính cá nhân. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing tìm hiểu: Với mức lương của nghề quản lý ngân hàng, nên vay mua trả góp căn hộ 3PN thuộc dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Sơ lược về Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được mệnh danh là tâm điểm sống, sở hữu dấu ấn vị thế của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park 1. Nằm trong đại đô thị phía Đông Hà Nội, Masteri Waterfront tạo nên sự khác biệt và khơi dậy cảm hứng sống đậm chất nghệ thuật.

      Dự án Masteri Waterfront được phát triển bởi tên tuổi bất động sản hàng đầu Masterise Homes. Tổng thể dự án có quy mô 37.525 m2, cung cấp cho thị trường 3.837 căn hộ hiện đại và thông minh. Masteri Waterfront được chia làm hai phân khu: phân khu Miami gồm 3 tòa tháp cao từ 26 - 30 tầng, phân khu Hawaii gồm 3 tòa tháp cao từ 27 - 38 tầng.

      Với mật độ xây dựng thấp, Masteri Waterfront sở hữu tổ hợp tiện ích đẳng cấp bậc nhất của Vinhomes Ocean Park. Hơn 70% diện tích là cảnh quan, dự án đảm bảo môi trường sống cân bằng cho cư dân tương lai. Masteri Waterfront còn được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích như bệnh viện, trường học, hồ trung tâm, biển hồ nước mặn, quảng trường, trung tâm thương mại,...

      luong-nghe-quan-ly-ngan-hang-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-masteri-waterfront-nhu-the-nao-onehousing-1

      Masteri Waterfront được thừa hưởng đại tiện ích của khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Hệ thống tiện ích nội khu của dự án Masteri Waterfront đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cơ bản hàng ngày của cư dân, đồng thời mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp: bể bơi 4 mùa, vườn trên không, phòng gym tiêu chuẩn, không gian làm việc, khu vui chơi cho trẻ, nhà hàng, siêu thị tiện lợi,...

      Masteri Waterfront được giới bất động sản đánh giá là nơi giúp chủ sở hữu cân bằng cuộc sống, tận hưởng thiên nhiên trong lành và tái tạo năng lượng. Các căn hộ tại đây được thiết kế kết hợp phong cách Á Âu, vừa hiện đại vừa có nét truyền thống. Sự đa dạng trong phân khúc căn hộ tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

       

      Giá trị căn hộ 3PN thuộc dự án Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các căn hộ 3PN tại dự án Masteri Waterfront có diện tích từ 41.46 - 79.8m2. Theo cập nhật thời điểm tháng 1/2024 tại OneHousing, các căn hộ 3PN đang được bán với giá 3.43 - 5.92 tỷ đồng. Bạn cũng có thể tham khảo một số căn hộ 3PN được mở bán trên nền tảng OneHousing:

      • Căn 3PN toà M1 - Miami diện tích 73.89m2, giá 5 tỷ đồng.
      • Căn 3PN toà M1 - Miami diện tích 74.55m2, giá 4.4 tỷ đồng.
      • Căn 3PN toà M3 - Miami diện tích 74.93m2, giá 5.3 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, 1/2024).

      luong-nghe-quan-ly-ngan-hang-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-masteri-waterfront-nhu-the-nao-onehousing-3

      Không gian căn hộ 3PN tòa M3 phân khu Miami (Nguồn: OneHousing)

      Lương nghề quản lý ngân hàng nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Hiện nay, nghề quản lý ngân hàng đang được hưởng mức thu nhập từ 21 triệu đồng/tháng đến 63 triệu đồng/tháng, với mức lương trung bình là 42 triệu đồng/tháng (Nguồn: Trường Đại học FPT Cần Thơ, tháng 1/2024). Vậy với mức lương như này, những người làm nghề quản lý ngân hàng nên lập kế hoạch tài chính cá nhân như thế nào để mua nhà trả góp căn hộ 3PN tại dự án Masteri Waterfront?

      Để sở hữu căn hộ 3PN Masteri Waterfront, bạn có thể lựa chọn hình thức vay vốn ngân hàng 80%. Chính sách thanh toán chủ đầu tư đưa ra với khách hàng vay mua nhà trả góp như sau:

      • Khách hàng đặt cọc tiền căn hộ là 50 triệu đồng.
      • Trong vòng 7 ngày, thanh toán đợt 1 với 10% giá trị căn hộ.
      • Trong vòng 30 ngày từ đợt 1, thanh toán đợt 2 với 10% giá trị căn hộ. Cũng tại thời điểm này, ngân hàng giải ngân 70% giá trị căn hộ.
      • Tại thời điểm có thông báo bàn giao, thanh toán 2% kinh phí bảo trì và ngân hàng giải ngân 10% giá trị căn hộ.

      Ngân hàng Techcombank cung cấp nhiều chính sách vay mua nhà dự án ưu đãi kết hợp với chủ đầu tư Masterise Homes, giảm áp lực tài chính khi mua nhà cho khách hàng. Bên cạnh đó, để kiểm soát tài chính cá nhân và lên kế hoạch trả nợ chi tiết hàng tháng, bạn có thể sử dụng công cụ tính toán khoản vay được phát triển bởi OneHousing. 

      Giả sử, khách hàng muốn mua căn hộ 3PN Masteri Waterfront có giá 4.4 tỷ đồng, vay 80% giá trị căn hộ, thời gian vay 25 năm, lãi suất 10%/năm. Sử dụng công cụ tính khoản vay của OneHousing, có thể thấy nếu trả góp cố định hàng tháng, khách hàng phải trả 31.986.266 đồng/tháng. Đối với hình thức thanh toán giảm dần, tháng đầu khách hàng phải trả 41.066.667 đồng và tháng cuối phải trả 11.831.111 đồng.

      luong-nghe-quan-ly-ngan-hang-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-masteri-waterfront-nhu-the-nao-onehousing-3

      Kế hoạch thanh toán dành cho người mua trả góp căn hộ 3PN Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Lên kế hoạch tài chính cá nhân để mua nhà trả góp

      • Xác định thu nhập và chi phí: Đánh giá tổng thu nhập hàng tháng của bạn từ công việc cũng như các hoạt động khác như tiết kiệm, đầu tư, kinh doanh và xem xét các khoản chi phí hàng tháng khác như tiền thuê nhà, tiền ăn, tiền đi lại và các khoản vay khác.
      • Xây dựng ngân sách: Tạo một ngân sách chi tiêu chi tiết dựa trên thu nhập hàng tháng và các chi phí khác nhau. Tính toán số tiền bạn có thể dành để trả góp hàng tháng và đảm bảo rằng bạn có thể duy trì mức trả nợ này trong thời hạn dài.
      • Tiết kiệm và tích lũy vốn: Đặt mục tiêu tiết kiệm tiền để đóng trước tiền cọc căn hộ theo yêu cầu từ chủ đầu tư và chuẩn bị các khoản phí khác liên quan đến việc mua nhà. Việc tích lũy vốn trước khi mua nhà sẽ giúp giảm áp lực tài chính trong quá trình vay trả góp.
      • Xem xét lãi suất và điều kiện vay: Nắm rõ các điều kiện vay, lãi suất và điều khoản vay của ngân hàng hoặc công ty tài chính mà bạn muốn vay. Tham khảo các ngân hàng khác nhau để so sánh lãi suất và tìm ra lựa chọn tốt nhất cho bạn.
      • Xem xét tình hình tín dụng: Tình hình tín dụng tốt sẽ giúp bạn có thể vay mượn với lãi suất hợp lý, hạn mức ưu đãi. Nếu có nợ, hãy cố gắng giảm thiểu nợ trước khi vay mua nhà trả góp tại ngân hàng.
      • Tư vấn với chuyên gia tài chính: Nếu cần, hãy tìm kiếm ý kiến từ chuyên gia tài chính cá nhân để được tư vấn cụ thể cho tình huống của bạn. Họ sẽ giúp bạn xem xét nhiều yếu tố tài chính khác nhau để đưa ra quyết định thông minh về việc mua nhà trả góp.

      Bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nên vay mua nhà trả góp căn hộ 3PN tại dự án Masteri Waterfront như thế nào với mức lương của nghề quản lý ngân hàng. Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm quản lý tài chính cá nhân khi lựa chọn phương án vay mua trả góp, bạn sẽ sớm sở hữu được căn hộ mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào tốt nhất hiện nay?

      Vay nợ ngân hàng mua nhà cắt lỗ rẻ hơn, nên hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương