Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Sky Garden như thế nào?

      Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Sky Garden như thế nào?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      20/02/2024
      Lương nghề quản lý du lịch nên mua nhà trả góp căn 3PN tại dự án Imperia Sky Garden không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing.

      Trong thời điểm hiện tại, khi nhu cầu mua nhà trả góp đang tăng và chi phí sinh hoạt liên tục tăng cao. Việc sở hữu một căn hộ riêng, đặc biệt là những dự án hiện đại như Imperia Sky Garden càng trở nên khó khăn hơn, nhất là với những người trẻ có mức thu nhập từ 20 đến 30 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, với một kế hoạch tài chính cá nhân phù hợp và chi tiết, việc sở hữu một căn hộ không phải là điều không thể.

      Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Sky Garden như thế nào? 

      Tổng quan về dự án Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden, một dự án chung cư nằm ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đang thu hút sự quan tâm của khách mua nhà và nhà đầu tư bất động sản nhờ vào thiết kế hiện đại, tiện ích phong phú, và vị trí thuận lợi. Dự án này được coi là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm một không gian sống hòa mình với thiên nhiên ngay trong lòng thủ đô.

      Dự án Imperia Sky Garden có tổng diện tích xây dựng khoảng 3.8ha và mật độ xây dựng là 35%. Bao gồm 4 tòa nhà cao 27 tầng và 2 tầng hầm đỗ xe, dự án được trang bị 8 thang máy, đảm bảo sự tiện lợi cho cư dân. Tổng số căn hộ là 1872, với nhiều loại hình và diện tích khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 57.68m2 đến 81.54m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 85.73m2 đến 104.61m2.

      luong-nghe-quan-ly-du-lich-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-sky-garden-nhu-the-nao-onehousing-1

      Dự án Imperia Sky Garden  (Nguồn: My Hang)

      Vị trí dự án Imperia Sky Garden

      Chung cư Imperia Sky Garden tọa lạc tại địa chỉ 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một vị trí thuận lợi và có ý nghĩa chiến lược. Đường Minh Khai vốn là một trong những tuyến đường huyết mạch của thủ đô, cùng với sự kết nối với các tuyến đường lớn như Tam Trinh và Vành đai 2, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Vị trí của dự án còn nằm gần cầu Vĩnh Tuy và các tuyến giao thông quan trọng khác như đường cao tốc và tuyến xe bus nhanh BRT, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc đi lại, đi làm và học tập. Sự gần gũi với khu đô thị Vinhomes Times City không chỉ tạo nên một môi trường sống đẳng cấp mà còn mang lại nhiều tiện ích hấp dẫn.

      Chung cư Imperia Sky Garden cũng thuận lợi với việc tiếp cận các dịch vụ y tế và giáo dục chất lượng cao, nhờ vị trí gần các trường đại học như ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách Khoa, ĐH Xây dựng và các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Y 108.

      Tuy nhiên, vị trí này cũng mang theo một số hạn chế như tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm, cũng như tiếng ồn và ô nhiễm môi trường do nằm gần các trục đường lớn và khu đô thị sầm uất. Những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến mức giá mua bán và thuê căn hộ tại dự án, khiến chúng cao hơn so với các dự án khác trong khu vực. Tuy nhiên, với những lợi ích và tiềm năng phát triển mà nó mang lại, Imperia Sky Garden vẫn là một điểm đến hấp dẫn cho người mua và nhà đầu tư, và có khả năng tăng giá trong tương lai.

      luong-nghe-quan-ly-du-lich-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-sky-garden-nhu-the-nao-onehousing-2

      Bản đồ vị trí dự án chung cư Imperia Sky Garden (Nguồn: Imperia Sky Garden)

       

      Tiện ích của dự án Imperia Sky Garden

      Đọc tiếp

      Imperia Sky Garden cung cấp một loạt tiện ích đa dạng và hiện đại, nhằm tạo ra không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Với tổng cộng 68 tiện ích, dự án chú trọng vào việc mang đến một môi trường sống tự nhiên, thân thiện và an toàn.

      Trung tâm thương mại nằm trong dự án có đầy đủ các cửa hàng tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân. Các nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu Âu, không chỉ phục vụ những món ăn ngon mà còn có không gian lý tưởng để thưởng thức bữa ăn trong bối cảnh tươi mát của sân vườn.

      Ngoài ra, cư dân của Imperia Sky Garden có thể tận hưởng các tiện ích như bể bơi trên cao, phòng tập gym và spa hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự án còn bao gồm một trường mầm non chất lượng cao, cung cấp môi trường giáo dục và chăm sóc tốt cho trẻ em. Có không gian vui chơi dành riêng cho trẻ và khu nghỉ dưỡng dành cho người cao tuổi, đảm bảo rằng mọi thành viên trong gia đình đều có không gian thích hợp để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

      Cuối cùng, Imperia Sky Garden cũng tích hợp các khu vườn thượng uyển và vườn chân mây, mang đến cho cư dân cơ hội thư giãn và tận hưởng không khí trong lành ngay trong lòng thành phố, tạo nên một không gian sống xanh mát và gần gũi với thiên nhiên.

      Giá trị căn hộ 3PN dự án Imperia Sky Garden tại OneHousing

      Căn hộ 3PN tại Imperia Sky Garden có diện tích từ 85.73 - 104.61m2, là lựa chọn thích hợp cho người độc thân, nhà đầu tư, những người chuẩn bị lập gia đình, hoặc gia đình đông thành viên.

      Về mặt giá cả, theo thông tin từ OneHousing, giá trị của các căn hộ 3PN tại dự án này dao động từ 4.37 tỷ đồng - 6.67 tỷ đồng với diện tích từ 85.73 - 104.61 m², tương đương 47.03 - 64.52 triệu đồng/m2. Đây là mức giá phù hợp với một phân khúc khách hàng trẻ, những người đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và tối ưu hóa không gian trong một diện tích hợp lý.

      luong-nghe-quan-ly-du-lich-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-sky-garden-nhu-the-nao-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ 3PN tại dự án Imperia Sky Garden (Nguồn: Nguyễn An Khang)

      Lương nghề quản lý du lịch có nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Sky Garden không?

      Theo thống kê của Giáo sư Đặng Hùng Võ vào cuối năm 2022, người Việt Nam trung bình cần làm việc từ 100 đến 120 năm để có thể mua một căn nhà ở thành phố, xét trên cơ sở giá nhà và thu nhập bình quân hiện nay. Tuy nhiên, thời gian cần thiết để mua nhà sẽ thay đổi tùy thuộc vào thu nhập cá nhân, đặc biệt là khi sống và làm việc tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM.

      Ví dụ, một căn chung cư tại những thành phố này có giá phổ biến khoảng 3 tỷ đồng. Để đánh giá khả năng mua nhà của một cá nhân, ta cần xem xét thu nhập cụ thể trong lĩnh vực họ làm việc. Dựa theo số liệu từ Trường đại học FPT Cần Thơ, có 10 nghề hiện nay ở Việt Nam có mức thu nhập cao, từ 8 đến 9 con số mỗi tháng. Trong số này có nghề lập trình viên, quản lý nhân sự, quản lý nhà hàng - khách sạn - du lịch, tiếp viên hàng không, phi công, quản lý ngân hàng, bác sĩ phẫu thuật, kinh doanh bất động sản, truyền thông - marketing và giám đốc điều hành.

      luong-nghe-quan-ly-du-lich-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-sky-garden-nhu-the-nao-onehousing-4

      Lương nghề quản lý du lịch dao động từ 18 đến 28 triệu đồng mỗi tháng (Nguồn: Mộc An)

      Cụ thể, một người làm quản lý du lịch có thể kiếm được từ 18 đến 28 triệu đồng mỗi tháng, tùy theo vị trí và kinh nghiệm làm việc. Như vậy, nếu xét trên mức thu nhập trung bình thì việc mua một căn chung cư trị 3PN trị giá gần 3 tỷ đồng có thể mất khoảng 10 năm. Tuy nhiên, để làm được điều này, việc quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả là rất quan trọng.

      Bước đầu tiên là phải xác định khả năng tài chính của bạn. Điều này bao gồm việc kiểm tra chi phí hàng tháng và tiết kiệm của bạn. Hãy liệt kê tất cả các khoản chi tiêu cần thiết để xác định số tiền bạn có thể dành để trả góp mua nhà hàng tháng. Nếu sau khi trừ đi các chi phí, bạn vẫn còn đủ khả năng tài chính để trả góp, việc mua nhà trả góp, như một căn hộ studio tại Masteri West Heights, trở nên khả thi hơn.

      Tiếp theo, hãy tìm hiểu về các điều kiện vay vốn như lãi suất và thời hạn vay từ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính của bạn. Lãi suất và thời hạn vay sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số tiền trả góp hàng tháng và tổng số tiền bạn phải trả cho khoản vay.

      Khi đã hiểu rõ về tình hình tài chính cá nhân, bạn cần đánh giá căn nhà mà bạn dự định mua. Cân nhắc giá cả, diện tích, vị trí, và tiện ích để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Ngoài ra, hãy suy nghĩ về khả năng tăng thu nhập trong tương lai để duy trì khả năng trả góp.

      Việc mua nhà là một quyết định lớn và cần sự cân nhắc kỹ lưỡng. Hãy xác định liệu việc này có phù hợp với mục tiêu và tình hình tài chính của bạn không. Nếu quyết định mua nhà, việc tham khảo ý kiến từ chuyên gia tài chính hoặc một môi giới bất động sản có kinh nghiệm như OneHousing sẽ là một lựa chọn thông minh. Họ có thể cung cấp cho bạn lời khuyên chuyên nghiệp và giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      Tính toán khoản tiền trả hàng tháng khi mua căn hộ 3PN tại dự án Imperia Sky Garden 

      Với mức lương nghề quản lý du lịch, bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu một căn hộ 3PN tại Imperia Sky Garden. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách sử dụng các phương pháp quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả, kết hợp với việc mua nhà theo hình thức trả góp và tận dụng các chương trình hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng.

      Điểm nổi bật là chủ đầu tư của dự án Imperia Sky Garden - MIK, chính là đối tác chiến lược của Ngân hàng Techcombank. Khi bạn chọn mua căn hộ tại dự án này thông qua Techcombank, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi từ gói vay mua nhà trả góp với kỳ hạn lên tới 35 năm. Hạn mức vay tối đa có thể lên đến 80% giá trị căn hộ. Bạn cũng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi từ 7% mỗi năm, cùng với điều kiện giảm nợ gốc trong 24 tháng đầu, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý tài chính cá nhân của mình.

      Dưới đây là bảng ước lượng chi phí cho một số căn hộ 3PN tại Imperia Sky Garden được rao bán trên trang web Bất động sản trong tháng 2/2024. Bảng này dựa trên việc vay 70% giá trị của căn hộ và áp dụng mức lãi suất tháng của gói vay mua nhà trả góp từ Ngân hàng Techcombank với thời hạn vay là 20 năm. Mức lãi suất là 10.5% (được cập nhật mới nhất vào tháng 2/2024).

      Căn hộ

      Diện tích

      Mức giá

      Thanh toán hàng tháng

      Cố định

      Giảm dần

      Căn 3PN

      86.2m2

      2.99 tỷ đồng

      20,958,989 đồng/tháng

      Tháng đầu

      27,115,958 đồng/tháng.

      Tháng cuối

      8,823,620 đồng/tháng

      Căn 3PN

      88m2

      4.2 tỷ đồng

      29,352,369 đồng/tháng

      Tháng đầu

      37,975,000 đồng/tháng.

      Tháng cuối

      12,357,188 đồng/tháng

      Căn 3PN

      92.4m2

      4.25 tỷ đồng

      29,701,802 đồng/tháng

      Tháng đầu

      38,427,083 đồng/tháng.

      Tháng cuối

      12,504,297 đồng/tháng

      Trên trang web của OneHousing, bạn sẽ tìm thấy các công cụ hữu ích giúp tính toán giá trị của căn hộ và dự kiến các khoản thanh toán hàng tháng. Những công cụ này sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết để lập kế hoạch tài chính cá nhân cho việc mua nhà trả góp một cách thuận tiện và dễ dàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vay mua nhà trả góp 10 năm cần lưu ý gì?

      Những sai lầm thường gặp khi vay tiền ngân hàng mua nhà trả góp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương