Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/01/2024
      Cùng OneHousing tìm hiểu về lượng nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront như thế nào qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Masteri Waterfront là dự án nhận được rất nhiều người dân quan tâm và muốn sở hữu cho bản thân mình. Vậy với người là quản lý du lịch dự án thì có thể mua trả góp căn hộ 2PN Masteri Waterfront như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm những thông tin cụ thể hơn qua bài viết bên dưới đây để có cho mình câu trả lời phù hợp nhất nhé!

      Giá trị căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront có diện tích dao động từ 41.2 - 63.36m2. Đây là loại hình căn hộ chủ đạo tại dự án Masteri Waterfront với cách bố trí vô cùng thông minh, hiện đại, đem đến sự thuận tiện tối đa cho cư dân. Cụ thể, 100% phòng khách và phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ chạm sàn giúp tận dụng tối đa ánh sáng, gió tự nhiên. 

      Thiết kế nội thất của căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront được chăm chút kỹ lưỡng bởi Công ty thiết kế nội thất hàng đầu thế giới tại Mỹ - Hirsch Bedner Associates (HBA). Công ty nổi tiếng với những tuyệt tác cho các thương hiệu khách sạn hạng sang như Hilton, JW Marriott, Ritz Carlton, Four Seasons,...

      Theo OneHousing cập nhật tháng 1/2024, giá bán căn hộ 2PN tại dự án Masteri Waterfront dao động từ khoảng 2.45 - 6.24 tỷ đồng. 

      Hình ảnh bên trong căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Theo số liệu thống kê của Trường đại học FPT Cần Thơ, hiện nay có 10 nghề sở hữu mức thu nhập tới 8 - 9 con số/tháng, gồm lập trình viên, quản lý nhân sự, quản du lịch, tiếp viên hàng không, quản lý ngân hàng, bác sĩ phẫu thuật, truyền thông - marketing,..... Trong đó, nghề quản lý du lịch có thu nhập trung bình khoảng 18 - 28 triệu đồng/tháng.

      Thu nhập của một số ngành nghề hiện nay (Nguồn: Dân trí)

       

      Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Đọc tiếp

      Với mức lương 18 - 28 triệu đồng/tháng, bạn có thể hoàn tất các khoản vay mua nhà trả góp trong ít nhất 10 năm. Để làm được điều đó, điều quan trọng nhất bạn vẫn cần phải đảm bảo được khả năng tài chính cá nhân.

      Trước mắt, bạn hãy xem xét về các chi phí và khoản tiết kiệm hàng tháng để xác định xem có đủ khả năng trả góp bền vững không. Khi đã xác định được thu nhập và chi tiêu hàng tháng của mình, bạn hãy tính toán số tiền còn lại sau khi trừ đi khoản chi.

      Số tiền còn lại có thể dùng để mua trả góp căn hộ. Thông qua tính toán, bạn có thể xác định được thu nhập hàng tháng có đủ trả góp không. Nếu kết quả là có đủ thì bạn có thể lựa chọn mua trả góp căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront.

      Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu những thông tin về lãi suất và thời hạn cho vay mua nhà trả góp. Bởi điều này có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến các khoản thanh toán hàng tháng. Bạn nên tìm hiểu các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính để biết rõ về các gói vay và lãi suất. Lãi suất và thời hạn cho vay là hai yếu tố quan trọng đối với số tiền trả nợ hàng tháng.

      Quan trọng nhất, hãy xem xét tình hình tài chính cá nhân và so sánh nó với giá trị ngôi nhà bạn định mua. Đánh giá các yếu tố giá cả, vị trí, diện tích và tiện nghi để đảm bảo nó có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Đồng thời, bạn cũng nên tính toán khả năng nâng cao tài chính trong tương lai của mình để đảm bảo được khả năng trả góp của bản thân.

      Mua nhà trả góp là hoạt động lâu dài và cần ổn định. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ xem việc sở hữu nhà riêng có phù hợp với mục tiêu tài chính không. Xem xét các mục tiêu và ưu tiên của bạn có thể giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp hơn với lợi ích lâu dài của bạn.

      Những chính sách và ưu đãi khi mua nhà dự án Masteri Waterfront qua Techcombank và OneHousing

      Việc mua căn hộ 2PN tại dự án Masteri Waterfront qua ngân hàng Techcombank, khách hàng không chỉ sở hữu căn nhà hiện đại và tiện nghi mà còn được trải nghiệm nhiều ưu đãi đặc biệt. Sự kết hợp tác giữa Masterise Homes và Techcombank đã tạo nên một gói sản phẩm hấp dẫn, đem đến sự thuận lợi và tiết kiệm cho khách hàng trong quá trình mua sắm căn hộ chung cư.

      Đầu tiên, khách hàng sẽ có cơ hội được vay mua nhà trả góp lên đến 80% giá trị của căn nhà, từ đó dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và sở hữu ngôi nhà mơ ước mà không phải quá đau đầu với tài chính.

      Điểm nổi bật tiếp theo là ưu đãi về lãi suất và ân hạn nợ gốc. Việc là đối tác của Techcombank, Masterise Homes đã mang đến cho khách hàng lãi suất vay mua nhà 0% với ân hạn nợ gốc tới 24 tháng. Điều này không chỉ giúp khách hàng giảm áp lực tài chính mà còn tạo điều kiện để khách hàng có thời gian chuẩn bị thanh toán nợ tốt nhất.

      Ngoài ra, khách hàng còn được rất nhiều phần quà hấp dẫn phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi của Techcombank. Điều này giúp tăng thêm giá trị cho quá trình mua sắm của người mua.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về việc nên vay trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront như thế nào với lương nghề quản lý du lịch. Hy vọng bài viết đã đưa đến cho bạn những thông tin hữu ích để có thể thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc sở hữu bất động sản theo mong muốn của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua nhà không có khả năng thanh toán theo tiến độ, giải quyết thế nào?

      Techcombank cho vay mua nhà: Hạn mức vay mua dự án Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương