Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights như thế nào?

      Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/01/2024
      Với mức lương của nghề bác sĩ phẫu thuật hiện nay, quản lý tài chính cá nhân để vay mua nhà trả góp căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights như thế nào?

      Có thu nhập hàng tháng ở mức cao, bác sĩ phẫu thuật hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ 3PN tại dự án Masteri West Heights theo hình thức mua nhà trả góp. Trong bài viết hôm nay của OneHousing, cùng giải đáp thắc mắc về cách vay mua căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights với mức lương của bác sĩ phẫu thuật và kế hoạch quản lý tài chính cá nhân cho người mua nhà trả góp.

      Giới thiệu về căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm thành phố thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ, là điểm sáng mới của thị trường bất động sản phía Tây thành phố. Được phát triển bởi ông lớn bất động sản Masterise Homes, Masteri West Heights hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới những trải nghiệm sống lý tưởng cho các cư dân tương lai.

      Tọa lạc tại nút giao giữa 2 tuyến đường huyết mạch là đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, khu đô thị Vinhomes Smart City nói chung và dự án Masteri West Heights đã được đánh giá cao bởi kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như tiếp cận các khu vực khác phía Tây thủ đô.

      Masteri West Heights là tâm điểm sống tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Masteri West Heights là sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống 22 tiện ích nội khu được chủ đầu tư phát triển. Dự án nổi bật với một số tiện ích như bể bơi tầng thượng, vườn xanh trên không, thư viện mở ngoài trời, phòng gym cao cấp, công viên lớn,... cùng nhiều tiện ích trong nhà khác như sảnh lễ tân hiện đại, hầm để xe công suất lớn,...

      Masteri West Heights kiến tạo nên không gian sống chuẩn quốc tế dành cho cư dân, với hệ thống tiện ích hiện đại và tiện nghi. Dự án được quy hoạch với tổng diện tích 21,087m2, gồm 4 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 38 - 39 tầng, cung cấp 3599 căn hộ từ 1 - 3PN. Mỗi căn hộ đều được bàn giao đầy đủ nội thất liền tường cao cấp, đồng thời lắp kính Low-  E kịch trần mặt ngoài.

      Căn hộ 3PN tại dự án Masteri West Heights phù hợp với các gia đình chung sống nhiều thế hệ. Diện tích căn hộ lớn, dao động từ 82 - 90m2, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu về sinh hoạt chung của gia đình, đồng thời đảm bảo được không gian riêng tư cho từng thành viên.

      Cụ thể, căn hộ 3PN tại các tòa của Masteri West Heights bao gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Phòng bếp và phòng khách được thiết kế liên thông, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn hộ. Theo bảng giá cập nhật tháng 1/2024 tại website Masteri West Heights, giá căn hộ 3PN dao động từ 4,4 - 6,7 tỷ đồng.

      Không gian căn hộ 3PN mẫu tại Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

       

      Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights như thế nào?

      Đọc tiếp

      Theo số liệu được cung cấp bởi Trường đại học FPT Cần Thơ trong tháng 1/2024, người làm nghề bác sĩ phẫu thuật đang được nhận mức lương dao động từ 35 triệu đồng/tháng đến 100 triệu đồng/tháng. Giả định mức lương trung bình của bác sĩ phẫu thuật là 67,5 triệu đồng/tháng, nằm trong top 4 những nghề có thu nhập 8 - 9 chữ số mỗi tháng.

      Lựa chọn hình thức vay mua nhà trả góp, người mua cần sở hữu tối thiểu 20% giá trị căn hộ, tương đương với 880 triệu đồng - 1,34 tỷ đồng. Chủ đầu tư dự án Masteri West Heights hỗ trợ vay tới 80% giá trị căn hộ, vay miễn lãi trong vòng 2 năm đầu và thời hạn trả góp lên tới 35 năm. Ngân hàng Techcombank là đơn vị hỗ trợ vay vốn cho các dự án của Masterise Homes

      Khi lựa chọn các sản phẩm vay vốn mua nhà trả góp tại ngân hàng Techcombank, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những chính sách và ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cùng với công cụ tính khoản vay của OneHousing, người dùng dễ dàng tính toán được khoản tiền phải trả theo kế hoạch.

      Với giá trị căn hộ là 4,4 tỷ đồng, vay vốn ngân hàng 80%, lãi suất Techcombank hiện tại là 10.5% (cập nhật tháng 1/2024) và thời hạn vay 35 năm, mức lương của bác sĩ phẫu thuật hoàn toàn có thể chi trả và sở hữu căn hộ 3PN tại Masteri West Heights. Bạn có thể theo dõi cụ thể hơn qua bảng kế hoạch chi trả dưới đây.

      Lương nghề bác sĩ phẫu thuật có khả năng mua trả góp căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Quản lý tài chính cá nhân như thế nào để mua nhà trả góp?

      • Xác định ngân sách mua nhà: Xác định ngân sách mua nhà để đặt ra những mục tiêu tài chính cụ thể. Hãy xem xét các yếu tố như giá trị căn hộ, số tiền bạn có sẵn để đóng trước, chính sách giá bán và thanh toán từ chủ đầu tư,...
      • Xem xét tài chính: Đánh giá tình hình tài chính cá nhân của bạn, bao gồm các khoản như thu nhập, tiền tiết kiệm có sẵn, các khoản nợ hiện tại và các khoản phí phát sinh khi mua nhà.
      • Tiết kiệm và tích lũy vốn: Đặt kế hoạch tiết kiệm tiền mua nhà và cân nhắc cắt giảm các khoản tiêu dùng không cần thiết, cùng với đó tìm cách gia tăng thu nhập để có tích lũy nhiều hơn.
      • Xây dựng ngân sách: Từ những đánh giá về tài chính cá nhân hiện tại và giới hạn vốn mua nhà, hãy tạo một ngân sách chi tiêu cụ thể dựa trên thu nhập và chi tiêu hàng tháng để đảm bảo rằng có khả năng trả nợ ổn định trong thời gian dài mà không gây căng thẳng tài chính.
      • Nắm vững thông tin về chính sách vay mua nhà: Tìm hiểu về các lựa chọn vay mua nhà, bao gồm lãi suất vay, thời hạn vay, tỷ lệ vay và các yêu cầu về tín dụng. So sánh các ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng để tìm ra gói vay mua nhà trả góp phù hợp nhất.
      • Tư vấn với chuyên gia tài chính: Các chuyên gia tài chính hoặc chuyên gia bất động sản giúp bạn xem xét và đánh các yếu tố tài chính một cách khách quan, từ đó đưa ra quyết định thông minh về việc vay mua trả góp căn hộ.
      • Theo dõi tình hình tài chính cá nhân: Theo dõi chi tiêu hàng tháng, đảm bảo rằng bạn tuân thủ ngân sách và đủ tiền để trả các khoản nợ. Duy trì thói quen này sẽ giúp bạn ổn định tài chính và phòng tránh được những rủi ro phát sinh trong quá trình mua nhà trả góp.

      Thắc mắc mức thu nhập của nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights như thế nào đã được giải đáp trong bài viết trên đây của OneHousing. Cùng với loạt ưu đãi hấp dẫn khi vay mua nhà trả góp tại Techcombank và những kinh nghiệm quản lý tài chính cá nhân, chúc bạn sẽ sớm sở hữu được nơi an cư mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua nhà không có khả năng thanh toán theo tiến độ, giải quyết thế nào?

      Techcombank cho vay mua nhà: Hạn mức vay mua dự án Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương