Lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/01/2024
      Có thể mua nhà trả góp căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với mức lương 50 triệu đồng/tháng hay không? Tìm hiểu chi tiết cùng OneHousing trong bài viết ngày hôm nay.

      Sở hữu căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là mơ ước của nhiều người mua nhà hiện nay, đặc biệt là các gia đình trẻ mong muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Nhiều người băn khoăn với mức lương 50 triệu đồng/tháng, liệu có thể sở hữu căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay không? Giải đáp thắc mắc này trong bài viết của OneHousing dưới đây.

      Giá bán căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án khu đô thị hiện đại phía Đông thành phố, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp dành cho cư dân. Sở hữu tổng quy mô lên tới 420ha, hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về không gian sống hiện đại và tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo gần gũi với thiên nhiên, là sự lựa chọn an cư lý tưởng của nhiều khách hàng.

      Tọa lạc tại vị trí kim cương, đóng vai trò là cửa ngõ phía Đông của thủ đô, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá cao về khả năng kết nối vùng. Cư dân tại đây dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận thông qua mạng lưới giao thông phát triển đồng bộ.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park sở hữu hệ thống tiện ích khổng lồ, mang tới trải nghiệm sống, thư giãn và giải trí tuyệt vời dành cho những cư dân tại đây. Diện tích xanh với hồ nước và cây xanh lớn, mang tới cho cư dân không gian trong lành, thoải mái và thư giãn, cùng với hàng loạt các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, công viên, khu mua sắm,... và các tiện ích riêng của từng tòa căn hộ chung cư.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park mang đến hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp đa dạng các lựa chọn về không gian sống với nhiều loại hình căn hộ, đáp ứng được nhu cầu của các phân khúc khách hàng khác nhau. Trong đó, căn hộ 2PN là sự lựa chọn hợp lý dành cho các gia đình mới cưới hoặc có dự định sinh con đầu lòng trong thời gian tới.

      Theo cập nhật tại trang web OneHousing tháng 1/2024, các căn hộ 2PN tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích dao động từ 54 - 69,9m2 và có giá bán từ 30 - 41 triệu đồng/m2. Bạn đọc có thể tham khảo thông tin một số căn nổi bật như sau:

      • Căn 2PN toà R1.05 The Zenpark, diện tích 69,9m2, hướng Đông Bắc, giá bán 41 triệu đồng/m2 (2.89 tỉ đồng/căn).
      • Căn 2PN toà P1 The Pavilion, diện tích 62,9m2, hướng Tây Nam, giá bán 40 triệu đồng/m2 (2.54 tỉ đồng/căn).
      • Căn 2PN toà S2.19 The Sapphire, diện tích 55.4m2, hướng Đông Bắc, giá bán 32 triệu đồng/m2 (1.75 tỉ đồng/căn).
      • Căn 2PN toà S1.03 The Sapphire, diện tích 54.8m2, hướng Đông Bắc, giá bán 31 triệu đồng/m2 (1.7 tỉ đồng/căn).
       

      Lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Đọc tiếp

      Trong bối cảnh nhu cầu sở hữu nơi an cư lạc nghiệp ổn định ngày càng tăng cao, việc sở hữu sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc cao cấp tại dự án của Vinhomes Ocean Park trở nên khó khăn với người mua nhà hiện nay. Tuy nhiên, với khả năng quản lý tài chính cá nhân tốt và biết nắm bắt cơ hội của thị trường, bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ 2PN cho riêng mình.

      Mua nhà trả góp được xem là một phương án khá phù hợp dành khi giúp khách hàng đáp ứng được nhu cầu mua căn hộ ở luôn mà không chịu áp lực quá lớn về tài chính cá nhân. Đây là một hoạt động cần sự ổn định trong thời gian dài, vì vậy hãy cân nhắc mục tiêu mua nhà và quản lý tài chính cá nhân tốt trong khoản thời gian vay vốn.

      Như đã đề cập ở trên, sản phẩm căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán từ 30 triệu đồng/m2, tương đương từ 1,64 tỷ đồng/căn. Các chuyên gia đánh giá, với mức lương ổn định 50 triệu đồng/tháng, bạn dễ dàng sở hữu căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park bằng hình thức vay mua căn hộ trả góp.

      Ví dụ, với căn hộ 2PN toà S1.03 The Sapphire, diện tích 54.8m2 có giá bán 1.7 tỷ đồng, nếu bạn lựa chọn hình thức vay trả góp với tỉ lệ vay 70% giá trị căn hộ, thời hạn 10 năm với mức lãi suất giả định 10%, số tiền bạn cần trả tháng đầu là 14.875.000 đồng và tháng cuối là 4.999.653 đồng.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Sử dụng công cụ tính khoản vay phát triển bởi OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Nếu băn khoăn về vấn đề mua nhà trả góp đối với căn hộ 2PN tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể tham khảo tư vấn từ đội ngũ chuyên viên môi giới chuyên nghiệp Pro Agent của OneHousing với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin chi tiết để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất khi mua căn hộ.

      Cách mua nhà trả góp với mức lương 50 triệu đồng/tháng

      • Xác định ngân sách: Trước tiên, hãy xác định số tiền bạn có thể dành hàng tháng cho việc trả góp mua nhà. Điều này sẽ giúp bạn xác định mức giá căn hộ phù hợp với khả năng tài chính cá nhân.
      • Nghiên cứu thị trường: Tìm hiểu về các dự án nhà ở hoặc các căn hộ trên thị trường trong khoảng giá bạn muốn mua. Xem xét kĩ càng về vị trí, tiện ích, diện tích và giá cả để tìm được lựa chọn phù hợp.
      • Liên hệ với ngân hàng: Liên hệ các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính để tìm hiểu về các khoản vay mua nhà trả góp. Dựa trên mức lương 50 triệu đồng/tháng, ngân hàng sẽ tính toán xem bạn có thể vay vốn bao nhiêu từ ngân hàng. Thông thường, tỷ lệ trả nợ hàng tháng không nên vượt quá 30 - 40% thu nhập để tránh rủi ro.
      • Chọn căn nhà phù hợp: Dựa trên ngân sách và khả năng vay, tìm kiếm và lựa chọn căn nhà phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính để làm thủ tục mua nhà.
      • Tiến hành trả góp: Sau khi mua nhà, bạn sẽ phải trả góp hàng tháng theo thỏa thuận với ngân hàng. Đảm bảo bạn tuân thủ đúng thời hạn trả nợ và số tiền trả hàng tháng đã được thỏa thuận.
      • Tham khảo chuyên gia: Các chuyên gia về tài chính, bất động sản sẽ đưa ra lời khuyên chính xác hơn cho bạn về quyết định mua căn hộ trả góp và quản lý tài chính cá nhân.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      Mức lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park (Nguồn: VnEconomy)

      Ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà trả góp dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hiện nay, ngân hàng Techcombank đã trở thành đối tác chiến lược với nền tảng bất động sản OneHousing để tiến hành triển khai các gói vay ưu đãi đặc biệt cho người mua căn hộ tại các dự án của chủ đầu tư Vinhomes nói chung và tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói riêng.

      Techcombank cung cấp cho khách hàng sản phẩm vay mua nhà theo dự án và hưởng ưu đãi từ chủ đầu tư, cụ thể đối với dự án Vinhomes Ocean Park cao tầng như sau:

      • Tỉ lệ cho vay tối đa lên đến 100% hợp đồng mua bán.
      • Tỉ lệ cho vay tối đa 80% với tài sản đảm bảo hình thành từ vốn vay và 70% đối với bất động sản khác.
      • Thời hạn vay tối đa 35 năm.
      • Tài sản đảm bảo là bất động sản hình thành từ vốn vay, sổ tiết kiệm hoặc bất động sản khác theo quy định.

      Với hình thức mua nhà trả góp, OneHousing đã phát triển công cụ tính toán khoản vay. Đây là trợ thủ đắc lực giúp người mua căn hộ có cái nhìn tổng quan nhất về khoản vay mua của mình, xác định được số tiền trả góp mỗi tháng, từ đó quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn.

      Bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc thông tin về dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và giải đáp thắc mắc lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay không? Để tính khoản trả góp, bạn hãy sử dụng công cụ tính khoản vay của OneHousing để nhận về kết quả chính xác và chi tiết nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Smart City với mức thu nhập 1 tháng 20 triệu không?

      Giá căn hộ tại Vinhomes Smart City tăng trưởng ổn định 28%/năm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương