Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không?

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/01/2024
      Tài chính cá nhân: Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc này và tìm hiểu về dự án nổi bật này qua bài viết sau!

      Tài chính cá nhân là một vấn đề quan trọng, đặc biệt là khi bạn đang có ý định mua nhà trả góp. Với mức lương 20 triệu đồng/tháng, liệu bạn có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc này cũng như tìm hiểu tổng quan về dự án.

      Đôi nét về Masteri Waterfront - dự án căn hộ tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Masterise Homes, vốn được biết đến là một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam.

      Vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 1 Ocean city - Phía Đông Hà Nội

      Tọa lạc tại trung tâm Ocean Park 1 - Phía Đông Hà Nội, Masteri Waterfront nằm tại vị trí chiến lược ở nút giao vàng của quận Gia Lâm, với 4 tuyến đường chính và hạ tầng giao thông đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ, kết nối dễ dàng với các khu trung tâm hành chính, văn hóa của Thủ đô và vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

      Masteri Waterfront nằm ngay tại trung tâm Ocean Park, trở thành trung tâm của hệ thống tiện ích hai lớp, gồm hệ sinh thái tiện ích thuộc Đại đô thị cũng như các tiện ích đặc quyền chỉ dành riêng cho cư dân của Masteri Waterfront.

      Dự án Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn trực diện hướng ra biển hồ nước mặn diện tích 6,1 ha cùng hồ trung tâm trải cát trắng 24,5 ha. Masteri Waterfront mang lại trải nghiệm chưa từng có về một phong cách sống tự do trải nghiệm, có gu thưởng thụ những tiện nghi đẳng cấp.

      Masteri Waterfront nằm ngay tại trung tâm Ocean Park (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Masteri Waterfront với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp

      Masteri Waterfront được tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm:

      • Trung tâm thương mại, siêu thị
      • Bể bơi trong nhà, ngoài trời
      • Phòng tập gym, yoga
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Khu vườn nướng BBQ
      • Khu vườn dạo bộ
      • Khu vực ẩm thực.
       

      Giá trị căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Theo OneHousing tháng 1/2024, các căn hộ thuộc dòng 1PN+ dự án Masteri Waterfront sẽ có giá trị từ 2,45 tỷ - 3,16 tỷ đồng.

      Các căn hộ Masteri Waterfront có kiến trúc với hệ cửa kính Low-E chạm trần (full-height glass) mở rộng tối đa tầm nhìn, tối ưu không gian căn hộ. Thiết kế cảnh quan được lấy cảm hứng theo những bức tranh nổi tiếng của danh hoạ Van Gogh, tập trung vào sự tương phản cũng như chuyển động của ánh sáng và màu sắc, mang tới cảm quan cân bằng giữa vật chất - tinh thần.

      Các căn hộ Masteri Waterfront có kiến trúc với hệ cửa kính Low-E chạm trần (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không?

      Dưới đây là một số thông tin về căn hộ studio tại Masteri West Heights và các khoản vay phải trả khi mua nhà theo hình thức trả góp. Những con số này chỉ áp dụng khi bạn đã thanh toán khoảng 30% giá trị căn nhà và khoản vay còn lại là 70% với lãi suất cố định 10%/năm của ngân hàng.

      Khoản thanh toán hàng tháng cho căn 1PN+ tòa M1 giá 2,45 tỷ tại Masteri West Heights - sử dụng công cụ tính khoản vay của OneHousing

      Chi tiết khoản vay phải trả khi mua căn 1PN+ tòa M1 giá 2,45 tỷ tại Masteri West Heights - sử dụng công cụ tính khoản vay của OneHousing

      Theo đó, khoản thanh toán tháng đầu tiên là: 18,375,000 triệu đồng, khoản thanh toán tháng cuối cùng là 4,117,361 triệu đồng.

      Như vậy, với mức lương 20 triệu đồng/tháng, bạn có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront, nhưng cần cân nhắc một số yếu tố sau:

      Khoản thanh toán hàng tháng: Khoản thanh toán tháng đầu tiên cho căn 1PN+ tòa M1 cao nhất là 18,375,000 triệu đồng. Đây là một khoản tiền lớn, chiếm khoảng 92% tiền lương hàng tháng của bạn. Nếu bạn quyết định mua nhà, bạn cần đảm bảo rằng phải có thêm một vài nguồn thu nhập khác để đáp ứng các khoản sinh hoạt, chi phí khác.

      Thời gian trả góp: Thời gian trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront là 20 năm. Đây là một thời gian dài, do đó bạn cần có kế hoạch tài chính cụ thể để đảm bảo khả năng trả nợ.

      Rủi ro: Mua nhà trả góp tiềm ẩn một số rủi ro, bạn cần có khoản dự phòng phòng các trường hợp rủi ro chẳng hạn như mất việc làm, ốm đau bệnh tật... Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua nhà trả góp.

      Nếu bạn quyết định mua nhà trả góp, bạn nên:

      Lập kế hoạch tài chính cụ thể: Bạn cần tính toán chi tiết các khoản thu nhập và chi phí hàng tháng của mình để đảm bảo rằng bạn có thể trả nợ nhà một cách ổn định.

      So sánh các ngân hàng cho vay: Bạn nên so sánh các ngân hàng cho vay để lựa chọn được mức lãi suất và điều kiện vay tốt nhất.

      Lựa chọn căn hộ phù hợp với khả năng tài chính: Bạn nên lựa chọn căn hộ có giá cả phù hợp với khả năng tài chính của mình để giảm thiểu áp lực trả nợ.

      Những chính sách, ưu đãi khi mua căn hộ dự án Masteri Waterfront qua Techcombank và OneHousing

      Gói vay 80% - Lãi suất 0%, hỗ trợ lãi suất tới 30/06/2025

      Đối với khách hàng chọn gói vay 80% khi mua nhà phân khu Hawaii tại dự án, OneHousing cam kết cung cấp gói lãi suất 0% và hỗ trợ lãi suất đến hết tháng 6 năm 2025. Đây là cơ hội hấp dẫn giúp bạn sở hữu căn hộ mơ ước mà không lo lắng về áp lực tài chính.

      Gói vay 50% - Lãi suất 0%, hỗ trợ lãi suất tới 30/09/2025

      Nếu bạn chọn gói vay 50%, OneHousing vẫn cam kết cung cấp chính sách tài chính với lãi suất 0% cho đến hết tháng 9 năm 2025.

      Với những ưu đãi này, OneHousing hy vọng mang đến trải nghiệm mua nhà tại Masteri Waterfront phân khu Hawaii trở nên dễ dàng hơn. Hãy liên hệ ngay tới đội ngũ Pro-Agent tại  OneHousing để nhận ưu đãi đặc biệt này và bắt đầu hành trình sở hữu ngôi nhà hoàn hảo tại khu đô thị đẳng cấp.

      Ưu đãi đặc quyền khi mua dự án Masteri Waterfront cùng OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Với mức lương 20 triệu đồng/tháng, bạn có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront, nhưng cần cân nhắc kỹ các yếu tố về khoản thanh toán hàng tháng, thời gian trả góp và rủi ro. Đặc biệt, cần tính toán các phương án để gia tăng thêm các nguồn thu nhập để đảm bảo đủ chi trả các khoản sinh hoạt phí khác bên cạnh khoản vay mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      3 ưu thế vượt trội của dự án Masteri Waterfront thu hút người mua

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương