Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/01/2024
      Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Tìm hiểu ngay.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trở nên ngày càng sôi động, nhiều người có tài chính cá nhân ổn định với mức lương 15 triệu đồng/tháng cũng bắt đầu quan tâm đến việc sở hữu một căn hộ chất lượng. Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, với hạ tầng hiện đại và tiện ích đẳng cấp, đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Liệu với mức thu nhập này, bạn có thể mua nhà trả góp căn hộ 1PN+ tại dự án này hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trong bài viết này.

      Giới thiệu về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở vị trí cửa ngõ Đông Nam của thành phố Hà Nội, khu vực đang phát triển với cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện, có nhiều dự án quan trọng đã và đang triển khai. Dự án nằm trên địa bàn huyện Gia Lâm, giao nhau giữa các xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần của thị trấn Trâu Quỳ.

      Đặc biệt, với quy hoạch xây dựng 4 cây cầu mới qua sông Hồng và sông Đuống như cầu Tứ Liên, cầu Đuống 2, cầu Trần Hưng Đạo và cầu Giang Biên, khu vực này sẽ trở thành trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa mới, theo hướng phát triển mở rộng về Đông Nam của Thủ đô.

      Vinhomes Ocean Park có các mặt tiếp giáp: đường Lý Thánh Tông rộng 40m phía Tây Bắc, đường quy hoạch rộng 40m phía Đông Bắc, khu dân cư hiện có tại xã Kiêu Kỵ phía Đông Nam và đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng phía Tây Nam.

      Nhờ vị trí đắc địa và hệ thống giao thông hiện đại, cư dân của dự án dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và cũng thuận tiện cho việc đi lại đến các tỉnh thành khác.

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tiện ích nội khu

      Hiện nay, theo đánh giá tổng quan, các trung tâm thành phố đông dân cư như Hà Nội đang gặp vấn đề nghiêm trọng về không gian xanh. Tuy nhiên, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án với diện tích lớn, hơn 300ha dành cho cảnh quan công viên và hồ nước. Dự án mang lại cho cư dân không chỉ không khí trong lành mà còn trải nghiệm hàng loạt tiện ích thú vị hàng ngày.

      Trong số đó, nổi bật là hồ điều hòa rộng khoảng 24.5ha và một biển hồ nước mặn rộng 6.1ha. Đây là hai tiện ích nổi bật nhất tạo nên tên tuổi cho hệ thống tiện ích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Sử dụng công nghệ bơm, lọc và xử lý nước tiêu chuẩn Mỹ, dự án đã tạo ra một môi trường biển nhân tạo với nước mặn, bờ cát trắng tự nhiên và hàng dừa nhiệt đới. Nằm kế bên hồ lớn ở trung tâm, không khí xung quanh với môi trường sinh thái tạo ra một không gian mát mẻ và trong lành.

      Công viên gym là một phần quan trọng của các dự án Vinhomes và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không phải là ngoại lệ. Với hơn 700 máy tập gym ngoài trời, được sắp xếp một cách sáng tạo xen kẽ với không gian xanh và hướng nhìn ra kênh đào, đây là một trải nghiệm tập luyện mới lạ, thoải mái hơn so với việc tập luyện trong các phòng gym truyền thống.

      Trải nghiệm tập luyện thể thao độc đáo tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Đi kèm với đó là hệ thống đường dạo bộ, chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và rèn luyện sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Các công viên BBQ ngoài trời được trang bị khắp dự án với hơn 100 điểm nướng dã ngoại, tạo điều kiện cho các buổi họp mặt và dã ngoại ấn tượng.

      Với VinUni - Trường Đại học tiêu chuẩn quốc tế, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cam kết hướng tới mục tiêu mang đến một trường đại học hàng đầu thế giới. Hợp tác với các đại học hàng đầu trên thế giới, VinUni mang đến cho sinh viên những chương trình tiên tiến, đảm bảo chất lượng quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam.

      Trường Đại học mang tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn: Vinhomes)

      Bệnh viện đa khoa Vinmec cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, đem lại an tâm về sức khỏe cho cư dân. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có một trung tâm thương mại lớn, Vincom Mega Mall Ocean Park, với nhiều thương hiệu nổi tiếng và không gian mua sắm độc đáo.

      Tổng thể, Vinhomes Ocean Park không chỉ là một dự án nhà ở mà còn là một cộng đồng đầy đủ tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân và tạo ra một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp.

      Tiện ích ngoại khu

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng theo mô hình khu đô thị "all-in-one", nơi tất cả các tiện ích phục vụ cuộc sống được tích hợp ngay dưới tòa nhà. Khu đô thị này có đủ mọi thứ, từ cửa hàng mua sắm đa dạng dành cho mẹ, tiện ích thể thao cho người lớn, không gian dạo chơi cho ông bà đến sân chơi thú vị cho trẻ em. Trong đại đô thị này, có hơn 60 sân chơi nội khu và sân chơi ven hồ với nhiều chủ đề khác nhau như đại dương, ô tô,... để mang lại niềm vui cho trẻ sau những giờ học tập.

      Chất lượng sống của cư dân ngày càng cao, đòi hỏi hệ thống dịch vụ và tiện ích phải hoàn thiện, tiện lợi và thông minh hơn. Để đáp ứng điều đó, chủ đầu tư đã lắp đặt các bể bơi tiêu chuẩn giữa các khu cao tầng. Đặc biệt, tại tầng thượng của nhà để xe 5 tầng, bể bơi 4 mùa ở phân khu Sapphire 2 nổi bật với thiết kế mái kính có thể mở linh hoạt để phục vụ nhu cầu bơi lội, thư giãn và rèn luyện sức khỏe của cư dân suốt cả 4 mùa.

      Khu vực bể bơi rộng hơn 2000m2 với một bể bơi đầy đủ theo tiêu chuẩn Olympic cho người lớn (diện tích 1000m2), một bể cho trẻ em rộng 120m2 và khu vực phụ trợ khoảng 700m2.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu tiện ích nội khu đa dạng (Nguồn: Vinhomes)

       

      Giá trị căn hộ 1PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bán tại OneHousing có diện tích từ  40.8 - 49.6m2. Với diện tích nhỏ xinh, căn hộ 1PN+ thuộc dự án rất thích hợp với những người độc thân, vợ chồng mới cưới hoặc có con nhỏ, nhà đầu tư,...

      Giá bán căn hộ 1PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing dao động trong khoảng 1.35 - 2.3 tỷ đồng, tương đương 31 - 54 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, tháng 1/2024)

      Hình ảnh căn hộ 1PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: OneHousing)

      Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Cơ hội mua ăn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với mức lương 15 triệu đồng/tháng

      Với mức thu nhập hàng tháng khoảng 15 triệu đồng, bạn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ 1PN+ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng tài chính, quan trọng nhất là bạn cần lập kế hoạch và ngân sách chi tiêu hàng tháng một cách cẩn thận. Thông thường, có thể bạn sẽ cần hỗ trợ tài chính từ ngân hàng hoặc gia đình để thực hiện kế hoạch mua nhà trả góp.

      Trong trường hợp vay vốn từ ngân hàng, phải đảm bảo bạn có ít nhất 30% giá trị căn hộ mà bạn muốn mua. Ví dụ, nếu giá căn hộ bạn quan tâm là 1 tỷ đồng, bạn cần có ít nhất 300 triệu để có thể vay được từ ngân hàng.

      Đặc biệt, nếu bạn chọn mua nhà tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể tận hưởng ưu đãi của gói vay mua nhà trả góp 35 năm từ Techcombank. Gói vay này không chỉ giải quyết và phê duyệt nhanh chóng mà còn mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn giữa việc trả lãi hàng tháng và trả gốc sau 24 tháng hoặc trả cả gốc và lãi sau 24 tháng, tùy thuộc vào tình hình tài chính và mục tiêu cá nhân. Thời hạn vay lên đến 35 năm cũng giúp giảm áp lực tài chính hàng tháng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trả nợ mà không gây tác động lớn đến tình hình tài chính cá nhân.

      Phương thức thanh toán và trả góp

      Dưới đây là bảng dự tính khoản vay cùng lãi suất phải trả hàng tháng khi áp dụng gói mua nhà trả góp của ngân hàng Techcombank với lãi suất mới nhất được cập nhật vào tháng 1/2024 là 10/5% trong 35 năm. Lưu ý, bảng dự tính này được ước tính trên giá trị vay vốn 70% giá trị căn hộ.

      Căn hộ

      Diện tích

      Mức giá

      Thanh toán hàng tháng

      Cố định

      Giảm dần

      Căn 1PN+ tòa S1.09

      43m2

      1.68 tỷ đồng

      10.562.056đ/tháng

      Tháng đầu:

      13.090.000đ/tháng

      Tháng cuối:

      2.824.500đ/tháng

      Căn 1PN+ tòa S2.07

      42.9m2

      1.66 tỷ đồng

      10.436.317đ/tháng

      Tháng đầu: 

      12.934.167đ/tháng

      Tháng cuối: 

      2.790.875đ/tháng

      Căn 1PN+ tòa S1.01

      43m2

      1.55 tỷ đồng

      9.744.754đ/tháng

      Tháng đầu: 

      12.077.083đ/tháng

      Tháng cuối: 

      2.605.938đ/tháng

      Lưu ý khi mua nhà trả góp

      Khi mua nhà trả góp, bạn cần tính toán kỹ lưỡng về các chi phí khác như phí trả trước, phí chuyển nhượng và các chi phí liên quan khác. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định chính xác về khả năng thanh toán hàng tháng.

      Ngoài việc trả tiền cho căn hộ, bạn cũng cần dự trữ một khoản ngân sách cho chi phí sinh hoạt hàng tháng. Điều này bao gồm tiền điện, nước, internet và các chi phí khác liên quan đến việc sở hữu nhà.

      Với lương 15 triệu đồng/tháng, việc mua trả góp căn hộ 1PN+ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là hoàn toàn khả thi nếu bạn cân nhắc kỹ lưỡng và tận dụng các chương trình ưu đãi và hỗ trợ từ chủ đầu tư, ngân hàng. Đừng ngần ngại tìm hiểu thêm về các cơ hội mua nhà trả góp để có quyết định đúng đắn

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Smart City với mức thu nhập 1 tháng 20 triệu không?

      Giá căn hộ tại Vinhomes Smart City tăng trưởng ổn định 28%/năm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương