LUMIÈRE EverGreen Smart City và bộ sưu tập LUMIÈRE của chủ đầu tư Masterise Homes

      LUMIÈRE EverGreen Smart City và bộ sưu tập LUMIÈRE của chủ đầu tư Masterise Homes

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/11/2023
      Dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City đóng góp như thế nào vào bức tranh của thị trường bất động sản Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án và sức hút từ bộ sưu tập LUMIÈRE của chủ đầu tư Masterise Homes qua bài viết sau.

      LUMIÈRE EverGreen Smart City và bộ sưu tập LUMIÈRE của chủ đầu tư Masterise Homes đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới đầu tư vào bất động sản. Với danh tiếng đã được củng cố qua những dự án tiên phong tại TP.HCM, Masterise Homes tiếp tục mang đến những dấu ấn mới tại khu vực phía Bắc thông qua LUMIÈRE EverGreen. 

      Trong bài viết này, One Housing sẽ giúp bạn tìm hiểu LUMIÈRE EverGreen Smart City. Dự án đang tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với những ai đang quan tâm đến thị trường bất động sản Hà Nội.

      Đôi nét về dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City

      LUMIÈRE EverGreen Smart City tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Nằm ngay trung tâm của Vinhomes Smart City, LUMIÈRE EverGreen Smart City từng bước khẳng định vị thế là sản phẩm cao cấp nhất trong chuỗi các dự án thuộc Masterise Homes.

      LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội sẽ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội so với Masteri West Heights. Là dự án chất lượng hàng đầu của Vinhomes Smart City tại thời điểm hiện tại. Với vị trí đắc địa, thiết kế tinh tế và các tiện ích nội khu đang dần được hé lộ, dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và hiện đại.

      Thông tin tổng quan về LUMIÈRE EverGreen Smart City:

      • Tên dự án: Lumière EverGreen
      • Chủ đầu tư: Masteri Homes
      • Vị trí: Nằm ở trung tâm của Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Tổng diện tích xây dựng: Đang cập nhật
      • Quy mô: Gồm 3 tòa căn hộ chung cư cao cấp
      • Mật độ xây dựng: Đang cập nhật
      • Số lượng căn hộ: Khoảng 2000 căn hộ
      • Loại hình căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ
      • Thời gian mở bán dự án: Dự kiến trong năm 2023
      • Thời gian bàn giao dự án: Dự kiến trong năm 2025 nghiệm thu bàn giao và 2026 hoạt động

      lumiere-evergreen-smart-city-va-bo-suu-tap-lumiere-cua-chu-dau-tu-masterise-homes-n17t-onehousing-1

      Dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City (Nguồn ảnh: LUMIÈRE EverGreen)

      LUMIÈRE EverGreen Smart City được mở bán và bàn giao khi nào?

       
      Đọc tiếp

      Siêu phẩm LUMIÈRE EverGreen Smart City cao cấp ở khu vực phía Tây Hà Nội

      Các khu đô thị lớn như Hà Nội và TP HCM đang thu hút một lượng lớn cư dân. Khách hàng không chỉ là người nước ngoài mà còn là người Việt Nam và cả cộng đồng kiều bào. Họ đều đang tìm kiếm các căn hộ cao cấp không chỉ để ở mà còn để đầu tư, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. 

      Dự án LUMIÈRE Riverside đã từng ghi điểm tại TP HCM từ năm 2020. Dự án trở thành biểu tượng của cộng đồng quốc tế, tạo ra một phong cách sống mới tại Việt Nam và thiết lập chuẩn mực cho bất động sản cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Nằm trong bộ sưu tập Lumière, dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City được truyền cảm hứng từ lối kiến trúc và thiết kế mang đậm dấu ấn riêng. Dự án hứa hẹn là điểm đánh dấu và tôn lên những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, xây dựng giá trị vững chắc, vượt qua thời gian. Ngoài ra, đây cũng là nơi quy tụ các tiện ích và dịch vụ đầu tiên xuất hiện tại "Thành phố phía Tây”

      Dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City nằm giữa hai phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville, chiếm vị trí lý tưởng trên trục đường rộng 52m của Vinhomes Smart City. Đây không chỉ là trục đường chính liên kết với Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn mà còn là lối kết nối cư dân với tiện ích hàng đầu của Vinhomes Smart City.

      Tại LUMIÈRE EverGreen, cư dân không chỉ được tiếp cận với những tiện ích sẵn có tại Vinhomes Smart City mà còn được trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu độc quyền. Đồng thời, cư dân ở đây cũng được tiếp cận với các tiện ích ngoại khu chất lượng từ Vinhomes Smart City.

      Nội thất trong căn hộ tại LUMIÈRE EverGreen Smart City được thiết kế hài hòa, mang đến không gian sang trọng, ấm áp cho cư dân. Mọi trang thiết bị nội thất được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới với tính năng thông minh và thân thiện với môi trường, bao gồm: khoá cửa cảm ứng Samsung, thiết bị phòng bếp Bosch đến các thiết bị vệ sinh và phòng tắm của Kohler. 

      Các sản phẩm nhập khẩu như sàn gỗ tự nhiên, lát đá marble cùng với các thiết bị cách âm 2 lớp tại các khung cửa kính, tất cả đều tôn vinh không gian sống hiện đại và tiện nghi của cư dân.

      lumiere-evergreen-smart-city-va-bo-suu-tap-lumiere-cua-chu-dau-tu-masterise-homes-n17t-onehousing-1

      Dự án LUMIÈRE đầu tiên của Masterise Homes tại Thảo Điền, TP HCM (Nguồn ảnh: Báo Thanh Niên)

      Bộ sưu tập LUMIÈRE của chủ đầu tư Masterise Homes

      Masterise Homes đã mở đầu sự thành công với hai dự án LUMIÈRE Riverside và LUMIÈRE Boulevard tại thị trường TP HCM, tạo ra một phong cách sống tươi mới và chất lượng sống tối ưu giữa lòng đô thị.

      Ra mắt vào năm 2021, LUMIÈRE Riverside đã nhanh chóng thu hút sự chú ý tại khu Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP HCM khi hơn 1.000 căn hộ đã tìm được chủ nhân chỉ trong vài ngày mở bán đầu tiên. Đặc biệt, kiến trúc leafscape độc đáo lấy cảm hứng từ hình ảnh gân lá, LUMIÈRE riverside đã được vinh danh với giải thưởng Thiết kế kiến trúc cao tầng xuất sắc nhất Việt Nam tại Asia Property Awards 2020.

      Tiếp tục hành trình, Masterise Homes tiến xa hơn với dự án thứ hai tại khu đô thị Grand Park. LUMIÈRE Boulevard khi ra mắt đã tạo ra làn sóng mới tại khu vực phía Đông TPHCM với kiến trúc xanh 3D lớn nhất Việt Nam, không gian nội thất tinh tế và hệ thống tiện ích "all-in-one".

      Đây là lần đầu tiên tại khu đại đô thị Grand Park xuất hiện một không gian sống đáp ứng đa dạng nhu cầu từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại tới văn phòng chỉ trong bán kính 5 phút di chuyển đến các tiện ích nội khu đa dạng như khu thả diều, hồ bơi, phòng tập gym, trung tâm thực tế ảo.

      Cả hai dự án trong bộ sưu tập LUMIÈRE của Masterise Homes đều mang những giá trị theo tiêu chuẩn quốc tế từ việc tập trung vào thiết kế không gian bền vững, chú trọng đến sức khỏe đến vị trí đắc địa và đặc biệt là chất lượng được bảo đảm bởi các đối tác, chuyên gia quốc tế.

      Không chỉ tạo ấn tượng về chất lượng dự án, Masterise Homes cũng đã ghi điểm với cam kết về tiến độ xây dựng. Cả hai dự án LUMIÈRE tại TP HCM đều theo kịp tiến độ và dự kiến hoàn thành vào năm 2023. 

      Do đó, sự xuất hiện của dự án LUMIÈRE mới tại khu đô thị Smart City Hà Nội đang khiến nhiều nhà đầu tư và người mua ở thủ đô hứng thú, mong chờ kiến trúc độc đáo tại phía Tây Hà Nội.

      lumiere-evergreen-smart-city-va-bo-suu-tap-lumiere-cua-chu-dau-tu-masterise-homes-n17t-onehousing-1

      Mọi sự kiện mở bán LUMIÈRE Riverside trong năm 2020 và 2021 đều sold-out 100% (Nguồn ảnh: Báo Thanh Niên)

      LUMIÈRE EverGreen Smart Citybộ sưu tập LUMIÈRE của Masterise Homes đã đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại cả miền Nam và miền Bắc Việt Nam. Với việc định vị một chuẩn mực sống mới và cam kết về chất lượng, dự án không chỉ là nơi ở lý tưởng mà còn là điểm đến của những trải nghiệm sống đẳng cấp. 

      Có thể thấy, LUMIÈRE EverGreen Smart City đang mở ra triển vọng tươi sáng cho sự phát triển của bất động sản Hà Nội cũng như định vị thương hiệu Masterise Homes trong lòng khách hàng, nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Giá bán căn hộ LUMIÈRE EverGreen Smart City là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương