Lumière Evergreen: Chốn an cư phủ đầy sắc xanh dành cho các gia đình

      Lumière Evergreen: Chốn an cư phủ đầy sắc xanh dành cho các gia đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2024
      Lumière Evergreen mang đến không gian sống xanh mát, gần gũi thiên nhiên, nơi gia đình bạn tận hưởng cuộc sống an lành và hạnh phúc.

      Bạn đang tìm kiếm một không gian sống an lành, gần gũi với thiên nhiên cho gia đình mình? Dự án căn hộ cao cấp Lumière Evergreen của Masterise Homes chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa, tiện lợi cho việc di chuyển, cùng với hệ thống tiện ích đa dạng và môi trường sống xanh mát, trong lành. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

      Đôi nét nổi bật về dự án Lumière Evergreen

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Lumière Evergreen sở hữu vị trí đắc địa, mang đến cho cư dân tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên Sportia Park và Central Park. Nổi bật với khả năng kết nối linh hoạt, dự án giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến Đại lộ Thăng Long chỉ trong vòng 5 phút, từ đó nhanh chóng tiếp cận trung tâm thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

      Lumière Evergreen bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao cấp với chiều cao từ 38 đến 39 tầng, tọa lạc trên khu đất rộng 5,6ha. Dự án cung cấp 2294 căn hộ đa dạng diện tích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: Studio, 1PN và 1PN+, 2PN và 2PN+, 3 phòng ngủ. 

      Nhờ mật độ xây dựng chỉ 31%, Lumière Evergreen mang đến cho cư dân không gian sống thoáng mát, tiện nghi cùng chuỗi tiện ích ngoài trời đẳng cấp được chủ đầu tư Masterise Homes dày công kiến tạo.

      Mặt bằng của 1 tòa tháp thuộc dự án chung cư Lumière Evergreen (Nguồn: zeimydinh)

       

      Lumière Evergreen – Chất sống xanh tại phía Tây của thủ đô

      Đọc tiếp

      Vì sao gọi Lumière Evergreen là nơi an cư phủ đầy sắc xanh?

      Lumière Evergreen tựa như một ốc đảo xanh mát giữa lòng phố thị ồn ào, mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống an lành và thư thái. Dự án được bao bọc bởi hệ thống cây xanh được quy hoạch bài bản, kết hợp cùng làn gió mát từ hồ trung tâm len lỏi qua từng ngóc ngách, hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và bình yên đến lạ kỳ.

      Sau những giờ làm việc căng thẳng, trở về Lumière Evergreen, bạn sẽ được đắm chìm trong bầu không khí trong lành và mát mẻ, xua tan đi mọi muộn phiền. Cùng gia đình dạo bước trong khu công viên ngập tràn cây xanh, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên những người thân yêu là điều tuyệt vời nhất sau một ngày dài.

      Không chỉ là nơi an cư, nơi nuôi dưỡng tâm hồn, giúp bạn cân bằng cuộc sống, ở trong căn hộ Lumière Evergreen bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn giữa thiên nhiên.

      Tìm về chốn bình yên giữa lòng phố thị sôi động tại Lumière Evergreen (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hệ thống công viên xanh - Thiên đường nghỉ dưỡng tại Lumière Evergreen

      Masterise Homes dành hơn 60% diện tích dự án Lumière Evergreen để kiến tạo hệ thống tiện ích cảnh quan, mang đến cho cư dân không gian sống xanh mát, trong lành và đầy sức sống. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành "kỳ nghỉ dưỡng" lý thú ngay ngưỡng cửa nhà bạn.

      Tắm mình trong sắc hoa rực rỡ, đắm chìm trong hương thơm cỏ cây và tận hưởng bóng râm mát lành từ những hàng cây xanh mướt - đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà cư dân Lumière Evergreen sẽ được tận hưởng mỗi ngày.

      Đặc biệt hơn, sự kết hợp độc đáo giữa hồ điều hòa và công viên trung tâm mở ra không gian xanh mát, nơi cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Cắm trại bên hồ nước thơ mộng, tập thể dục hay đi dạo ven hồ, trẻ em vui đùa trong không gian thiên nhiên rộng mở - tất cả hứa hẹn mang đến cho cư dân Lumière Evergreen những trải nghiệm sống trọn vẹn và ý nghĩa.

      Hơn cả một không gian sống hoàn hảo, Lumière Evergreen mang đến cho cư dân cơ hội nâng cao sức khỏe, thư giãn tinh thần và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn giữa thiên nhiên xanh mát.

      Sống xanh - An nhiên giữa lòng phố tại Lumière Evergreen

      Masterise Homes mang đến cho bạn không chỉ một không gian sống sang trọng, đẳng cấp mà còn là một môi trường sống xanh - an lành giữa lòng phố thị ồn ào, náo nhiệt.

      Thiết kế hiện đại, thông thoáng với hệ thống kính lớn giúp tối đa hóa tầm nhìn ra khu hồ điều hòa và thành phố, mang đến cảm giác rộng rãi và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. cùng với hệ thống kính Low-E giúp điều hòa nhiệt độ hiệu quả, ngăn chặn nắng nóng và hiệu ứng nhà kính, đồng thời mang đến cho căn hộ vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

      Hệ thống cây xanh, khuôn viên xanh được bố trí hợp lý, kết hợp với ban công rộng rãi, tạo điều kiện cho cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Mỗi sáng thức dậy là những khoảnh khắc bình yên khi được ngắm nhìn bình minh trên tầm view rộng mở hướng ra hồ điều hòa. Xa rời tiếng ồn ào, khói bụi của phố thị, tại Lumière Evergreen, bạn chỉ có thể cảm nhận được sự an nhiên và bầu không khí trong lành từ hồ nước và cây xanh.

      Tận hưởng cuộc sống xanh mát giữa lòng phố thị tại Lumière Evergreen (Nguồn: masteriwestheight)

      Mua căn hộ Lumière Evergreen nhanh chóng và dễ dàng ở đâu?

      Lumière Evergreen với thiết kế thông minh, hiện đại, mảng xanh rộng lớn cùng chuỗi tiện ích nội khu đa dạng chính là tổ ấm hoàn hảo cho gia đình bạn. OneHousing sẽ mang đến cho bạn quy trình mua bán căn hộ Lumière Evergreen một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

      Tất cả các căn hộ được bán tại OneHousing đều đã trải qua quá trình thẩm định kỹ lưỡng về chất lượng, đảm bảo tính minh bạch trong pháp lý và giá bán cạnh tranh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín và tin cậy khi lựa chọn OneHousing.

      Lumière Evergreen không chỉ là một nơi để ở, mà còn là chốn bình yên để mỗi thành viên trong gia đình vun đắp yêu thương và cùng nhau tận hưởng cuộc sống xanh lành mạnh. Hãy để OneHousing đồng hành cùng bạn trên hành trình kiến tạo tổ ấm mơ ước tại đây.

      Xem thêm

      Sống ở Lumière Evergreen: Trải nghiệm cuộc sống "tương lai" ngay tại Thủ đô

      Nước – Ánh sáng: Nguồn cảm hứng thiết kế của Lumière Evergreen

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương