Lumière Boulevard và dấu ấn quyến rũ của tầm nhìn hướng thủy | OneHousing

      Lumière Boulevard và dấu ấn quyến rũ của tầm nhìn hướng thủy

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2024
      Hãy khám phá ngay bài review chi tiết sau đây để biết thêm thông tin về tiện ích, đặc điểm nổi bật của dự án Lumière Boulevard - Khu đô thị sang trọng với tầm nhìn hướng thủy.

      Bạn đang tìm kiếm một chốn an cư sang trọng, đẳng cấp giữa lòng thành phố sôi động? Hãy đến với Lumière Boulevard, nơi mang đến cho bạn trải nghiệm sống hoàn hảo với tầm nhìn hướng thủy ấn tượng - điểm nhấn tạo nên sức hút riêng biệt của dự án. Bài review địa điểm Lumière Boulevard này sẽ giúp bạn khám phá những lý do khiến nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn tận hưởng phong cách sống sành điệu và đẳng cấp.  

      Tổng quan về dự án Lumière Boulevard

      Qua các bài đăng review địa điểm, Lumière Boulevard được nhận xét là dự án khu căn hộ compound sang trọng bậc nhất trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park, được đầu tư phát triển bởi Masterise Homes. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống hoàn hảo với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và hệ thống tiện ích đẳng cấp.

      lumiere-boulevard-va-dau-an-quyen-ru-cua-tam-nhin-huong-thuy-onehousing-1

      Tổng quan về dự án Lumière Boulevard - Khu căn hộ compound sang trọng bậc nhất trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Ngọc Thức)

      Lumière Boulevard sở hữu quy mô 33.672m2, bao gồm 5 tòa căn hộ cao từ 22 - 30 tầng, được ra mắt vào quý 2/2022. Dự án gây ấn tượng với kiến trúc Xanh 3D lớn nhất tại TP. Thủ Đức, lấy cảm hứng từ vườn Treo Babylon phiên bản hiện đại. Các tầng và khối đế được bố trí nhiều lớp cây xanh sống, tạo nên một không gian xanh mát, trong lành giữa lòng thành phố.

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, Lumière Boulevard nằm trên đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức, mang đến cho cư dân nhiều tiện lợi:

      • Chỉ mất vài phút di chuyển đến trường học quốc tế, khu ăn uống, trung tâm mua sắm, bệnh viện ngay trong đại đô thị Vinhomes Grand Park.
      • Mất khoảng 20 phút để đến trung tâm Quận 1, 30 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất và 40 phút đến Sân bay quốc tế Long Thành thông qua đường sông hoặc đường Vành đai 2, 3.

      lumiere-boulevard-va-dau-an-quyen-ru-cua-tam-nhin-huong-thuy-onehousing-2

      Lumière Boulevard tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Masterise Homes)

      Nhờ vị trí thuận lợi, Lumière Boulevard dễ dàng kết nối đến các trung tâm khác trong khu vực như:

      • Đại học FulBright, khu sinh thái vườn, sân golf Thủ Đức, khu công nghệ 2 Quận 9 trong bán kính 1km.
      • Khu hành chính Quận 9, khu công nghệ 2 Quận 9 trong bán kính 2km.
      • Khu du lịch Suối Tiên, khu công nghệ 2 Quận 9 trong bán kính 4km.
      • Khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2, Làng ĐH Quốc Gia TPHCM trong bán kính 8km.
       

      Dự án sở hữu tầm nhìn hướng thủy độc đáo

      Đọc tiếp

      Lumière Boulevard sở hữu vị trí đắc địa, giúp 76% căn hộ có tầm nhìn hướng thủy hoặc công viên, mang đến cho cư dân đa dạng lựa chọn và trải nghiệm sống đẳng cấp.

      Dù bạn chọn căn hộ ở tầng nào, diện tích lớn hay nhỏ, Lumière Boulevard đều đáp ứng đầy đủ tiêu chí phong thủy hợp mệnh và tầm nhìn đắt giá. Từ ban công căn hộ, bạn có thể thu trọn vào tầm mắt khung cảnh thơ mộng của rạch Bà Dì, sông Đồng Nai, sông Tắc, hồ điều hòa trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, đại công viên 36ha, bến du thuyền Manhattan Glory sang trọng…

      lumiere-boulevard-va-dau-an-quyen-ru-cua-tam-nhin-huong-thuy-onehousing-3

      Lumière Boulevard sở hữu tầm nhìn hướng thủy độc đáo, mang đến cho cư dân trải nghiệm riêng biệt (Nguồn: Đông Đô Land)

      Khung cảnh thơ mộng được bao phủ bởi mảng xanh rộng lớn tại đây nhận được đánh giá khá cao từ các bài review địa điểm về các khu căn hộ. Bởi khi sống tại đây, cư dân có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ vào ban ngày, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và ngắm nhìn không gian thoáng đãng. Đến tối, ánh đèn lung linh của thành phố sẽ hiện ra trước mắt, cùng những thanh âm cuộc sống và hơi thở của đất trời từ cây xanh, mặt nước, cũng góp phần giúp bạn xua tan mệt mỏi sau ngày dài.

      Ngoài ra, Lumière Boulevard không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng thủy đắt giá mà còn mang đến cho cư dân phong cách sống đẳng cấp với:

      • Kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam phát triển bởi Masterise Homes.
      • Cảnh quan hoàn mỹ được chăm chút tỉ mỉ.
      • Hệ thống tiện ích đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu của cư dân.

      Với diện tích cảnh quan nội khu lên đến 17.000 m2 và 24 khu vườn thẳng đứng bao phủ xung quanh các tòa nhà, Lumière Boulevard tạo ra một công trình độc đáo và hiếm có trong lĩnh vực bất động sản, là điểm đến đáng để trải nghiệm và review địa điểm.

      Những giá trị, đặc quyền mà dự án mang lại cho cư dân

      Review địa điểm Lumière Boulevard không chỉ thu hút bởi vị trí đắc địa, tầm nhìn hướng thủy mà còn bởi hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đậm chất resort 5 sao:

      • Hệ thống hồ bơi: Bao gồm hồ bơi phi thuyền 65m vượt chuẩn Olympic, hồ jacuzzi với massage thủy liệu, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời sau ngày dài làm việc.

      lumiere-boulevard-va-dau-an-quyen-ru-cua-tam-nhin-huong-thuy-onehousing-4

      Hồ bơi phi thuyền ngay trong khuôn viên dự án Lumière Boulevard (Nguồn: VietNamNet)

      • Khu vực tập luyện: Phòng gym hiện đại với trang thiết bị cao cấp, khu thể thao ngoài trời đa dạng, giúp bạn rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần.
      • Khu vui chơi giải trí: Khu vui chơi dành cho trẻ em, khu chiếu phim ngoài trời, khu thể thao thực tế ảo, mang đến những giây phút giải trí thú vị cho cả gia đình.

      lumiere-boulevard-va-dau-an-quyen-ru-cua-tam-nhin-huong-thuy-onehousing-5

      Lumière Boulevard sở hữu hệ sinh thái “all-in-one” của Vingroup (Nguồn: Lumière Boulevard)

      Ngoài ra, Lumière Boulevard còn sở hữu hệ sinh thái “all-in-one” của Vingroup, bao gồm: Vincom Mega Mall, Vinschool, Vinmec, VinBus, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp ngay trong tầm tay.

      Tư vấn hỗ trợ mua chung cư Lumière Boulevard cho gia đình qua OneHousing

      Nếu bạn đang cân nhắc việc mua chung cư  tại Thành phố Thủ Đức, OneHousing chính là lựa chọn đáng tin cậy, phù hợp với những gia đình có ý định mua chung cư, đặc biệt là những dự án cao cấp, đầy tiềm năng như Lumière Boulevard. Với sự hỗ trợ của OneHousing, bạn sẽ được tư vấn và đồng hành trong quá trình chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc thị trường bất động sản, OneHousing sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm kiếm tổ ấm lý tưởng tại Lumière Boulevard.

      lumiere-boulevard-va-dau-an-quyen-ru-cua-tam-nhin-huong-thuy-onehousing-6

      Dịch vụ hỗ trợ tư vấn mua nhà toàn diện tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Dịch vụ hỗ trợ mua nhà tại OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng:

      • Tư vấn chuyên sâu: Giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về dự án, các tiện ích, mô hình căn hộ và quy trình mua bán tại Lumière Boulevard.
      • Hỗ trợ tận tâm: Hỗ trợ bạn tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu, sở thích và ngân sách của gia đình.
      • Đàm phán hiệu quả: Thay mặt bạn đàm phán giá cả hợp lý, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
      • Hỗ trợ thủ tục: Hỗ trợ bạn hoàn thiện mọi thủ tục mua bán, từ ký hợp đồng đến thanh toán và nhận nhà.

      Như vậy, bài review địa điểm trên đây đã tổng hợp đầy đủ những ưu điểm vượt trội của dự án Lumière Boulevard - Khu đô thị sở hữu tầm nhìn hướng thủy đầy ấn tượng. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ phần nào giúp cho cư dân hiểu rõ hơn về dự án cũng như hỗ trợ cho quá trình mua chung cư diễn ra thuận tiện hơn. 

      Xem thêm

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Khu Du Lịch The BCR là bao xa?

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên là bao xa?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương