Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên là bao xa?

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên là bao xa?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá xem khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard thuộc Masterise Homes đến tuyến Metro Bến Thành - Suối tiên là bao xa.

      Từ khi được ra thông báo và tiến hành khởi công xây dựng cho đến nay, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên vẫn luôn là chủ đề thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân và khách du lịch. Đây được mong đợi sẽ là giải pháp hiệu quả giúp giảm tải giao thông đường bộ và nâng cao chất lượng cuộc sống đô thị. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem cư dân Lumière Boulevard nếu muốn trải nghiệm chuyến tàu này thì phải di chuyển bao xa.

      Những thông tin tổng quan về dự án Lumière Boulevard

      Lumière Boulevard là dự án hướng đến phân khúc cao cấp nằm ở trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park thuộc chủ đầu tư Masterise Homes. Với thiết kế độc đáo, Lumière Boulevard sở hữu kiến trúc xanh 3D lớn và là dự án đáng sống bậc nhất TP Hồ Chí Minh.

      Các tòa tháp tại Lumière Boulevard được bao phủ bởi một màu xanh mát

      (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Lumière Boulevard có tổng diện tích lên đến 33.673m2, gồm 5 tòa tháp được đặt với những chiếc tên mỹ miều theo 5 loài hoa lá: 

      • Tòa A: Angelica - Cây Bạch Chỉ
      • Tòa B: Banyan - Cây Đa
      • Tòa C: Camellia - Hoa Trà
      • Tòa D: Daisy - Hoa Cúc
      • Tòa E: Erica - Hoa Thạch Nam

      Mặt bằng dự án Lumière Boulevard (Nguồn: Vinhomes Grand Park Quận 9)

      Là 1 trong 2 phân khu thuộc dự án Masteri Centre Point, Lumière Boulevard sở hữu đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp và thừa hưởng cả những tiện ích vượt trội từ Vinhomes Grand Park thuộc tập đoàn Vingroup, cụ thể là:

      • Sảnh lễ tân được thiết kế sang trọng và tinh tế, Đặc biệt, từng loại hoa lá được thể hiện chi tiết trên hoa văn của thảm, tường và thang máy. Đây được xem là điểm nhấn chỉ có tại 5 tòa căn hộ hạng sang của Lumière Boulevard.
      • Hành lang sảnh thang máy và căn hộ có diện tích rộng rãi, giúp mọi gia chủ đều tự hào đón khách đến chơi.
      • Mỗi tòa tháp được trang bị từ 5 - 7 thang máy, tương đương với tỷ lệ 2 - 2,6/căn/tháng máy/ tầng, giúp tiết kiệm thời gian và bảo vệ quyền riêng tư cho cư dân.

      Phối cảnh hồ bơi chuẩn resort bên trong Lumière Boulevard (Nguồn: Lumière Boulevard)

      Đặc biệt hơn hết là tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời như: khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, hồ bơi hiện đại, rạp chiếu phim ngoài trời, khu thể thao thực tế ảo độc đáo, khu nướng BBQ… nhằm đáp ứng tất tần tật mọi nhu cầu vui chơi và giải trí của các thành viên trong gia đình.

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Cảng Cát Lái là bao xa? 

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án Lumière Boulevard

      Tọa lạc tại phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Lumière Boulevard được đánh giá là dự án sở hữu tiềm năng về vị trí khi thuộc khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh và phát triển mạnh mẽ. Nhờ vậy mà cư dân tại đây vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển và tiếp cận với các tiện ích xung quanh với vị trí đắc địa như sau:

      • Phía trước là đường Vành đai 3.
      • Phía sau là công viên rộng 36ha.
      • Bên cạnh là phân khu Riviera thuộc dự án Masteri Centre Point.

      Không chỉ vậy, Lumière Boulevard còn may mắn tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông của thành phố nên cư dân có thể nhanh chóng đến với các tỉnh thành lân cận thông qua hầm Thủ Thiêm, Xa lộ Hà Nội và cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Đặc biệt nhất là khi sinh sống tại đây, bạn sẽ có cơ hội được sử dụng tàu của tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) làm phương tiện di chuyển hàng ngày để kết nối nhanh chóng với khu vực trung tâm Sài Gòn.

      Giới thiệu những thông tin về tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên

      Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên là tuyến đường sắt đô thị đầu tiên tại Việt Nam và được triển khai xây dựng tại TP Hồ Chí Minh. Với tổng chiều dài 19,7km, tuyến tàu này có khả năng vận chuyển lên đến 620.000 hành khách mỗi ngày và được xem là giải pháp tối ưu giúp giảm tải giao thông đường bộ tại Sài Gòn. 

      Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Tuyến Metro số 1 được đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại và sử dụng công nghệ điều khiển thông minh nên đảm bảo an toàn cho hành khách. Đặc biệt, tàu điện ngầm cung cấp sức chứa lớn nên vô cùng tiện nghi và thuận lợi cho việc di chuyển hàng ngày với chi phí thấp. Ngoài ra, các trạm đón khách của tuyến metro này cũng rất tiên tiến khi được trang bị đầy đủ hệ thống thông tin, hệ thống an ninh và hệ thống điều hành tàu tự động.

      Lộ trình của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên (Nguồn: Saigon Times)

      Hiện tuyến Metro số 1 đã được thử nghiệm và đang chờ phê duyệt chính thức để có thể đi vào hoạt động. Khi được vận hành chính thức, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên sẽ không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho người dân, đáp ứng nhu cầu di chuyển, giảm ùn tắc giao thông mà còn giúp tăng cường tiện ích cho cuộc sống. 

      Dự án có tổng cộng 14 ga tàu và 1 ga kết nối với tuyến đường sắt trên cao. Trong đó, đoạn tàu ngầm dài 2,6km sẽ đi qua 3 ga, còn đoạn trên cao dài 17,1km và đi qua 11 ga. Tuyến Metro số 1 sẽ hoạt động từ 05h00 đến 23h00 với số lượng 300 chuyến tàu mỗi ngày và thời gian giữa các chuyến là 10 - 15 phút. Dưới đây là bảng giá vé dự kiến của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên:

      Mức giá được cập nhật ngày 25/7/2023 theo nguồn Smart Land

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên là bao xa?

      Nếu bạn đang sống tại dự án Lumière Boulevard thì chắc chắn không nên bỏ qua tiện ích cực kỳ tiện lợi này. Để có thể trải nghiệm tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, cư dân Lumière Boulevard sẽ mất khoảng 17 phút di chuyển cho quãng đường dài 8km bằng phương tiện cá nhân. 

      Khoảng cách từ Lumière Boulevard đến tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên

      (Nguồn: Google Maps)

      Từ dự án, bạn có thể đến với nhà ga Depot Long Bình theo lộ trình như sau: Từ dự án → rẽ trái vào đường Phước Thiện → rẽ phải vào đường 9A → rẽ trái vào đường số 6 → rẽ phải vào đường Nguyễn Xiển → rẽ trái vào đường 11 → rẽ phải theo hướng vào bến xe buýt Đền Hùng → rẽ trái tại đường Nam Công viên → đi thêm 50m rồi rẽ phải → đi thêm 800m nữa và rẽ phải → bạn sẽ đến với nhà ga Depot Long Bình tuyến Meto Bến Thành - Suối Tiên.

      Trên đây là thông tin về dự án Lumière Boulevard thuộc Masterise Homes, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên cũng như là khoảng cách giữa 2 địa điểm này. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp cuộc sống của bạn tại Lumière Boulevard sẽ trở nên tiện nghi hơn với tuyến Metro số 1. 

      Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ tại Lumière Boulevard, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Khu Du Lịch The BCR là bao xa?

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Vinhomes Grand Park là bao xa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương