Lợi ích khi mua nhà chung cư vùng ven Hà Nội

      Lợi ích khi mua nhà chung cư vùng ven Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/12/2022
      Nhu cầu mua chung cư vùng ven cũng dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, nhất là tại các khu vực đông dân như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ở bài viết này OneHousing sẽ tổng hợp thông tin chi tiết giúp người mua lần đầu có cái nhìn tổng thể về chung cư vùng ven hơn.

      Sở hữu nhiều lợi thế như quý đất rộng lớn, tiềm năng sinh lời tốt, gần gũi với môi trường thiên nhiên mà các bất động sản vùng ven đang dần trở thành xu hướng đầu tư bất động sản mới trong những năm trở lại đây.

      Nhu cầu mua chung cư vùng ven cũng dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Cùng OneHousing tìm hiểu về các lợi ích về việc mua nhà chung cư vùng ven Hà Nội.

      Mua nhà chung cư vùng ven - Xu hướng sống mới của người dân Hà Nội

      Những năm trở lại đây, các dự án chung cư, khu đô thị vùng ven với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đang dần trở thành một xu hướng sống mới của người dân Hà Nội. Đặc biệt, sau đợt dịch covid 19, nhiều người đã nhận ra sự quan trọng của môi trường sống và môi trường tự nhiên

      (Ảnh: OneHousing)

      Thực tế cho thấy rằng, không khí thủ đô Hà Nội đang dần bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi sự phát triển của các nhà máy, xí nghiệp cùng với đó là khí thải của phương tiện giao thông. Ở một số thời điểm, chỉ số AQI tại Hà Nội chạm ngưỡng 328, đưa thủ đô trở thành thành phố ô nhiễm nhất thế giới. Điều này đã khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng.

      Ngoài ra, thành phố Hà Nội hàng năm đều có thêm tầm 200.000 người, cùng với đó là các tòa nhà, công ty mọc lên nhiều. Đây là nguyên nhân khiến tình trạng giao thông trong thành phố trở nên ách tắc. Tình trạng tắc nghẽn xảy ra liên tục và kéo dài trong các buổi sáng và chiều tan ca.

      Đặc biệt, không gian xanh trong lòng thành phố vô cùng hạn chế khiến cho nhiều người cảm thấy bí bách và mệt mỏi. Do đó, nhiều người dần chán chường cuộc sống xô bồ nơi nội thành và cân nhắc đến các khu vực vùng ven để sinh sống.

      Những khu đô thị, chung cư vùng ven Hà Nội được xây dựng với quy mô rộng lớn. Cùng với đó những tiện ích vô cùng đẳng cấp và hiện đại. Mang đến một cuộc sống thoải mái và đầy đủ cho người dân.

      Nổi bật trong đó phải kể đến dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây là một dự án khu đô thị của tập đoàn Vingroup. Dự án này còn được gọi là “Thành phố biển hồ” hay “Quận Ocean – The New Hanoi“. Với quy mô rộng tới 420 ha,  có tới 66 tòa căn hộ và 2300 căn biệt thự liền kề.

      Dự án Vinhomes Ocean Park gần như đáp ứng đủ nhu cầu sinh sống của 100.000 người. Đây được xem là một trong những dự án tiên phòng và vô cùng lý tưởng cho những người muốn mua chung cư vùng ven Hà Nội.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi mua nhà chung cư vùng ven Hà Nội

      Trong những năm gần đây, nhiều người dân có xu hướng đổ xô tìm mua cho mình những căn chung cư vùng ven Hà Nội thay vì nội thành. Điều này cho thấy sức hút không thể bàn cãi của những căn chung cư vùng ven.

      Không phải tự nhiên mà nhiều người từ bỏ cuộc sống xô bồ của vùng trung tâm mà tìm kiếm một căn chung cư vùng ven Hà Nội để an cư lạc nghiệp.

      Cùng với đó là sự rót vốn mạnh của giới đầu tư vào các khu vực ven này. Với thực trạng đất chật người đông mà các dự án chung cư vùng ven lại vô cùng chất lượng đã thu hút nhiều người tìm đến các khu vực ngoại thành.

      Dưới đây là một vài lợi ích không thể chối từ của việc mua chung cư vùng ven Hà Nội.

      • Không gian sống rộng rãi, thoáng mát

      Một trong những lợi ích khi mua chung cư vùng ven Hà Nội chính là không gian sống xanh mát, thoải mái. Cụ thể việc mua một căn chung cư ở ngoại ô bạn sẽ có thể mua được một căn nhà rộng, khang trang và riêng biệt.

      Hơn nữa, mua chung cư vùng ven thường khá yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và môi trường. Điều này sẽ giúp sức khỏe và tinh thần của chúng ta trở nên dễ chịu hơn.

      Một điểm công nữa cho việc mua chung cư vùng Ven Hà NộI chính là mật độ dân số thưa, các khu nhà ở và chung cư thường cách xa nhau. Do vậy, nó sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn trong việc đi lại và hít thở không khí.

      Các căn hộ chung cư ở các khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến từ tập đoàn Vingroup chính là ví dụ điển hình nhất cho những lợi ích tuyệt vời đến từ việc mua chung cư vùng ven Hà Nội.

      Các dự án này được xây dựng mang lại một giá trị sống hoàn toàn mới cho người dân. Với quy mô cho mỗi dự án lên tới gần 280ha đối với VInhomes Smart City và 420 ha đối với Vinhomes OCean Park và mật độ xây dựng đều dưới 20%.

      Điều này mang đến một không gian sống rộng rãi và thoải mái nhất cho cư dân trong khu đô thị. Đặc biệt, ở dự án Vinhomes Ocean Park, diện tích cây xanh lên tới 68ha biến khu đô thị thành một không gian đầy sắc xanh và vô cùng tươi mát.

      • Hệ thống giao thông vùng ven được quy hoạch bài bản đồng bộ

      Hà Nội là khu vực có hệ thống giao thông vô cùng rắc rối và phức tạp. Nhất là những khu vực ở trung tâm thành phố thì việc di chuyển nhất là vào giờ cao điểm vô cùng khó khăn. Do đó, xu hướng chuyển từ vùng trung tâm tới ngoại ô để an cư ngày càng phổ biến.

      Trong những năm trở lại đây, hệ thống giao thông của khu vực ngoại thành thường được đầu tư mạnh mẽ. Với các tuyến đường được quy hoạch đồng bộ và bài bản giúp cho việc di chuyển vào khu vực trung tâm vô cùng dễ dàng và thuận tiên.

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một căn chung cư vùng ven Hà Nội để sinh sống và an cư. OneHousing gợi ý cho bạn các dự án chung cư Masteries Homes sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Hai dự án chung cư này đều nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City.

      Thừa hưởng những tiện ích đồng bộ với khu vực đại đô thị mà các dự án này luôn trở thành tâm điểm trên thị trường chung vùng ven Hà Nội. Hơn nữa, các dự án này cũng nằm trên các tọa độ vàng vùng ngoại thành khiến việc di chuyển vào trung tâm thành phố vô cùng đơn giản.

      • Tâm lý muốn sống tại các vùng yên tĩnh, thanh bình

      Đợt dịch Covid bùng phát năm 2019 là cột mốc đặc biệt dẫn đến việc nhiều người dân muốn sống ở những vùng đất trong lành và thanh tĩnh. Nhờ đó mà các dự án chung cư được xây dựng ở khu vực ngoại thành ngày càng nhiều.

      Xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên, không xô bồ tấp nập đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư đầu tư vào khu vực vùng ven Hà Nội.

      Đặc biệt, các dự án chung cư ngoại ô hiện nay không những đảm bảo về mặt rộng rãi, yên tĩnh mà những tiện ích cũng được đầu tư hoàn hảo.

      Chẳng hạn, dự án Vinhomes Ocean Park là một dự án khu đô thị ngoại ô đã góp phần đẩy mạnh xu hướng mua chung cư vùng ven Hà Nội. Với không gian sống xanh sạch đẹp và thanh bình.

      Cùng với đó, là các tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, điểm mua sắm, trường học và cả bệnh viện đều được xây dựng ngay trong lòng đô thị khiến cho cuộc sống của người dân chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

      Sở hữu nhiều lợi thế, các dự án chung cư vùng ven Hà Nội ngày càng trở nên nóng hổi trên thị trường bất động sản. Mua chung cư vùng ven được cho là một lựa chọn lý tưởng cho những người ưa cuộc sống yên tĩnh và thanh bình.

      Nếu bạn đang phân vân có nên mua chung cư vùng ven Hà Nội hay không? OneHousing hy vọng sau bài này, bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Những tiện ích khi ở chung cư vùng ven Hà Nội người mua nhà nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương