Linh vật phong thủy trang trí nhà ở phù hợp cho người tuổi Thìn

      Linh vật phong thủy trang trí nhà ở phù hợp cho người tuổi Thìn

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/10/2023
      Bài viết sau đây OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc trong phong thủy nhà ở linh vật trang trí nào phù hợp cho người tuổi Thìn để bạn có thể tham khảo.

      Người tuổi Thìn thường được biết đến với sự linh hoạt và thông minh, nhưng họ cũng có tính cách khá nhạy cảm, suy nghĩ nhiều và dễ căng thẳng. Vì vậy, việc chọn linh vật phong thủy nhà ở phù hợp có thể giúp họ cân bằng năng lượng và thu hút tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Bài viết dưới đây là một số gợi ý về linh vật phong thủy phù hợp cho người tuổi Thìn.

      Linh vật phong thủy là gì?

      Linh vật dân gian có đủ loại về hình dáng, màu sắc nhưng đa số là các hình ảnh của động vật hay đôi khi là sự vật trong đời sống. Mỗi linh vật đều có một ý nghĩa riêng, nó đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của người phương Đông nói chung và cuộc sống người Việt Nam nói riêng. Mọi người quan niệm linh vật đều đem lại những ý nghĩa tốt lành, may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.

      linh-vat-phong-thuy-trang-tri-nha-o-phu-hop-cho-nguoi-tuoi-thin-onehousing-1

      Linh vật phong thủy là gì? (Nguồn: Nhamatpho)

      Hiện nay, cuộc sống hiện đại hơn nên việc trưng bày những linh vật trong nhà đã trở nên phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán linh vật phong thủy với đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau. Trong những năm gần đây, các mẫu sản phẩm cũng được cách điệu đi khá nhiều nhưng vẫn giữ được ý nghĩa phong thuỷ vốn có của nó, trở thành một món trang trí độc đáo để tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích hoặc mệnh của mình.

      Hướng cầu thang phong thủy cho người tuổi Mậu Thìn 1988

      Đọc tiếp

      Đôi nét về người tuổi Thìn

      Theo cách tính trong 12 con giáp Thìn đứng thứ 5 sau Mão (con mèo) và đứng trước Tỵ (con rắn). Tuổi Thìn là một cách gọi khác của tuổi Rồng hay có thể nói người sinh năm Thìn cầm tinh con Rồng. Đây là một loại thần vật hư cấu và có quyền năng, sức mạnh lớn nhất trong lịch sử các loại vật. Rồng là thần thú được con người tưởng tượng do thần hóa thành. Trong dân gian Rồng đại diện cho vua chúa, cho ông trời và các vị thần tối cao có sức mạnh hô mưa gọi gió.

      Trong phong thủy theo mệnh người tuổi Thìn sinh vào các năm thuộc mệnh như sau:

      • Sinh năm: 1940, 2000 (Canh Thìn) Trong phong thủy theo mệnh thuộc mệnh Kim.
      • Sinh năm: 1988 (Mậu Thìn) Trong phong thủy theo mệnh thuộc mệnh Mộc.
      • Sinh năm: 1952, 2012 (Nhâm Thìn)Trong phong thủy theo mệnh thuộc mệnh Thủy.
      • Sinh năm: 1964, 2024 (Giáp Thìn) Trong phong thủy theo mệnh thuộc mệnh Hỏa.
      • Sinh năm: 1976 (Bính Thìn) Trong phong thủy theo mệnh thuộc mệnh Thổ.

      Người tuổi Thìn thường được đánh giá với sự thông minh, sắc sảo, có tài chí lớn nên thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Đồng thời, người tuổi Thìn cũng là những người kiên cường, có sức mạnh nội tại mạnh mẽ. Tuy nhiên, người này vẫn bị mất điểm bởi sự tự cao, độc đoán, không kiềm chế được cảm xúc bản thân và không giỏi trong việc quản lý tài chính cá nhân.

      Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thìn thường là những người coi trọng tình cảm, luôn trân trọng người ở bên cạnh mình. Nhưng có cũng đôi khi vì mãi theo đuổi sự nghiệp cá nhân mà họ bỏ bê người bên cạnh mình. Tính cách người này có chút thiếu kiên nhẫn và độc đoán suy nghĩ của mình nên thường xảy ra bất hòa nhỏ cùng những người thân yêu.

      Linh vật phong thủy nhà ở phù hợp với người tuổi thìn

      Dưới đây là một số linh vật phong thủy phù hợp cho người tuổi Thìn:

      Tượng Rồng phong thủy

      Theo quan niệm phong thủy, Rồng là một linh vật có thể hóa giải sát khí, giải trừ tiểu nhân. Đây là phương thức trấn trạch chủ yếu để tăng cường vận khí. Tích cực cho dương trạch là đặt tượng Rồng ở hướng Thanh Long giúp cân bằng Âm – Dương và giúp cải thiện sự khuyết thiếu về long mạch, loại bỏ thị phi, đưa lại sự hanh thông cho gia chủ.

      Đặc biệt, rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh “Long, Lân, Quy, Phụng” hội tụ sức mạnh. Tượng trưng cho thần quyền, vương quyền, mang lại tài lộc, sự thịnh vượng cho gia chủ.

      linh-vat-phong-thuy-trang-tri-nha-o-phu-hop-cho-nguoi-tuoi-thin-onehousing-3

      Tượng Rồng phong thủy (Nguồn: Royalgold24k)

      Linh vật phong thủy nhà tượng Tỳ Hưu

      Tỳ Hưu lại là một linh thú có hình dáng đầu lân, thân gấu toàn thân được bao bao bọc bởi lớp vảy như rồng. Trên đầu linh vật có sừng và ở lưng có cánh. Theo nhân gian truyền tụng, Tỳ Hưu có hai loại với tên gọi và ý nghĩa khác nhau như:

      • Thiên Lộc: Loại Tỳ Hưu này có dáng vẻ uy phong, bụng và mông to, miệng rất rộng trên đầu có 2 Sừng. Thức ăn chính của loài Tỳ Hưu Thiên Lộc là Vàng, Bạc và Châu Báu. Ý nghĩa phong thủy của Tỳ Hưu Thiên Lộc là bảo vệ của cải, mang lại sự giàu có cho gia chủ.
      • Tịch Tà: Loài Tỳ Hưu này có miệng luôn há rộng vẻ ngoài luôn toát sự dữ tợn trên đầu có duy nhất 1 sừng trên đầu. Theo truyền thuyết loài Tỳ Hưu Tịch Tà thường dùng sừng của mình để tấn công các loại yêu ma. Thức ăn của chúng chính là các sinh khí của yêu ma. Tịch Tà được xem là linh vật phong thủy có thể xua đuổi tà ma, mang lại sự bình an cho gia chủ.

      linh-vat-phong-thuy-trang-tri-nha-o-phu-hop-cho-nguoi-tuoi-thin-onehousing-4

      Linh vật phong thủy nhà ở tượng Tỳ Hưu (Nguồn: Royalgold24k)

      Linh vật Khỉ phong thủy

      Như chúng ta cũng đã biết, tượng Khỉ mang ý nghĩa phong hầu, tượng trưng cho người được thăng chức, bổ nhiệm, đường công danh có bước tiến lớn.

      Người tuổi Thìn vốn đã mạnh mẽ, quyết đoán, nếu kết hợp với tuổi Thân nhanh nhẹn, thông minh sẽ giúp người tuổi Thìn gặt hái được nhiều thành công và thuận lợi trong công việc.

      linh-vat-phong-thuy-trang-tri-nha-o-phu-hop-cho-nguoi-tuoi-thin-onehousing-5

      Linh vật Khỉ phong thủy (Nguồn: Royalgold24k)

      Cóc 3 chân ngậm tiền

      Cóc 3 chân ngậm tiền vàng còn được gọi là cóc tài lộc là vật phẩm phong thủy đem đến chiêu tài, mang lại sự may mắn, giàu có, thịnh vượng.

      linh-vat-phong-thuy-trang-tri-nha-o-phu-hop-cho-nguoi-tuoi-thin-onehousing-6

      Cóc 3 chân ngậm tiền (Nguồn: Royalgold24k)

      Linh vật ngựa phong thuỷ

      Theo các chuyên gia phong thủy, ngựa là biểu tượng cho may mắn, tài lộc vì thế đặt tượng ngựa mạ vàng trong nhà, hay phòng làm việc sẽ đem lại sự phát đạt trong kinh doanh, sự thăng tiến trong sự nghiệp.

      Vì vậy, không chỉ được các doanh nhân, nhà lãnh đạo săn đón mà còn được nhiều người mua làm quà biếu cho những người bạn hay cấp trên trong các dịp lễ tết, các dịp tân gia, khai trương cơ sở kinh doanh. Đặc biệt, tượng ngựa rất phù hợp cho người tuổi Thìn.

      linh-vat-phong-thuy-trang-tri-nha-o-phu-hop-cho-nguoi-tuoi-thin-onehousing-7

      Linh vật ngựa phong thuỷ (Nguồn: Royalgold24k)

      Tổng kết lại, người tuổi Thìn có thể tận dụng sức mạnh của linh vật phong thủy nhà ở để cân bằng năng lượng và tạo sự ổn định trong cuộc sống. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng linh vật phong thủy chỉ là một phần nhỏ của sự cân bằng năng lượng tổng thể trong ngôi nhà của bạn. Để có kết quả tốt nhất, hãy kết hợp nó với việc duy trì một môi trường sạch sẽ và yên bình trong ngôi nhà của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,   OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mượn tuổi nào làm nhà năm 2023 cho gia chủ tuổi Nhâm Thìn 1952?

      Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Thìn - sinh năm 2000

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương