Lần đầu mua nhà: Lợi ích khi mua căn hộ cao cấp qua môi giới

      Lần đầu mua nhà: Lợi ích khi mua căn hộ cao cấp qua môi giới

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/12/2022
      Để đưa ra được một quyết định lớn khi mua căn hộ cao cấp chắc chắn người mua lần đầu suy nghĩ đắn đo và tìm ra cách làm thế nào để thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất. Và xu hướng mua căn hộ cao cấp thông qua môi giới. giời ngày càng phổ biến. Cùng OneHousing tìm hiểu lợi ích từ vấn đề này.

      Để đưa ra được một quyết định lớn khi mua căn hộ cao cấp chắc chắn người mua lần đầu suy nghĩ đắn đo và tìm ra cách làm thế nào để thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất. Và xu hướng mua căn hộ cao cấp thông qua môi giới. giời ngày càng phổ biến. Cùng OneHousing tìm hiểu lợi ích từ vấn đề này.

      Những điều thú vị xoay quanh hoạt động môi giới bất động sản

      Môi giới hay môi giới bất động sản là một cụm từ không còn xa lạ, tuy nhiên nhiều người lại có thiên hướng hiểu sai về lĩnh vực này. Người môi giới bất động sản là một người đóng vai trò làm cầu nối giữa người mua và người bán. 

      Không chỉ vậy, những “cầu nối” này còn có trách nhiệm hỗ trợ và giúp đỡ 2 bên mua và bán một số việc quan trọng, chẳng hạn như định giá, hoàn thiện thủ tục giấy tờ hay tư vấn về công năng của từng ngôi nhà. Chính vì thế, hoạt động môi giới này cũng sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời khi mua căn hộ cao cấp.

      Sống trong căn hộ cao cấp người mua nhà được hưởng những lợi ích gì?

      Đọc tiếp

      Tiêu chí đánh giá khi mua căn hộ cao cấp

      Trước khi tìm được những nhà môi giới bất động sản uy tín và tận tận tâm để mua căn hộ cao cấp, các gia chủ tương lai nên nắm được những tiêu chí để đánh giá cũng như xác định được một căn hộ có phải là căn hộ cao cấp hay không.

      (Nguồn: Imperia Smartcity)

      • Vị trí: Là tiêu chí đầu tiên và gần như quan trọng nhất khi đánh giá. Những căn hộ cao cấp và sang trọng sẽ tọa lạc tại các vị trí thuận lợi, gần trung tâm đô thị cũng như các tuyến đường nối chính.
      • Diện tích: Theo thông tư 14/2008 bộ Xây Dựng quy định, một chung cư cao cấp phải có diện tích lớn hơn 70m2.
      • Thiết kế xanh: Không gian xung quanh cũng như trong căn hộ được thiết kế lợi dụng triệt để ánh sáng tự nhiên cũng như cây xanh.
      • Dịch vụ tiện ích: Các dịch vụ có thể kể đến như: bể bơi, phòng gym, trường học, bệnh viện, khu trung tâm thương mại, nhà hàng…

      Lợi ích khi mua căn hộ cao cấp qua môi giới

      Dù khi nắm được trình tự các bước trong quy trình mua căn hộ cao cấp nhưng đôi khi cũng sẽ gặp phải những rắc rối hoặc sự cố không may. Và ngay lúc này, lợi ích khi mua căn hộ qua môi giới khẳng định được tầm quan trọng hơn bao giờ hết

      • Mua được căn hộ cao cấp đúng giá trị thật.

      Lợi ích khi mua căn hộ qua môi giới đầu tiên chính là các gia chủ tương lai sẽ mua được những căn hộ cao cấp và hiện đại bậc nhất với đúng giá trị thật của nó. Điều này được nhiều người quan tâm khi mua nhà. Bởi lẽ khoản đầu tư để mua nhà đất không phải là một số tiền nhỏ.

      Giá ảo trên thị trường bất động sản do nhiều người tung ra phần nào đó khiến thị trường này biến động. Chính vì vậy, một chuyên gia môi giới bất động sản chuyên nghiệp sẽ đưa ra được những gợi ý cũng như định giá chuẩn nhất cho các căn hộ cao cấp.

      • Giải quyết toàn bộ giấy tờ pháp lý

      mua căn hộ cao cấp hay bất kỳ một thứ gì đó liên quan đến giấy tờ pháp lý chắc chắn khiến nhiều người đau đầu. Bởi lẽ, vô vàn thủ tục cần hoàn thiện và mất nhiều thời gian cũng như công sức đi lại. 

      (Nguồn: Internet)

      Vì thế, để hoàn thiện được các giấy tờ này nhanh gọn nhất thì nên tìm cho bản thân một người môi giới có kinh nghiệm cũng như kiến thức về pháp lý sẽ hỗ trợ trong toàn bộ quá trình giấy tờ để không gặp bất kỳ rắc rối nào. Từ đó, việc nhận nhà sẽ được đẩy nhanh tiến độ nhất.

      • Tiết kiệm thời gian, chi phí phát sinh

      Một lợi ích khi mua căn hộ qua môi giới khác phải kể đến chính là tiết kiệm được thời gian và các chi phí phát sinh khác. Bên môi giới sẽ giúp bạn lên lịch hẹn chính xác với chủ nhà hoặc chủ thầu đầu tư hoặc khi làm giấy tờ, thủ tục pháp lý. Phù hợp với nhiều người không có nhiều thời gian cũng như khả năng tài chính có hạn.

      • Tìm được căn hộ ưng ý

      Một lợi ích khác phải kể đến chính là gia chủ tương lai sẽ dễ dàng tìm và có cho mình một căn hộ ưng ý nhất. Trước khi thỏa thuận giao dịch mua bán, những người môi giới sẽ đưa ra cho người có nhu cầu những căn hộ phù hợp với khả năng tài chính, yêu cầu cũng như sở thích.

      Giới thiệu một số căn hộ cao cấp của Masteri West Height 

      Nếu bạn đang có ý định mua căn hộ cao cấp với mục đích đầu tư hoặc ở với đầy đủ tiện ích và xa hoa bậc nhất Hà Nội thì nên tham khảo một số căn hộ cao cấp của Masteri West Height tại Tây Mỗ.

      Được chia thành 5 loại căn hộ chính là căn Studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ và căn Duplex với diện tích dao động từ 27.2 m2 đến 127.7 m2. Gia chủ tương lai sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân cũng như gia đình.

      Ngoài ra, Masteri West Height Tây Mỗ còn quy tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích và đẳng cấp. Có thể kể đến một loại hình độc đáo chính là áp dụng các thành tựu của công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo hiện hữu ngay trong đời sống. Không chỉ vậy, các hoạt động khác của khu đô thị này cũng được đảm bảo an ninh tuyệt đối bằng công nghệ thông minh.

      Khi mua căn hộ cao cấp chắc chắn gia chủ sẽ mong muốn có được những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời. Và tuyệt vời hơn nữa chính là bạn sẽ được cảm nhận những lợi ích khi mua căn hộ qua môi giới mà OneHousing đã chia sẻ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      https://onehousing.vn/blog/mua-can-ho-cao-cap-nen-chon-moi-gioi-the-nao

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương