Lần đầu mua nhà chung cư phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm cần lưu ý gì?

      Lần đầu mua nhà chung cư phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm cần lưu ý gì?

      Onehousing image
      09/03/2023
      Cùng OneHousing điểm qua vài chung cư phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm phù hợp với bạn trong bài viết dưới đây.

      Không dễ dàng để chọn được nơi ở phù hợp, đáp ứng những tiêu chí của bạn từ lần đầu mua nhà chung cư. Bên cạnh đó, không ít trường hợp “tiền mất tật mang” khi chất lượng nhà mua không được như mong muốn. OneHousing sẽ gợi ý cho bạn những sự lựa chọn để sở hữu một căn hộ ở chung cư phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm đầy đủ tiện ích, thuận tiện cho gia đình.

      Những lưu ý khi lần đầu mua nhà chung cư phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Tây Mỗ là một phường có diện tích tự nhiên 605ha với dân số khoảng 21 nghìn người, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây có hệ thống giao thông thuận lợi, thu hút số lượng lớn các doanh nghiệp, dân cư nhờ những điều kiện phát triển theo thông tin quy hoạch thành phố Hà Nội. Vì thế những căn hộ ở đây được xem là đắc địa, có mức giá khá cao. Để mua một căn hộ như mong muốn ở phường Tây Mỗ, bạn cần lưu ý những điều sau đây.

      Vị trí của chung cư

      Bạn nên sống ở vị trí gần với các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, gần chợ, siêu thị và có hệ thống giao thông thuận lợi cho việc di chuyển.

      Tính pháp lý 

      Việc cẩn trọng kiểm tra giấy tờ pháp lý căn hộ, thời gian sở hữu và căn hộ có liên quan đến các dự án quy hoạch hay không? là điều không thể thiếu trong lần đầu mua nhà chung cư, nhằm không mắc phải những vấn đề sau khi mua nhà.

      Ngoài ra, bạn cần làm rõ thời gian bàn giao căn hộ và thanh toán (với dự án đang triển khai), thống nhất các chi phí trang thiết bị chung và cùng sử dụng nhưng sở hữu riêng về không gian.

      Bên cạnh đó, việc tìm hiểu về chủ đầu tư cũng được xem là cần thiết trong việc giảm các bất cập không đáng. Bạn có thể tìm hiểu và đánh giá những tên tuổi này thông qua các nền tảng uy tín, các trang báo chính thống và những dự án đã hoàn thành trước đây.

      An ninh và tiện ích

      Một trong những tiêu chí mà những người lần đầu mua nhà cần quan tâm là an ninh, bảo vệ. Bạn cần đảm bảo nơi sinh sống được lắp đặt các thiết bị phòng, chống cháy nổ; có đội ngũ bảo vệ và thiết bị giám sát, báo động cần thiết; nội quy và biện pháp xử lý vi phạm trong các tòa.

      Về tiện ích, môi trường sống của bạn nên thuận tiện di chuyển đến các điểm như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên, khu vui chơi - giải trí. Điều này góp phần nâng cao chất lượng sống của gia đình.

      Mức giá chung cư

      Các căn hộ chung cư, đặc biệt ở khu vực Tây Mỗ với những mức giá khác nhau được đăng tải nhiều vô kể trên các sàn giao dịch bất động sản. Tuy nhiên, đối với người lần đầu mua nhà chung cư thì nên tham khảo các nguồn uy tín. Điển hình là OneHousing với đội nhóm tư vấn, giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chính xác. 

      Một số lựa chọn dành cho người mua chung cư phường Tây Mỗ 

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City là dự án bất động sản tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với mô hình căn hộ thông minh, được quy hoạch hạ tầng đồng bộ của Vingroup. Dự án này được kỳ vọng tạo nên một khu đô thị tiên tiến tầm vóc quốc tế.

      Vinhomes Smart City - khu đô thị Việt Nam mang tầm vóc quốc tế. (Nguồn: Vinhomes).

      Với diện tích là 280 ha, dự án này được xây dựng tân tiến với hàng chục tòa chung cư, gần một trăm căn biệt thự cùng những công trình văn phòng, công trình hoạt động mục đích thương mại, các tòa nhà cao tối thiểu 35 tầng, những dịch vụ tiện ích công cộng.

      Vinhomes Smart City xây dựng đa dạng loại hình căn hộ điển hình như căn hộ 1 -3 PN, căn hộ studio, căn Officetel, căn Sky Villas, tạo điều kiện cho khách hàng, đặc biệt là những người lần đầu mua nhà chung cư thoải mái lựa chọn. Diện tích các căn hộ đa dạng trong khoảng 28m2 - 98m2. 

      Loại căn hộ

      Giá bán

      Studio

      từ 900 triệu/căn

      1 phòng ngủ

      từ 1.3 tỷ/căn

      2 phòng ngủ

      từ 1.6 tỷ/căn

      3 phòng ngủ

      từ 2.3 tỷ/căn

      (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, dự án còn hướng đến sự tiện nghi của khách hàng thông qua những xu thế công nghệ hiện đại được áp dụng vào thực tế như Bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. 

      Dự án còn quan tâm đến nhu cầu vui chơi, giải trí, dã ngoại của cư dân vào dịp cuối tuần, dịp lễ với những công trình công cộng như công viên vườn Nhật - Zen Park, công viên thể thao Sportia, công viên trung tâm Central Park. Trong đó, cư dân có thể thoải mái trải nghiệm ăn uống cùng gia đình, bạn bè với hơn 100 điểm nướng không gian mở, ngoài trời.

      Bên cạnh đó, giao thông của khu vực có quy mô lớn, thông suốt và đa chiều nhằm phục vụ số lượng dân số dự tính khoảng 11 nghìn người. Các tuyến đường được xây dựng còn nhằm tạo nên kiến trúc cảnh quan hiện đại 2 bên đường. Hệ thống giao thông xung quanh dự án kết nối với những địa điểm quan trọng như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại siêu thị Big C Thăng Long, Siêu dự án Vinhomes Green Bay, các tuyến đường sắt Metro…

      Với những điều kiện nêu trên thì Vinhomes Smart City xứng đáng là lựa chọn cho việc mua chung cư ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Đặc biệt là đối với những người lần đầu mua nhà chung cư thì nơi đây đáp ứng đầy đủ yếu tố an ninh, tiện ích, giải trí và cung cấp môi trường sống hiện đại, năng động. Điều đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân.

      Dự án Masteri West Heights Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm

      Masteri West Heights là dự án khu căn hộ Compound cao cấp nằm tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City của tập đoàn Masterise Homes đầu tư và phát triển. Dự án có quy mô 4ha được thiết kế với 4 tòa tháp cao 38 tầng, đưa ra thị trường khoản 3.599 căn hộ cao cấp.

      Dự án quy mô lớn. (Nguồn: Masteri West Height).

      Sở hữu vị trí thuận tiện ngay trục đường rộng 52m xuyên tâm đại đô thị Vinhomes Smart City cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên và hồ rộng 10,2ha. Đây là dự án bất động sản cao cấp nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội. Ngoài ra, Masteri West Heights áp dụng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp đầy đủ nội thất liền tường cùng với hệ kính hộp Triple Low-E kịch trần, thiết bị nội thất được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng như:  Boss, Daikin, Herfly, Duravit, hứa hẹn mang tới cho khách hàng nơi sinh sống và làm việc hoàn hảo nơi cửa ngõ phía Tây Thủ đô.

      Từ vị trí của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm trong trung tâm hay đi ra các tỉnh thành lân cận: Phạm Hùng, vành đai 3 trên cao, Hồ Tùng Mậu – đường 32, Xuân Thuỷ – Cầu Giấy.

      Chung cư Imperia Smart City

      Imperia Smart City là tổ hợp chung cư cao cấp nằm trong quần thể thành phố thông minh đầu tiên của Việt Nam - Vinhomes Smart City. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của hai ông lớn bất động sản lớn tại Việt Nam là MIK Group và Vingroup trong việc ứng dụng công nghệ và cung cấp các sản phẩm công nghệ tích hợp trong căn hộ. Trong đó nổi bật nhất là hệ sinh thái thông minh toàn diện với 4 trục chính: an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm nhà thông minh hứa hẹn mang đến cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng, gắn liền với cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

      Toàn cảnh chung cư Imperia Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Qua những thông tin được đề cập phía trên, OneHousing mong rằng có thể giúp bạn nắm rõ những lưu ý, lựa chọn phù hợp cho mọi người, đặc biệt là các khách hàng lần đầu mua nhà chung cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà chung cư phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm cần lưu ý gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương