Lần đầu mua nhà chung cư phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm cần lưu ý gì?

      Lần đầu mua nhà chung cư phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm cần lưu ý gì?

      Onehousing image
      08/03/2023
      Lần đầu mua nhà chung cư phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm cần lưu ý gì? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Đối với những khách hàng lần đầu mua nhà chung cư phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm hẳn là có nhiều điều đáng bận tâm để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn căn chung cư hợp ý cho mình. Hãy cùng OneHousing điểm qua những lưu ý mà bạn cần biết khi lần đầu mua nhà chung cư phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm.

      Tổng qua phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Mễ Trì là một phường thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam, có vị trí tương đối thuận lợi cho việc di chuyển của các cư dân:

      • Phía Đông giáp với quận Cầu Giấy, Thanh Xuân.
      • Phía Tây giáp với phường Phú Đô.
      • Phía Nam giáp với phường Trung Văn.
      • Phía Bắc giáp với phường Mỹ Đình 1.

      Phường Mễ Trì có vị trí đắc địa nên thu hút nhiều dân cư, doanh nghiệp tập trung. (Nguồn: Đia Ốc Thông Thái).

      Với sự phát triển đô thị hóa, hệ thống giao thông hoàn thiện, cảnh quan được đầu tư quy hoạch, dân cư, doanh nghiệp ngày càng tập trung đông đúc, phường Mễ Trì - Nam Từ Liêm ngày càng thu hút nhiều dự án bất động sản.

      Những điều cần lưu ý khi lần đầu mua nhà chung cư phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Trong bối cảnh căn hộ chung cư đang là xu hướng như hiện nay, các chung cư mọc lên như nấm khiến việc tìm kiếm nơi an cư lý tưởng khi lần đầu mua nhà chung cư phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm cũng trở nên khó hơn. Cùng tìm hiểu những điều cần lưu ý để có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho mình nhé!

      Xác định vị trí chung cư 

      Vị trí của chung cư ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống, các dự định trong tương lai. Bởi lẽ, bạn cần tìm hiểu kĩ vị trí chung cư sắp mua có thuận lợi cho việc di chuyển đến nơi làm việc, gần trường học cho con cái, gần chợ, siêu thị, trung tâm giải trí, nhằm tiết kiệm thời gian và công sức.

      Vị trí của chung cư ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua bán nhà chung cư phường Mễ Trì. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Tuy nhiên, việc lựa chọn vị trí chung cư phường Mễ Trì cũng nên cân đối cho phù hợp với tình hình kinh tế của bạn, bởi các căn hộ chung cư ở vị trí trung tâm hay gần tiện ích công cộng thường có cao thành cao hơn.

      Mặt bằng quy hoạch các tầng trong chung cư

      Việc quá nhiều căn hộ trong một tầng chung cư có thể gây ồn ào hoặc không có nhiều không gian cho ban công, hành lang. Khu vực ban công, hành lang rộng rãi có thể tăng đón gió thoáng mát, tận dụng ban công cho việc phơi quần áo, trồng cây xanh, cũng là điều mà bạn cần lưu ý.

      Vấn đề pháp lý

      Đây là vấn đề rất quan trọng đối với những người tìm mua chung cư, đặc biệt là lần đầu mua nhà chung cư tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. Bạn cần tìm hiểu kĩ xem dự án đó đã có phê duyệt mặt bằng hay đã được cấp phép xây dựng hay chưa và khu đất đó có nằm trong dự án quy hoạch của nhà nước hay không.

      Bên cạnh đó, đối với căn hộ chung cư đã hoàn thiện, trước khi nhận bàn giao bạn cũng cần đối chiếu số liệu, thông tin của căn hộ trên giấy tờ so với thực tế,

      Tìm hiểu chủ đầu tư

      Một trong những điểm quan trọng không kém đó là tìm hiểu về chủ đầu tư của dự án. Các bạn nên lựa chọn các chủ đầu tư uy tin, có tên tuổi trong ngành. 

      Việc đánh giá các chủ đầu tư dựa vào những dự án đã từng hoàn thiện cũng như thông tin trên những trang báo đài chính thống. Điều này có thể giúp củng cố sự an tâm của khách hàng và giảm tải những bất lợi không đáng có về sau.

      Tiện ích nội, ngoại khu

      Kết nối dễ dàng đến các tiện ích nội, ngoại khu như công viên, hồ nước, trường học, nhà giữ trẻ, sân thể thao, trung tâm thương mại, nhằm đảm bảo nhu cầu sống của bạn trong khu chung cư cũng nên lưu tâm. 

      Hệ thống tiện ích nội, ngoại khu cần đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản cho cư dân. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Đa phần các chung cư phường Mễ Trì đều đáp ứng tương đối đầy đủ các nhu cầu cơ bản cho cư dân của mình khi tích hợp nhiều đại tiện ích, tiện ích ngay trong nội khu chung cư.

      An ninh trong chung cư

      An ninh được xem là tiêu chí hàng đầu cần lưu ý khi lần đầu mua nhà chung cư. Cần tìm hiểu kĩ về tình hình an ninh trong khu chung cư liệu có nhân viên bảo vệ tòa nhà, trang bị hệ thống phòng chống cháy nổ, camera giám sát và cách quản lý, xử lý vấn đề ra sao.

      Giá cả chung cư

      Trên các sàn giao dịch bất động sản bạn không khó để tìm xem các mức giá đưa ra cho các chung cư phường Mễ Trì. Tuy nhiên, cần lựa chọn những kênh uy tín, đưa thông tin chính xác, nhanh chóng và có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn như đội ngũ Pro Agent OneHousing. Ngoài ra, nếu chưa sẵn sàng về mặt tài chính, bạn có thể tìm hiểu những gói chính sách của dự án, hỗ trợ trả góp, trả theo đợt của từng chủ đầu tư.

      Một số dự án chung cư đáng chú ý tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Mỹ Đình Pearl

      Mỹ Đình Pearl là một trong những dự án nổi bật nhất của phường Mễ Trì. Dự án tọa lạc tại số 1 Châu Văn Liêm, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, nằm ngay ngã ba cắt giao đường Châu Văn Liêm và Đại Lộ Thăng Long. Mỹ Đình Pearl được ví như một viên ngọc xanh giữa lòng Thủ đô.

      Mỹ Đình Pearl được ví như viên ngọc xanh giữa lòng Thủ đô Hà Nội. (Nguồn: Mỹ Đình Pearl).

      Chung cư Mỹ Đình Pearl gồm 2 loại hình căn hộ: 

      Loại hình căn hộ 

      Diện tích căn hộ

      Giá bán căn hộ

      Căn hộ 2PN

      79m2, 84m2

      Chỉ từ 2.8 tỷ

      Căn hộ 3PN

      90m2,105m2, 136m2

      Chỉ từ 3.2 tỷ

      (Nguồn số liệu: Mỹ Đình Pearl)

      Căn hộ Mỹ Đình Pearl được thiết kế sang trọng, tiện nghi. (Nguồn: Mỹ Đình Pearl).

      Cư dân tại Mỹ Đình Pearl được tận hưởng không gian xanh mát, trong lành khi dự án nằm ngay cạnh công viên Mễ Trì, dễ dàng di chuyển đến SVĐ Mỹ Đình, TT Hội Nghị Quốc Gia, siêu thị Big C Thăng Long. 

      Chung cư Golden Palace Mễ Trì

      Golden Palace được đánh giá là một trong những chung cư đẳng cấp nhất tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, chung cư nằm trong quy hoạch của công viên văn hóa thể thao Tây Nam Hà Nội. Dự án do Công ty cổ phần Đầu tư Mai Linh làm chủ đầu tư.

      Golden Palace là một trong những chung cư đẳng cấp nhất phường Mễ Trì. (Nguồn: Golden Palace).

      Chung cư Golden Palace với ba tòa tháp 30 tầng bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự trên cao, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại. Các căn hộ Golden Palace có diện tích dao động từ 85.62 - 162.32 m2, đuợc thiết kế tiện nghi, sang trọng đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.

      Loại hình căn hộ 

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 2PN

      85.6 - 94.1m2

      Căn hộ 3PN

      104.9 - 128m2

      Căn hộ 4PN

      141 - 162.3m2

      (Nguồn số liệu: Golden Palace)

      Căn hộ chung cư cao cấp Golden Palace gồm nhiều loại hình căn hộ và diện tích đa dạng. (Nguồn: Golden Palace).

      Dự án nằm cạnh Keangnam, tòa nhà Landmark, trụ sở Bộ Ngoại giao, nên thuận tiện cho việc di chuyển của các cư dân. Giá bán căn hộ chung cư tùy theo từng loại hình căn hộ chỉ từ 33 triệu/ m2 (Theo Golden Palace).

      Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm cuộc sống sang trọng, tiện nghi tại đại đô thị thông minh đẳng cấp nhất phía Tây Thủ đô Hà Nội chỉ cách phường Mễ Trì vài phút đi xe thì đại đô thị Vinhomes Smart City là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

      Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh đẳng cấp nhất khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội. Dự án do chủ đầu tư Vinhomes đầu tư kiến tạo và phát triển. Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Vinhomes Smart City gồm nhiều loại hình căn hộ có diện tích dao động từ 25 - 98m2 với thiết kế cao cấp, tiện nghi, bố trí nội thất thông minh cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, tiện ích tối ưu.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Giá bán

      Studio

      25 - 36m2

      1,4 - 2 tỷ

      1PN

      33,7 - 37,9m2

      2,1 - 2,5 tỷ

      1PN + 1

      43 - 47,4m2

      2,1 - 3 tỷ

      2PN (1WC)

      55m2

      2,5 - 3 tỷ

      2PN (2WC)

      55 - 62m2

      2,8 - 3 tỷ

      2PN + 1

      63 - 65m2

      3,4 - 4 tỷ

      3PN

      75 - 80m2

      3,8 - 4,514tỷ

      3PN + 1

      98m2

      4,822 - 5,320 tỷ

      (Nguồn số liệu: Vinhomes Smart City)

      Căn hộ Vinhomes Smart City với thiết kế đẳng cấp, thông minh, tối ưu công năng. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Điểm nổi bật của Vinhomes Smart City đó chính là các đại tiện ích trong nội khu của khu đô thị. “Tứ trụ kim cương” trong đại tiện ích phải kể đến là: Vinhomes - Vinmec - Vincom - Vinschool gồm: Căn hộ cao cấp Vinhomes, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường học liên cấp Vinchool.

      Bên cạnh đó, nhiều tiện ích đa dạng, phong phú được tích hợp trong nội khu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống đủ đầy của cư dân cách chỉ vài bước chân như: sân chơi cho trẻ, hệ thống sân thể thao, vườn BBQ, công viên.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã vừa cùng bạn tìm hiểu những điều cần lưu ý khi lần đầu mua nhà chung cư phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm và một số dự án chung cư nổi bật tại phường. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu danh sách chung cư đang mở bán tại khu vực Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương