Lần đầu mua nhà chung cư phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm cần lưu ý gì?

      Lần đầu mua nhà chung cư phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm cần lưu ý gì?

      Onehousing image
      13/03/2023
      Lần đầu mua nhà chung cư phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm cần lưu ý những gì? Theo dõi ngay bài viết này của OneHousing để được giải đáp chi tiết.

      Những lưu ý dành cho người lần đầu mua nhà chung cư phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm sẽ được OneHousing trình bày một cách cụ thể trong bài viết dưới đây để các bạn có thể tham khảo và áp dụng để lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Tổng quan thông tin về phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

      Mỹ Đình 2 là một phường thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội với tổng diện tích khoảng 197ha và tổng dân số là 33.666 người (năm 2022). 

      Phường Mỹ Đình 2 cách trung tâm Hà nội khoảng 10km và có vị trí cụ thể như sau:

      • Phường Mỹ Đình tiếp giáp với phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy ở phía Đông.
      • Phường Mỹ Đình tiếp giáp với phường Cầu Diễn ở phía Tây.
      • Phường Mỹ Đình tiếp giáp với phường Mỹ Đình 1 ở phía Nam.
      • Phường Mỹ Đình tiếp giáp với phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy ở Phía Bắc.

      Phường Mỹ Đình 2 được đánh giá là có khả năng kết nối giao thông thuận lợi khi có bến xe Mỹ Đình, nối đi các tỉnh ở Miền Bắc như Sơn La, Lào Cai, Phú Thọ, Điện Biên, Tuyên Quang, với lưu lượng xe lớn. Bên cạnh đó, phường Mỹ Đình 2 còn sở hữu các tuyến đường huyết mạch như đường Lê Đức Thọ, Phạm Hùng, Nguyễn Hoàng, Nguyễn Cơ Thạch. 

      Cơ sở hạ tầng tại Mỹ Đình 2 ngày càng được đầu tư xây dựng, đây là một trong những điểm giãn dân giải quyết một phần lớn nhu cầu nhà ở cho người dân Hà Nội. Ngoài ra, phường Mỹ Đình 2 còn là nơi tập trung của hệ thống các trường học từ cấp 1, cấp 2, cấp 3 và cả đại học như Đại học Hòa Bình, trường Trung cấp cộng đồng, Cao đẳng nghề Trần Hưng Đạo. 

      Điều kiện sinh hoạt tại phường Mỹ Đình 2 được giá là không mấy đắt đỏ, gần nhiều khu chợ, các quán ăn, nhà hàng từ giá bình dân trở lên và giao thông thuận tiện cho mua sắm của người dân.

      Những lưu ý khi lần đầu mua nhà chung cư phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

      Đối với những khách hàng là người lần đầu mua nhà chung cư phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm cần lưu ý một số điều dưới đây.

      Vị trí của chung cư

      Có thể nói vị trí chung cư là một trong những yếu quyết định để bạn chọn mua một căn hộ chung cư. Bạn nên lựa chọn những dự án có vị trí đáp ứng thuận tiện cho các nhu cầu cơ bản của bạn như gần chợ, gần trường học hoặc gần nơi bạn đang làm việc.

      Ngoài ra, bạn còn cần phải tìm hiểu về khả năng kết nối giao thông và tình trạng giao thông xung quanh dự án chung cư. Cần tránh lựa chọn những chung cư nằm tại khu vực hay xảy ra tắc đường vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của bạn.

      Vị trí dự án chung cư là điều bạn cần quan tâm khi lần đầu mua nhà chung cư. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích nội, ngoại khu của dự án chung cư có đầy đủ không?

      Hệ thống tiện ích của dự án chung cư chính là lưu ý tiếp theo dành cho những người lần đầu mua nhà chung cư. Bạn cần xem xét những tiện ích tại dự án có đầy đủ và cần thiết cho nhu cầu của bản thân, gia đình không.

      Hãy chú ý đến số lượng thang máy phục vụ đi lại hàng ngày, thang hàng và thang thoát hiểm của tòa chung cư bởi đây là tiện ích bạn sẽ sử dụng trong tương lai.

      Bên cạnh đó, mật độ căn hộ trên sàn cũng là yếu tố ban cần phải quan tâm. Những tòa chung cư có mật độ xây dựng căn hộ quá cao sẽ dễ xảy ra quá tải khi sử dụng các tiện ích chung như thang máy, khu vui chơi,…

      Hệ thống an ninh của chung cư

      Ban cần kiểm tra xem nhà chung cư bạn muốn mua có lực lượng bảo vệ và hệ thống camera giám sát 24/24 hay không. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo rằng hệ thống phòng cháy chữa cháy, còi báo động được trang bị đầy đủ và hoạt động trơn tru.

      Một số dự án chung cư đáng chú ý ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

      Dưới đây là thông tin chi tiết về một số dự án chung cư phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm đáng chú ý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

      Dự án chung cư The Zei Mỹ Đình

      Dự án chung cư The Zei Mỹ Đình tọa lạc tại số 8 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được xem là vị trí đắc địa nhất tại khu vực Mỹ Đình khi nằm ngay cạnh khu trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa xã hội. Ngoài ra, đây còn là nơi giao nhau giữa nhiều trục đường giao thông lớn như đường vành đai 3, Hoàng Quốc Việt, Láng Hòa Lạc, giúp các cư dân tại đây có thể nhanh chóng kết nối với các địa điểm trung tâm trong Thủ đô.

      Dự án chung cư The Zei Mỹ Đình sở hữu vị trí đắc địa. (Nguồn: website Tuyến Mai).

      Dự án chung cư The Zei Mỹ Đình có tổng diện tích là 7.700 m2 với quy mô gồm 42 tầng nổi và 4 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại, tầng 5 – 40 là căn hộ chung cư cao cấp và tầng 41, 42 là vườn treo trên cao và khu kỹ thuật. The Zei Mỹ Đình cung cấp cho thị trường 891 sản phẩm với nhiều loại hình căn hộ, cụ thể như sau:

      •       Căn hộ 2 PN có các diện tích 84 – 89 – 92 – 94 m2
      •       Căn hộ 3 PN có diện tích từ 104 m2 – 108 m2.
      •       Căn hộ Dual Key The Zei có diện tích từ 104 m2 – 105 m2.

      Các căn hộ chung cư tại dự án The Zei Mỹ Đình có mức giá bán dao động từ từ 37 – 42 triệu/m2, đây là giá bán đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp. (Nguồn giá bán: website Tuyến Mai).

      Chung cư The Zei Mỹ Đình được ví như một thành phố thu nhỏ với nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại cùng không gian sống trong lành. Mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống hoàn toàn hiện đại và đẳng cấp. Các tiện ích nổi bật của dự án chung cư The Zei có thể kể đến như:

      • Không gian xanh trên sân thượng với vườn thiền hiện đại và yên tĩnh.
      • Phòng gym cao cấp, đầy đủ thiết bị hiện đại.
      • Bể bơi phục vụ 4 mùa với diện tích lên đến 1.000m2 thỏa mãn mọi nhu cầu sống của cư dân.
      • Hệ thống sân chơi dành cho trẻ em rộng lớn.
      • Khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại hiện đại gồm: Rạp chiếu phim, nhà hàng ăn uống, thẩm mỹ viện, spa, cửa hàng tiện lợi.

      Tiện ích nội khu hiện đại tại dự án chung cư The Zei Mỹ Đình. (Nguồn: zeimydinh).

      Với mức giá bán được các chuyên gia bất động sản đánh giá khá hợp lý trên thị trường cùng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, vượt trội, chung cư The Zei Mỹ Đình xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn làm chốn an cư cho gia đình.

      Chung cư MBLand Mỹ Đình

      Dự án chung cư MBLand Mỹ Đình (Golden Field Mỹ Đình) tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được xem là vị trí “vàng” trong khu vực Mỹ Đình do nằm gần các tuyến đường huyết mạch như đường Phạm Hùng, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu. 

      Chung cư MBLand Mỹ Đình có tổng diện tích xây dựng là 2.182m2 với tòa tháp cao 30 tầng cùng 3 tầng hầm. Trong đó, 7 tầng được sử dụng làm trung tâm thương mại, nhà hàng, tổ hợp văn phòng và 23 tầng còn lại là căn hộ chung cư cao cấp.

      Chung cư MBLand Mỹ Đình sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp. (Nguồn: Chung cư HN 24h).

      Các căn hộ tại MBLand Mỹ Đình được thiết kế thông minh, hiện đại và tận dụng tối đa công năng sử dụng với diện tích trung bình mỗi căn từ 70 – 124m2 với mức giá bán chỉ từ 31 – 35 triệu/m2. (Nguồn giá bán: Chung cư HN 24h).

      Ngoài ra, chung cư MBLand Mỹ Đình còn cung cấp đầy đủ các tiện ích như bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, phòng khám quốc tế, trung tâm thương mại, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí cho các cư dân tại đây.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn những lưu ý dành cho người lần đầu mua nhà chung cư phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được căn nhà chung cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà chung cư phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm cần lưu ý gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương