Lần đầu mua nhà: 5 ưu thế chung cư vùng ven chỉ có ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Lần đầu mua nhà: 5 ưu thế chung cư vùng ven chỉ có ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/01/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang là một trong các dự án bất động sản cao cấp của chủ đầu tư Vinhomes và sở hữu cho mình nhiều ưu thế về cả vị trí, tiện ích nổi bật cũng như chủ đầu tư uy tín. Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park chung cư vùng ven đang là một trong những dự án nổi bật ở khu vực phía Bắc vì sở hữu cho mình nhiều ưu thế vượt trội và có rất nhiều tiếng vang trong thị trường bất động sản tại Việt Nam. Cùng OneHousing khám phá thêm những ưu thế của Vinhomes Ocean Park qua bài viết dưới đây. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang là một trong các dự án bất động sản cao cấp của chủ đầu tư Vinhomes và sở hữu cho mình nhiều ưu thế về cả vị trí, tiện ích nổi bật cũng như chủ đầu tư uy tín nên thu hút được rất nhiều nhà đầu tư và giới nhà giàu lựa chọn là một khu vực tiềm năng.

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park chung cư vùng ven đang là một trong những dự án nổi bật ở khu vực phía Bắc vì sở hữu cho mình nhiều ưu thế vượt trội và có rất nhiều tiếng vang trong thị trường bất động sản tại Việt Nam. Cùng OneHousing khám phá thêm những ưu thế của Vinhomes Ocean Park qua bài viết dưới đây. 

      Vị trí đắc địa của chung cư vùng ven Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Thực tế, với bất cứ dự án nào thì vị trí luôn là một trong các yếu tố được chủ đầu tư quan tâm. Đối với các dự án của Vinhomes thông thường sẽ được quy hoạch với quy mô rộng lớn và còn sở hữu vị trí thuận lợi để tiện cho quá trình di chuyển tạo nên khả năng khai thác kinh doanh hay cho thuê, chuyển nhượng thuận tiện.

      Đây cũng là một trong các điều kiện tốt giúp các nhà đầu tư hay các cá nhân muốn đầu tư vào căn hộ vùng ven Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      • Dự án Vinhomes Ocean Park đang sở hữu vị trí thuận lợi di chuyển đến trung tâm Hà Nội. Các khu vực trọng điểm lân cận khác còn được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại cũng như tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như quốc lộ 5B mở rộng, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và cầu Vĩnh Tuy.
      • Hà Nội sắp tới còn mở thêm cây cầu bắc qua sông Hồng như cầu Trần Hưng Đạo và cầu Mễ Sở. Chính vì thế, đây còn là một trong những cách giúp kết nối các dự án của Vinhomes tới trung tâm của thủ đô càng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
      • Ngoài ra, trong tương lai khi mà hạ tầng giao thông ở xung quanh quần thể Ocean Park còn được hoàn thiện một cách đồng bộ thì lúc này tiềm năng tăng giá của hệ thống khu đô thị Ocean Park lại càng lớn hơn bao giờ hết.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Phổ Quang

      Đọc tiếp

      Biển hồ nước mặn(Vinhomes Ocean Park)

      Vinhomes Ocean Park có chủ đầu tư uy tín

      Trên thị trường bất động sản hiện nay thì Vingroup hiện đang giữ vị trí số 1. Vingroup không chỉ giữ vị trí số 1 về định nghĩa và tư duy khác biệt mà còn đem đến một thương hiệu có tính chuẩn mực về phong cách sống cao cấp khác với các khu đô thị và chung cư khác tại Việt Nam.

      Trong đó có căn hộ vùng ven Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được Vingroup đầu tư và xây dựng. Chính sự uy tín của chủ đầu tư Vinhomes chính là bảo chứng cho các giá trị đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Cụ thể có thể kể đến, Vinhomes đã có tới 7 lần liên tiếp đứng đầu trong danh sách top 10 chủ đầu tư lĩnh vật bất động sản uy tín. Ngoài ra, ở bên cạnh quần thể Ocean Park, Vinhomes cũng đã thành công với các dự án cao cấp đều có quy mô lớn nhất cả nước.

      Đặc biệt nhất mỗi dự án của Vinhomes đều đảm bảo được về cơ sở hạ tầng giao thông cũng như dịch vụ, tiện ích và kết nối đồng bộ. 

      Đặt phương châm luôn để trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, Vinhomes sẽ luôn định hình các dòng sản phẩm cao trên thị trường và dẫn đầu danh sách các chủ đầu tư uy tín trong rất nhiều năm liền.

      Hơn nữa, trong khu chung cư không chỉ ở nhà của Vinhomes mà còn đi xe Vinfast, mua sắm ở Vincom, đi du lịch hay các khu ăn uống, vui chơi học tập, thăm khám sức khỏe tại Vinhomes đều vô cùng thuận tiện đối với cư dân tại đây.

      Ngoài ra, các loại sản phẩm của Vingroup không chỉ có độ bao phủ rộng mà còn cung cấp rất đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Điều này cũng trở thành tiêu chí cho cuộc sống của người dân có cuộc sống khá giả hay nằm trong giới thượng lưu.

      Tiềm năng tăng giá lớn của Vinhomes Ocean Park

      Thực tế cho thấy tiềm năng tăng giá không giới hạn của bất động sản tại Vinhomes Ocean Park là không thể phủ nhận. Điều này xuất hiện do thật sự rất khó để có thể tìm được một dự án khu đô thị có quy mô lớn cũng như vị trí thuận lợi và hệ sinh thái tiện ích đầy đủ như khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Dù là chung cư vùng ven nhưng Vinhomes vẫn có những ưu thế của mình. Thực chất quỹ đất trong nội thành đang càng ngày càng khan hiếm, do đó các dự án lẻ được xây dựng nhiều hơn. Trong xu hướng hiện nay của giới nhà giàu là mong mỏi sở hữu một căn biệt thự triệu đô nghỉ dưỡng vùng ven.

      Chính vì hiểu được điều này nên chủ đầu tư của Vinhomes lựa chọn một vị trí xây dựng chung cư vùng ven tại Gia Lâm, Hà Nội. Đây là địa điểm phát triển dự án tiếp giáp gần Hà Nội nên Vinhomes Ocean Park trở thành khu vui chơi, nghỉ dưỡng và picnic cuối tuần của rất nhiều người không chỉ ở Hà Nội mà còn ở các tỉnh xung quanh đổ về.

      Ngoài ra, quỹ đất ở đây còn được đánh giá dồi dào, không chỉ ở mức cạnh tranh cao. Tỷ lệ gia tăng giá trị từ 180 - 250% chỉ trong vòng 4 năm từ năm 2018 - 2022. Điều này cũng chính là một trong những minh chứng về khả năng tăng giá không giới hạn của bất động sản tại Vinhomes Ocean Park.

      Thiết kế độc đáo của chung cư vùng ven

      Các tòa nhà tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế rất độc đáo, phong cách thiết kế vô cùng mới lạ không chỉ hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm mà còn giúp người sống tại đây cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn các khu dân cư khác.

      Hơn nữa, phong cách thiết kế mới này còn đem đến không gian vô cùng rộng lớn, đặc biệt thoáng đãng với hệ thống sân vườn và không gian xanh cũng như các tiện ích khác giúp dân cư tại Vinhomes Ocean Park hưởng trọn sự đầy đủ của chung cư vùng ven này.

      Quan trọng hơn cả, các căn hộ vùng ven Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được kết nối đầy đủ tiện ích. Đối với mỗi căn hộ đều được tận dụng tối đa chất liệu kính trong suốt, điều này cũng giúp cho cư dân có được không gian sống rộng mở hơn.

      Không gian sống xanh

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được biết là đại đô thị đẳng cấp quốc tế và mang phong cách Singapore được xây dựng tại Thị trấn Trâu Quỳ thuộc Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội. Sở hữu không gian xanh rộng với hơn 100 ha cây xanh, cùng với đó là mặt nước và bãi cát trắng trải dài, không chỉ vậy còn có hàng dừa rợp bóng. Điều này đã giúp Vinhomes Ocean Park đem đến một chất lượng sống đại dương.

      Chung cư vùng ven Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ là nơi đem đến không gian sống xanh đẹp mà còn là nơi có thể giúp bạn tìm được sự bình yên trong tâm hồn giữa chốn thủ đô đầy ồn ào và đông đúc.

      Với những ưu thế trên, có thể thấy chung cư vùng ven chỉ có ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ trở thành một sản phẩm có mức tăng trưởng vô cùng lớn trong tương lai gần.

      Với những ưu thế chỉ có ở chung cư vùng ven tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nơi đây đem đến cho cư dân cả khu du lịch sinh thái vào giữa nội đô sầm uất và tấp nập. Điều này cũng giúp người dân không phải đi xa, cư dân nội đô vẫn có thể dễ dàng được tận hưởng trọn vẹn một không gian sống xanh sạch đẹp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đảo tập Yoga trên mặt nước là ở đâu trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương