Lần đầu mua Căn Studio Vinhomes: Những điều cần biết

      Lần đầu mua Căn Studio Vinhomes: Những điều cần biết

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/12/2022
      Căn hộ Studio là kiểu nhà có thiết kế ấn tượng và độc đáo tới mức mà được nhiều người hướng tới trong lần đầu mua nhà. Với độ “Hot” của loại căn hộ Studio này mà Tập đoàn Vingroup đã đưa chúng vào hầu hết các khu đô thị Vinhomes. Vậy điều gì đã làm nên sự độc đáo của kiểu nhà ở này? Hãy cùng OneHousing khám phá một căn Studio Vinhomes điển hình qua bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản phát triển mạnh kéo theo rất nhiều hình thức căn hộ mới được du nhập vào nước ta. Trong số đó căn hộ Studio là kiểu nhà có thiết kế ấn tượng và độc đáo tới mức mà được nhiều người hướng tới trong lần đầu mua nhà.

      Với độ “Hot” của loại căn hộ Studio này mà Tập đoàn Vingroup đã đưa chúng vào hầu hết các khu đô thị Vinhomes. Vậy điều gì đã làm nên sự độc đáo của kiểu nhà ở này? Hãy cùng OneHousing khám phá một căn Studio Vinhomes điển hình qua bài viết dưới đây.

      Căn Studio là gì

      Căn hộ studio là một dạng căn hộ phổ biến được cho là xuất phát từ Anh, sau đó trở thành xu hướng và lan rộng ra nhiều quốc gia khác. Ở nước ta loại hình nhà ở này còn khá mới lạ. Nhưng đối với nhiều người, thì những căn hộ studio lại có sức hút mạnh mẽ.

      Vì vậy, chúng đang dần trở thành xu hướng nhà ở được quan tâm của nhiều người hiện nay.

      Về cơ bản, căn hộ Studio thường có diện tích từ 25 - 65m2. Điểm đặc biệt của căn hộ này chính là không có vách ngăn. Và trong một căn Studio sẽ có đầy đủ tiện nghi như giường, khu bếp, bàn tiếp khách.

      Với đặc tính nhỏ gọn nên giá của những căn chung cư này tương đối thấp. Do vậy, loại hình nhà ở này thường được ưa chuộng bởi những học sinh, người mới đi làm, những cặp vợ chồng trẻ hoặc những người lần đầu mua nhà.

      Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, kiểu căn hộ này đã giành được nhiều cảm tình của khách hàng. Đặc biệt, đối với những người có kinh tế hạn chế thì những căn hộ như căn Studio Vinhomes là lựa chọn vô cùng lý tưởng.

      Thuê căn hộ studio Vinhomes Smart City: Những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Một số ưu điểm của căn Studio Vinhomes

      Nằm trong các dự án của Tập đoàn Vingroup nên những căn Studio Vinhomes luôn được đầu tư thiết kế tỉ mỉ. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của những căn hộ này:

      • Mọi tiện ích được thiết kế trong một không gian duy nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cơ bản của chủ nhà.
      • Tối ưu hóa không gian một cách triệt để, không góc chết. Có thiết kế, kết cấu, bố trí vô cùng hợp lý.
      • Chi phí mua hoặc thuê một căn Studio Vinhomes nằm ở phân khúc trung bình. Phù hợp khả năng kinh tế, chi trả của những người trẻ.

      Bên cạnh đó, một căn Studio Vinhomes có diện tích từ 28-40m2 là giúp khách hàng có thể:

      • Sống trong một không gian sống đầy đủ tiện ích, sang trọng
      • Hạn chế được chi phí mua sắm, thiết kế nội thất
      • Không mất quá nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa
      • Tiết kiệm tiền điện, nước do phòng nhỏ nên không cần quá nhiều thiết bị điện
      • Dễ dàng thao tác bởi studio được thiết kế tối ưu công năng

      Với không gian nhỏ gọn, diện tích hạn chế cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Thì một căn studio Vinhomes cũng là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình ít người hoặc những người sống độc thân trong lần đầu mua nhà.

      Có nên mua căn Studio Vinhomes trong lần đầu mua nhà

      Căn studio Vinhomes hay còn được gọi là căn hộ hiệu quả. Chúng để chỉ những căn hộ có diện tích nhỏ gọn nhưng được thiết kế đầy đủ tiện ích để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của một cá nhân hoặc một gia đình ít người. 

      Vậy Căn studio Vinhomes có phải là lựa chọn lý tưởng trong lần đầu mua nhà hay không? đây là câu hỏi rất được quan tâm của nhiều người trẻ hiện nay. Những căn Studio Vinhomes này được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên để biết chúng có thực sự phù hợp với bản thân hay không? Hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật của một căn Studio Vinhomes:

      • Tối ưu hóa không gian: Do không sử dụng các vách ngăn khiến không gian của cả căn hộ trở nên thoáng và thoải mái hơn. Đồng thời, việc di chuyển giữa căn phòng cũng dễ dàng và thuận tiện hơn. Các thiết kế, bố cục nội thất đơn giản, được tận dụng tối ưu nhất có thể.  Các đồ dùng được bố trí công thái học cho người dùng. Hạn chế tối đa các vật dụng không cần thiết nhưng vẫn đem lại giá trị sử dụng và thẩm mỹ cho căn phòng. Do vậy, sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để dọn dẹp một căn Studio.
      • Có nhiều phân khúc giá phù hợp với kinh tế của nhiều người: Căn Studio Vinhomes được rao bán hoặc cho thuê với mức giá rất nhẹ nhàng hơn các loại hình nhà ở khác. Mức tài chính bỏ ra để có được một căn Studio Vinhomes phù hợp với những người có kinh tế từ thấp - trung bình.
      • Tiết kiệm chi phí sinh hoạt, dịch vụ:  Với thiết kế nhỏ gọn, những căn Studio Vinhomes không có quá nhiều thiết bị điện. Điều này giúp tiết kiệm một khoản tiền điện rất lớn hàng năm cho khách hàng.
      • Vị trí địa lý thuận lợi: Các căn Studio nói chung và những căn studio Vinhomes nói riêng đều được xây dựng ở các khu vực trung tâm thành phố. Điều này sẽ đem lại nhiều thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày của khách hàng.

      Với những ưu điểm của căn Studio Vinhomes và những điều đặc biệt mà OneHousing chia sẻ. Hy vọng rằng, bạn hoàn toàn có thể xem xét loại hình nhà ở này trong lần đầu mua nhà.

      Căn Studio Vinhomes thường được sử dụng cho mục đích gì

      Căn studio Vinhomes được mua để ở

      Với những những người trẻ chưa mạnh tài chính, muốn sống tự lập hay những gia đình trẻ lần đầu mua nhà thì căn hộ Studio Vinhomes là một lựa chọn tuyệt vời. Giá bán của loại hình nhà ở này lý tưởng hơn nhiều so với các căn nhà ở 1, 2 phòng ngủ thông thường.

      Giá của một căn Studio Vinhomes có giá giao động từ 900 triệu - 1 tỷ 3. 

      Bên cạnh chi phí hợp lý, một căn Studio Vinhomes còn được thiết kế với đầy đủ nội thất. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được chi phí mua sắm các vật dụng đồ đạc đáng kể.

      Đối với những người trẻ muốn trải nghiệm cuộc sống tự do, độc lập nhưng lại lo ngại nhiều vấn do lần đầu mua nhà với gợi ý căn Studio Vinhomes sẽ là lựa chọn lý tưởng.

      Căn Studio Vinhomes được dùng để cho thuê

      Căn Studio Vinhomes không chỉ thu hút nhiều đối tượng khách hàng ngay từ khi mới hoàn thiện. Chúng còn được săn đón nhiệt tình bởi những khách hàng muốn thuê do không đủ điều kiện kinh tế sở hữu hoàn toàn căn hộ. 

      Như đã nêu trên, những căn Studio Vinhomes chủ yếu được xây dựng ở các khu đô thị Vinhomes, khu vực trung tâm thành phố. Do vậy, nhiều người thường lựa chọn thuê những căn Studio này để sống và trải nghiệm.

      Đặc biệt, những căn Studio Vinhomes rất được nhà đầu tư ưa chuộng mua lại với mục đích kinh doanh. Với khoản vốn đầu tư thấp hơn so với các dạng căn hộ khác, chi phí để có được một căn Studio chỉ khoảng 20-50%. Hơn nữa, những căn studio có tính thanh khoản cao và chỉ số xoay vòng tốt. Điều này sẽ hạn chế được rủi ro cho các nhà đầu tư.

      Trên đây là những thông tin về một căn Studio Vinhomes mà OneHousing muốn gửi tới bạn. Hy vọng bạn sẽ có được nhiều kiến thức mới mẻ về loại hình căn hộ này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Tìm hiểu trước khi mua: Giá căn studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương