Hỏi: Làm thế nào khi tài khoản e-banking PG Bank bị khóa?
Giải đáp:
Để mở lại tài khoản e-banking bị khóa của PG Bank, khách hàng có thể thực hiện theo hai cách sau:
Đến trực tiếp ngân hàng
Khi tài khoản e-banking PG Bank bị khóa bạn có thể đến ngân hàng để được hỗ trợ (Ảnh: PG Bank)
Khôi phục trên Internet Banking qua website của ngân hàng
Sau khi xác nhận thông tin, tài khoản sẽ được khôi phục và khách hàng có thể đăng nhập lại và giao dịch bình thường.
Xem thêm
Người sử dụng dịch vụ e-banking lưu ý gì để đảm bảo an toàn khi giao dịch chuyển khoản?
Làm thế nào để đảm bảo bảo mật và an toàn khi sử dụng e-banking?