Làm thế nào để đầu tư vào Russell 2000 trong chứng khoán Mỹ?

      Làm thế nào để đầu tư vào Russell 2000 trong chứng khoán Mỹ?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      24/07/2024
      Trong các chỉ số chứng khoán thế giới, Russell 2000 là một trong những chỉ số chứng khoán quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến thị trường chứng khoán và nền kinh tế Mỹ. Vậy làm thế nào để đầu tư vào Russell 2000 trong chứng khoán Mỹ?

      Hỏi: Làm thế nào để đầu tư vào Russell 2000 trong chứng khoán Mỹ?

      Giải đáp:

      Chỉ số Russell 2000 đại diện cho khoảng hai phần ba các công ty nhỏ và vừa trong chỉ số Russell 3000. Chỉ số này phản ánh sự biến động của gần 96% tổng số cổ phiếu niêm yết công khai tại Mỹ, trong khi S&P 500 chủ yếu tập trung vào các doanh nghiệp lớn.

      Một số công ty tiêu biểu trong Russell 2000 bao gồm Super Micro Computer (SMCI), Matador Resources (MTDR) và Chord Energy (CHRD). Các công ty được xem xét vào chỉ số này phải có vốn hóa thị trường từ khoảng 30 triệu đến 10 tỷ đô la và được giao dịch trên các sàn chứng khoán Mỹ. Mặc dù hoạt động trong nhiều ngành, phần lớn các công ty trong Russell 2000 là các doanh nghiệp tư nhân vừa và nhỏ.

      Diễn biến của chỉ số chứng khoán thế giới Russell 2000 được theo dõi chặt chẽ bởi các nhà đầu tư, phân tích và hoạch định chính sách, vì nó cung cấp thông tin quan trọng về tình hình kinh tế rộng hơn, thông qua đánh giá về sức khỏe của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

      lam-the-nao-de-dau-tu-vao-russell-2000-trong-chung-khoan-my

      Làm thế nào để đầu tư vào Russell 2000 trong chứng khoán Mỹ? (Nguồn: Topi)

      Thông thường, các nhà đầu tư có thể đầu tư vào chỉ số Russell 2000 thông qua các quỹ ETF (giao dịch hoán đổi) theo dõi chỉ số này. Một số ví dụ phổ biến bao gồm BlackRock iShares Russell 2000 ETF (IWM) và Vanguard's Russell 2000 ETF (VTWO).

      Ngoài ra, còn có một số quỹ tương hỗ theo dõi chỉ số Russell 2000 mà các nhà đầu tư có thể tham gia. Các nhà đầu tư tinh vi hơn cũng có thể giao dịch hợp đồng tương lai của chỉ số Russell 2000.

      Theo dõi diễn biến của chỉ số Russell 2000 là một cách hiệu quả để đánh giá tình hình kinh tế rộng hơn, đặc biệt là những diễn biến liên quan đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các quỹ đầu tư theo dõi chỉ số này cung cấp cho nhà đầu tư cơ hội tiếp cận một phần của thị trường chứng khoán Mỹ.

      Xem thêm 

      Đâu là các chỉ số chứng khoán thế giới quan trọng tại thị trường chứng khoán Mỹ?

      Kỳ vọng giảm lãi suất tác động thế nào đến cơn sốt đầu cơ tại thị trường chứng khoán Mỹ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương