Lãi suất ngân hàng Vietinbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri We

      Lãi suất ngân hàng Vietinbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      13/06/2023
      Cập nhật lãi suất ngân hàng Vietinbank 2023 và lãi suất cho vay mua dự án Masteri West Heights qua bài viết dưới đây.

      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu về lãi suất ngân hàng Vietinbank trong năm 2023 và khả năng cho vay mua dự án Masteri West Heights. Bằng cách cung cấp thông tin mới nhất và đáng tin cậy, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về tình hình và các điều kiện cho vay của ngân hàng. Cùng theo dõi tiếp nhé.

      Dự án Masteri West Heights

      Vị trí

      Chung cư Masteri West Heights có vị trí nổi bật tại khu đô thị Vinhomes Smart City, tọa lạc ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      lai-suat-ngan-hang-vietinbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-1

      Chung cư Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri West Heights tiếp giáp với các khu vực và hệ thống tiện ích của đại đô thị Vinhomes Smart City, cụ thể:

      • Hướng Đông Bắc nằm gần trục đường huyết mạch 52m và có view công viên trung tâm. Hướng Đông Nam liền kề khu hạ tầng kỹ thuật của đại đô thị và tiếp cận đường 72.
      • Hướng Tây Nam giáp phân khu Ruby của chung cư Vinhomes Smart City.
      • Hướng Tây Bắc liền kề cầu vượt nội khu số 1, kết nối với đường Lê Trọng Tấn.

      Hệ thống tuyến đường sắt của dự án cũng mang đến sự thuận tiện cho cư dân:

      • Tuyến đường sắt số 5, chạy theo trục đại lộ Thăng Long, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố.
      • Tuyến đường sắt số 6, Nội Bài - Ngọc Hồi, giúp rút ngắn đáng kể thời gian đi tới sân bay Nội Bài và khu vực Đông Bắc thành phố.
      • Tuyến đường sắt số 7, chạy dọc theo đường Lê Trọng Tấn và vành đai 3,5, kết nối với các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Bắc Từ Liêm và Mê Linh, đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết các khu vực này.

      Tiện ích nội khu

      Dự án Masteri West Heights với hàng loạt tiện ích nội khu mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đẳng cấp và khác biệt.

      Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh tươi mát của công viên trung tâm Central Park, vườn trên không và hồ trung tâm cát trắng rộng lớn.

      lai-suat-ngan-hang-vietinbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-2

      Tiện ích tại Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Đồng thời, dự án còn cung cấp những tiện ích đa dạng như phòng vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim trong nhà, phòng tập gym, thư viện, sân khấu biểu diễn ngoài trời, bể bơi tầng thượng, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec. Với danh sách tiện ích đồ sộ này, Masteri West Heights xứng đáng là nơi sống lý tưởng cho cư dân.

      Các loại căn hộ

      Dự án Masteri West Heights mang đến nhiều lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

      Các loại căn hộ đa dạng bao gồm:

      • Căn hộ studio với diện tích từ 26,6m2 - 35,34m2
      • Căn hộ 1PN + với diện tích từ 41m2 - 47,36m2
      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 53,37m2 - 61,95m2
      • Căn hộ 2PN+ với diện tích từ 60,24m2 - 62,91m2
      • Căn hộ 3PN với diện tích từ 71,62m2 - 79,19m2
      • 8 căn Duplex với diện tích từ 84,64m2 - 127,4m2.

      Với sự đa dạng về diện tích và thiết kế, Masteri West Heights đáp ứng đầy đủ nhu cầu và đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

      Tiến độ dự án

      Dự án Masteri West Heights đã được khởi công từ tháng 10/2020 và đã hoàn thành phần móng từ đầu năm 2021.

      Hiện tại, dự án đang tiếp tục xây dựng các tầng nổi với sự tham gia của nhà thầu Delta. Tiến độ thi công cả 4 tòa căn hộ đang diễn ra một cách ấn tượng. Sự hợp tác giữa chủ đầu tư uy tín và các đối tác danh tiếng trên thế giới đã tạo nên chuẩn mực sống Quốc tế đích thực tại Masteri West Heights.

      Dự án đang tiến hành theo tiến độ dự kiến và dự kiến hoàn thiện các hạng mục vào tháng 5/2023, đáp ứng cam kết ban đầu.

      • Căn hộ tại dự án được trang bị kính Low-E cách nhiệt, chống ồn để mang đến cho cư dân không gian riêng tư và tĩnh lặng.
      • Hệ thống bếp được trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu như lò nướng Bosch, điều hòa âm trần Daikin, máy hút mùi và khóa cửa Hafele, tạo nên một không gian bếp hoàn hảo và tiện nghi cho cư dân.
      • Một số hình ảnh của dự án Masteri West Heights

      lai-suat-ngan-hang-vietinbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-3

      Căn hộ tại Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      lai-suat-ngan-hang-vietinbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-4

      Nội thất bếp tại căn hộ Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      lai-suat-ngan-hang-vietinbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-5

      Lắp đặt cửa tại Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Đọc tiếp

      Tiến độ thanh toán căn hộ dự án Masteri West Heights khi mua vay ngân hàng

      Dành cho khách hàng có nhu cầu vay vốn từ ngân hàng, chủ đầu tư dự án sẽ cung cấp hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị căn hộ. Điều này giúp khách hàng chỉ phải thanh toán 20% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà. Phần còn lại sẽ được hỗ trợ vay miễn lãi trong 2 năm và có thể trả góp trong suốt thời gian lên đến 35 năm.

      Chính sách

      Chi tiết

      Mức dư nợ vay

      Đến 80% giá bán (đã gồm thuế VAT)

      Mức dư nợ hưởng hỗ trợ lãi suất

      Đến 80% giá bán (đã gồm thuế VAT)

      Lãi suất và thời gian được hỗ trợ lãi suất

      Lãi suất 0% trong vòng 24 tháng kể từ ngày giải ngân nhưng không vượt quá ngày 30/6/2023

      Thời gian ân hạn nợ gốc kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

      Lên tới 24 tháng, không vượt quá ngày 30/6/2023

      Phí trả nợ trước hạn trong khoảng thời gian hỗ trợ lãi suất

      0%

      Tiến độ thanh toán:

      • Đặt cọc: Khách hàng cần đặt cọc trước 50 triệu đồng để xác nhận mua căn hộ.
      • Đợt 1: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký xác nhận đăng ký hoặc văn bản có giá trị tương đương, khách hàng cần thanh toán 10% giá trị căn hộ (bao gồm VAT).
      • Đợt 2: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 1, ngân hàng sẽ giải ngân 70% giá trị căn hộ (bao gồm VAT), và khách hàng cần thanh toán 10% giá trị căn hộ (bao gồm VAT).
      • Đợt 3: Sau khi sản phẩm được bàn giao, ngân hàng sẽ giải ngân 10% và khách hàng cần thanh toán 2% kinh phí bảo trì theo thông báo của dự án.

      (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngân hàng SCB có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Lãi suất ngân hàng Vietinbank 2023 là bao nhiêu?

      Ngân hàng Vietinbank mang đến một loạt sản phẩm vay vốn có hình thức thế chấp đa dạng, nhằm hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề tài chính hiện tại. Lãi suất của Vietinbank năm 2023 sẽ được áp dụng theo từng loại sản phẩm vay vốn, bao gồm:

      lai-suat-ngan-hang-vietinbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-6

      (Nguồn: nganhangviet T5/2023)

      Lãi suất hàng tháng được tính như sau:

      Nợ hàng tháng = Tổng tiền lãi + Tổng tiền gốc hàng tháng

      Trong đó:

      • Tiền lãi được tính như sau: (Tiền vay * Lãi suất vay)/365 ngày * số ngày vay thực tế
      • Tiền gốc hàng tháng = Số tiền gốc vay : Số tháng vay

      Tuy nhiên, sau khi kết thúc thời gian ưu đãi, lãi suất cho vay mua nhà tại ngân hàng Vietinbank và các sản phẩm vay khác sẽ được tính theo lãi suất thả nổi. Điều này đòi hỏi bạn cần chú ý để tránh sự không nhất quán sau một khoảng thời gian vay vốn.

      Vietinbank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Vietinbank được biết tới là một ngân hàng uy tín và lâu năm. Tuy nhiên, hiện tại Materise Home chưa liên kết với ngân hàng Vietinbank để cho vay mua dự án Masteri West Heights. Đối tác ở thời điểm này là Techcombank.

      Masterise Homes hợp tác với ngân hàng Techcombank để triển khai giải pháp nhà đổi nhà “Home for Home”. Đáng chú ý, Home for Home không phải là một dự án mới mà là một chương trình giúp gia đình Việt nâng cao chất lượng cuộc sống từ nơi ở hiện tại lên các dự án cao cấp do Masterise Homes phát triển như Masteri Centre Point tại Thành phố Hồ Chí Minh, Masteri Waterfront tại Hà Nội và Masteri West Heights - một dự án cao cấp ở phía Tây Hà Nội.

      Theo đó, khách hàng chỉ cần đặt cọc tối thiểu 50 triệu đồng. Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay toàn bộ 100% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 2 năm. Đặc biệt, trong suốt thời gian từ khi đặt cọc đến khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng vẫn có thể tiếp tục sử dụng nhà đang ở.

      Chương trình này vẫn tuân theo tỷ lệ vay 30-70. Khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng có thể tự bán tài sản để thanh toán 30% giá trị căn hộ hoặc chọn lựa phương án chủ đầu tư hỗ trợ bán với mức phí không quá 20 triệu đồng mỗi giao dịch.

      Để tham gia chương trình Home for Home, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:

      • Có sổ đỏ thế chấp với giá trị tối thiểu 30% giá trị căn hộ tại dự án Masteri West Heights.
      • Có chứng minh thu nhập vượt quá 100% số tiền vay.
      • Đáp ứng đủ các yêu cầu vay vốn của ngân hàng và không có nợ xấu.

      Đối với khách hàng có mong muốn vay mua nhà thông qua ngân hàng Techcombank, ngoài hình thức thanh toán theo tiến độ với 9 đợt hoặc thanh toán 100% theo 3 đợt, chủ đầu tư cũng cung cấp hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị hợp đồng mua bán. Điều này có nghĩa là khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ và phần còn lại sẽ được hỗ trợ vay miễn lãi trong vòng 2 năm, với thời hạn vay tối đa 35 năm.

      (Nguồn: Techcombank).

      Như vậy, bài viết trên đã cung cấp thông tin cho quý khách hàng về lãi suất ngân hàng Vietinbank 2023 và dự án Masteri West Heights. Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn trong việc vay ngân hàng mua nhà, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ nhé. OneHousing là đối tác phân phối bất động sản của Vinhomes, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ tại đây.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất ngân hàng Vietinbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Ngân hàng VietBank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương