Lãi suất ngân hàng Vietinbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Wa

      Lãi suất ngân hàng Vietinbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/05/2023
      Lãi suất vay vốn tại ngân hàng Vietinbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay vốn mua căn hộ thuộc dự án Masteri Waterfront không?

      Nhiều khách hàng lựa chọn hình thức vay mua nhà trả góp của Vietinbank bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm ngân hàng tài chính để tài trợ vốn mua nhà, hãy tham khảo thông tin về lãi suất vay vốn mua căn hộ tại ngân hàng Vietinbank năm 2023 trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu sơ lược dự án Masteri Waterfront

      Loại hình nhà ở ngoại thành dường như là cứu tinh giúp những người trẻ có nhu nhập cao, các hộ gia đình hay người lớn tuổi muốn tận hưởng cuộc sống khi về già,... giải bài toán nhà ở khi cư dân muốn “an cư lạc nghiệp” mà không bị tách rời khỏi nhịp sống đô thị hiện đại. 

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp tinh túy tại Gia Lâm, Hà Nội, phục vụ nhu cầu của giới trẻ hiện nay muốn di cư ra ngoại thành. Dự án sở hữu vị trí nằm ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park nên giá trị của Masteri Waterfront được đánh giá cao khi được kết nối trực tiếp với hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế của Việt Nam như trường Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      lai-suat-ngan-hang-vietinbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Căn hộ Masteri Waterfront thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, giá trên 50 triệu đồng/m². Trước khi đưa ra quyết định mua nhà trả góp Waterfront, bạn nên tìm hiểu kỹ về chính sách bán hàng của chủ đầu tư và các ưu đãi về lãi suất của dự án này.

      Các hướng dẫn dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo và được áp dụng tùy từng thời điểm tùy theo căn hộ mà chủ đầu tư mở bán. Để biết thông tin mới nhất và chi tiết nhất, vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn của OneHousing Pro Agent qua số 1800 646 466 (miễn phí).

      Lãi suất ngân hàng PVcomBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Đọc tiếp

      Lãi suất ngân hàng Vietinbank 2023 đang là bao nhiêu?

      Là một trong những ngân hàng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, Vietinbank đưa ra các gói vay thế chấp với lãi suất ưu đãi. Hiện Vietinbank đang có chương trình hỗ trợ lãi suất (HTLS) từ nay tới 31/12/2023, cụ thể, chương trình hỗ trợ lãi suất ưu đãi khi đầu tư/mua các dự án nhà ở công vụ, nhà ở công nhân, dự án cải tạo lên đến 3 năm đối với nhà đầu tư và 5 năm đối với người mua nhà ở, chung cư.

      Trong giai đoạn đầu triển khai chương trình, lãi suất cho vay áp dụng cho nhà đầu tư và người mua nhà đến 30/6/2023 lần lượt là 8.7%/năm và 8.2%/năm. Sau thời gian này, kể từ ngày 01/07/2023, VietinBank sẽ công bố lãi suất cho vay định kỳ 6 tháng/lần trong suốt thời gian triển khai chương trình. 

      lai-suat-ngan-hang-vietinbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Bảng lãi suất vay thế chấp tại ngân hàng Vietinbank 2023 (Nguồn: AZVay)

      Chú ý: Bảng lãi suất này áp dụng cho các khoản vay ngắn hạn và trung hạn. Các gói vay dài hạn thì mức lãi suất thường cao hơn từ 1-1.5%/năm. Bảng lãi suất chỉ mang tính chất tham khảo và có thể được ngân hàng thay đổi theo từng giai đoạn.

      Bên cạnh đó, Vietinbank còn có lãi suất ưu đãi vay thế chấp tại ngân hàng Vietinbank ưu đãi từ 6-8%/năm với dịch vụ vay thế chấp sổ đỏ. Sau khi ưu đãi kết thúc, lãi suất vay mua nhà tại VietinBank sẽ ở mức 10 - 16%/năm.

      lai-suat-ngan-hang-vietinbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Bảng lãi suất vay tín chấp tại Ngân hàng Vietinbank 2023 (Nguồn: Sforum)

      Công thức tính lãi suất vay tiền tại Ngân hàng VietinBank như sau:

      Lãi suất tiền vay = Số tiền vay x (%) lãi suất vay/360 (ngày) x số ngày vay thực tế

      Ngân hàng Vietinbank có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Chắc hẳn câu hỏi “ngân hàng Vietinbank có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?” được rất nhiều khách hàng quan tâm khi muốn sở hữu một chốn an cư rộng rãi, tiện nghi nhưng lại gặp khó khăn về tài chính. Câu trả lời là có. Vietinbank có hỗ trợ các dịch vụ vay vốn mua nhà, mua các dự án bất động sản.

      Hiện nay, cư dân Masteri Waterfront đang ngày càng tận dụng các phương án vay trả góp. Đăng ký tham gia chương trình này được coi là “sự lựa chọn thông minh” để nhanh chóng sở hữu được ngôi nhà mơ ước mà không cần phải chờ đợi lâu.

      lai-suat-ngan-hang-vietinbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Vietinbank luôn là ngân hàng nhận được sự ưu ái từ khách hàng (Nguồn: Vietnamplus)

      Giải pháp tài chính cho dự án nhà ở hình thành trong tương lai có thể được giải quyết với gói vay thế chấp bất động sản của Vietinbank. Sản phẩm thế chấp bằng bất động sản như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và các tài sản khác gắn liền đáp ứng nhu cầu tài chính tiêu dùng cá nhân.

      Thủ tục vay mua nhà dự án Masteri Waterfront

      Bạn nên chủ động chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm những giấy tờ quan trọng sau:

      • Thông tin cá nhân: CMND/hộ chiếu; Hộ khẩu hoặc KT3.
      • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân/độc thân
      • Giấy chứng minh mục đích vay:
      • Giấy đề nghị vay vốn;
      • Hợp đồng mua bán căn hộ, hợp đồng đặt cọc, các giấy tờ khác (nếu có)
      • Hồ sơ khác: Nếu bạn vay tiền từ ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng khác, bạn sẽ cần chuẩn bị thêm các tài liệu như hợp đồng vay và sao kê ngân hàng.

      Đặc biệt, bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ chứng minh bạn có đủ nguồn thu để trả nợ:

      • Nếu nguồn thu nhập chính của bạn là tiền lương, phúc lợi và các khoản tương đương, bạn cần chuẩn bị hợp đồng lao động/bảng lương (nếu bạn nhận lương). Hoặc phiếu lương và xác nhận lương của công ty (nếu bạn nhận lương bằng tiền mặt).
      • Nếu thu nhập của bạn đến từ việc cho thuê nhà: Các giấy tờ bạn cần chuẩn bị là hợp đồng cho thuê nhà, 3 biên lai cho thuê nhà gần nhất, các giấy tờ pháp lý nhà cho thuê và ảnh nhà cho thuê. .
      • Nếu nguồn thu nhập của bạn là kinh doanh: Hồ sơ bạn cần chuẩn bị là Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của cá nhân/tổ chức và các giấy tờ chứng minh kết quả hoạt động kinh doanh như Hồ sơ bán hàng, báo cáo tài chính của công ty đại chúng, tờ khai thuế và chứng từ thuế… (Lưu ý: Nguồn thu nhập từ mua bán cổ phiếu, cổ phiếu không được phép).

      Sau đó, mang hồ sơ ra ngân hàng kiểm tra, thẩm định và định giá tài sản. Ở bước này, nếu bạn mua nhà chính chủ và được vay vốn từ ngân hàng liên kết với chủ đầu tư dự án thì các thủ tục và chính sách tài chính sẽ thuận lợi hơn. Quy trình thẩm định như sau:

      • Kiểm tra lịch sử tín dụng và điểm tín dụng
      • Đánh giá khả năng vay qua trao đổi điện thoại
      • Định giá thực tế nơi cư trú, địa điểm kinh doanh/kinh doanh và việc đi lại để đánh giá tài sản thế chấp.

      Cuối cùng, nếu hồ sơ của bạn đủ điều kiện vay, ngân hàng sẽ gửi thông báo cho vay và hoàn tất thủ tục giải ngân khoản vay.

      Dự án Masteri Waterfront hiện là “thỏi nam châm” hút không chỉ chủ đầu tư dự án mà tất cả khách hàng có nhu cầu mua căn hộ. OneHousing hy vọng những thông tin về lãi suất vay Vietinbank 2023 trên đây cũng sẽ hữu ích đối với quý khách hàng và những người mua nhà trả góp đang quan tâm đến dự án.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Lãi suất ngân hàng SeABank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương