Ký gửi nhà đất bán - nhà thuê - nhà phố - nhà chung cư tại Hà Nội

      Ký gửi nhà đất bán - nhà thuê - nhà phố - nhà chung cư tại Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/09/2024
      Ký gửi bất động sản có những hình thức phổ biến nào? Ký gửi bán nhà đất - nhà thuê - nhà phố - nhà chung cư tại Hà Nội tại đâu uy tín? Tham khảo ngay sau đây.

      Ký gửi bất động sản là mối quan tâm của nhiều người trong bối cảnh nhu cầu mua bán, sở hữu bất động sản ngày càng gia tăng, đặc biệt tại các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, ký gửi bất động sản có nhiều hình thức khác nhau, mỗi hình thức sẽ có quy định và điều khoản riêng, tùy thuộc vào thỏa thuận giữa chủ sở hữu và bên môi giới, do đó nếu không nắm bắt rõ sẽ gây ra khó khăn cho các bên tham gia vào hoạt động ký gửi bất động sản. 

      Tổng quan về các hình thức ký gửi bất động sản tại Hà Nội

      Ký gửi bất động sản là một hình thức trong lĩnh vực bất động sản, nơi chủ sở hữu tài sản (như đất, nhà phố, biệt thự, chung cư, khu thương mại, khu du lịch) ủy quyền tài sản cho một người môi giới hoặc công ty môi giới. Môi giới sẽ thay mặt chủ sở hữu quảng bá, tiếp cận và tìm kiếm người mua hoặc thuê tài sản đó.

      Trong quá trình ký gửi, chủ sở hữu và người môi giới sẽ thỏa thuận các điều khoản như giá trị tài sản, phí dịch vụ, thời hạn ký gửi, và các điều kiện pháp lý liên quan. Môi giới sẽ tận dụng kênh quảng cáo, mạng lưới và kiến thức chuyên môn để tìm kiếm người mua hoặc thuê phù hợp cho tài sản. 

      Dựa theo mục đích, ký gửi bất động sản được chia thành 2 dạng khác nhau đó là ký gửi bán nhà và ký gửi nhà thuê:

      Ký gửi bán nhà 

      Ký gửi bán nhà là hình thức giao dịch bất động sản mà chủ nhà ủy quyền cho một đơn vị trung gian để thực hiện việc bán căn nhà của mình. 

      Quy trình ký gửi bán nhà gồm các bước: chủ nhà gặp gỡ môi giới để tư vấn và thỏa thuận về giá bán, phí dịch vụ; chuẩn bị hồ sơ pháp lý cần thiết; ký hợp đồng ký gửi; môi giới tiến hành quảng bá, dẫn khách xem nhà và đàm phán giá; hỗ trợ ký hợp đồng mua bán, hoàn tất thanh toán, bàn giao nhà và thanh toán phí môi giới. 

      Ký gửi bán nhà là hình thức giao dịch bất động sản mà chủ nhà ủy quyền cho một đơn vị trung gian thực hiện bán nhà (Nguồn: Rever)

      Ký gửi nhà thuê

      Đối với ký gửi nhà thuê, chủ sở hữu bất động sản hướng tới tìm kiếm người có nhu cầu thuê dài hạn. 

      Quy trình ký gửi nhà thuê thường bao gồm các bước cơ bản sau: Chủ nhà sẽ lựa chọn một đơn vị môi giới uy tín để hợp tác. Sau khi ký kết hợp đồng, đơn vị môi giới sẽ tiến hành quảng bá căn nhà đến khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau. Khi có khách hàng quan tâm, đơn vị môi giới sẽ tổ chức lịch xem nhà và hỗ trợ hai bên thương lượng, ký kết hợp đồng thuê. Cuối cùng, chủ nhà sẽ tiến hành bàn giao nhà cho khách thuê và hoàn thành các thủ tục liên quan.

      Ký gửi nhà thuê hướng đến mục đích tìm kiếm người có nhu cầu thuê dài hạn (Nguồn: Thủ Đức Homes)

      Ngoài ra, nếu phân loại ký gửi theo loại hình tài sản thì có thể chia thành nhiều loại như: ký gửi nhà đất, ký gửi biệt thự, ký gửi khu du lịch và resort… . Đặc biệt, tại thị trường Hà Nội hai loại hình được ký gửi phổ biến nhất phải kể đến là nhà phố và chung cư. 

      • Ký gửi nhà phố: Nhà phố là loại hình kết hợp giữa không gian để sinh sống và cửa hàng, cho phép sử dụng vừa để ở vừa kinh doanh thương mại. Chủ sở hữu ký gửi loại hình này nhằm mục đích tìm kiếm người mua, người thuê hoặc nhà đầu tư phù hợp.
      • Ký gửi chung cư: Chung cư là loại hình nhà ở cao tầng, có nhiều căn hộ riêng biệt; thường được xây dựng tại các thành phố lớn như Hà Nội, thị trấn hay khu công nghiệp. Chủ sở hữu ký gửi chung cư thường hướng tới mục đích tìm kiếm người mua hoặc người thuê có nhu cầu ở, sinh sống lâu dài. 
       

      Lợi ích khi ký gửi bất động sản qua OneHousing

      Ký gửi bất động sản là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn bán nhà nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Ký gửi bất động sản là quá trình mà chủ sở hữu ủy thác tài sản cho một bên thứ ba, thường là công ty môi giới, để thực hiện việc bán hoặc cho thuê. Thông qua việc ký gửi bất động sản, chủ sở hữu mong muốn tìm được khách hàng hoặc người thuê phù hợp cho bất động sản của mình.

      Khách hàng có nhu cầu ký gửi bất động sản tại Hà Nội có thể chọn ký gửi thông qua OneHousing để được trải nghiệm nhiều lợi ích vượt trội

      Quy trình bán nhà nhanh chỉ trong 48 giờ

      Với giải pháp bán nhà nhanh trong 48 giờ của OneHousing, việc bán nhà trở nên dễ dàng hơn, thanh khoản nhanh chóng. Người bán chỉ cần gửi thông tin căn nhà lên website OneHousing và nhận được giá mua lần đầu trong 10 phút, hoàn tất thủ tục trong vài tuần, không lo áp lực tài chính hay chi phí vay thế chấp. Mọi thủ tục pháp lý cũng sẽ được OneHousing hỗ trợ đầy đủ, giúp bạn an tâm hơn.

      Quy trình bán nhà nhanh với OneHousing diễn ra nhanh chóng chỉ với 3 bước:

      • Bước 1: Khách hàng chỉ cần gửi thông tin bất động sản qua website OneHousing, sau đó nhận được giá mua lần đầu trong 10 phút.
      • Bước 2: Khách hàng gửi hình ảnh giấy tờ pháp lý để OneHousing thẩm định. Sau khi xác nhận, OneHousing sẽ liên hệ trong 24 giờ để đặt lịch thẩm định.
      • Bước 3: Đội ngũ OneHousing sẽ thẩm định bất động sản trong vòng 24 giờ và gửi báo giá cuối cùng trong 7 - 14 ngày. Sau khi đồng ý với mức giá, hai bên tiến hành ký hợp đồng và hoàn tất giao dịch.

      Ký gửi bán nhà qua OneHousing giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình giao dịch (Nguồn: OneHousing)

      Bảo mật thông tin cao

      OneHousing cam kết bảo mật thông tin ký gửi mua bán nhà đất, đảm bảo chủ nhà yên tâm suốt quá trình giao dịch. Quy trình làm việc chuyên nghiệp bảo vệ mọi thông tin theo yêu cầu.

      Quảng cáo và tiếp thị bất động sản được thực hiện minh bạch, tìm kiếm người mua nhanh chóng mà không tiết lộ địa chỉ cụ thể, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho giao dịch.

      Quy trình công khai, minh bạch

      Toàn bộ quá trình chốt giá giữa chủ nhà và OneHousing diễn ra công khai, minh bạch và được đồng thuận bởi cả hai bên. OneHousing cam kết cung cấp mức giá tốt nhất nhờ vào năng lực thẩm định và nguồn vốn.

      Tóm lại, lựa chọn ký gửi nhà đất, nhà phố, nhà thuê, và chung cư tại Hà Nội thông qua OneHousing mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu, giúp tối ưu thời gian và công sức trong quá trình giao dịch. Với sự cam kết bảo vệ cao nhất từ phía OneHousing cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại, bất động sản sẽ được định giá chính xác, nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

      KÝ GỬI NHÀ TẠI ĐÂY

      Xem thêm

      Dịch vụ ký gửi nhà đất - chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

      Văn phòng ký gửi nhà đất - nhà chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương