Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Phú Nhuận

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Phú Nhuận

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/03/2023
      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Phú Nhuận dành cho khách hàng mua nhà lần đầu bạn đã biết chưa? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay với bài viết sau.

      Quận Phú Nhuận là một trong những khu vực được khách hàng tìm kiếm khá nhiều trong thời gian vừa qua. Vậy có 3 tỷ nên mua căn hộ chung cư nào tại Phú Nhuận? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết chi tiết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về quận Phú Nhuận

      Vị trí địa lý

      Quận Phú Nhuận tọa lạc tại phía Tây Bắc, cách trung tâm TP HCM khoảng 5km. Quận có diện tích xấp xỉ 5km2 với dân số khoảng 183.000 người. Quận Phú Nhuận có địa giới giáp ranh với quận Gò Vấp ở phía Bắc, giáp với quận 1 và 3 ở phía Nam, phía Đông giáp Tân Bình và phía Tây giáp Bình Thạnh. 

      Quận Phú Nhuận có vị trí vô cùng đắc địa thuận lợi cho giao thương và phát triển kinh tế với nhiều tuyến phố sầm uất, quy mô và những con đường huyết mạch giúp kết nối Phú Nhuận với các quận khác như: Phan Đăng Lưu, Phan Xích Long, Nguyễn Văn Trỗi, Lê Văn Sỹ, Phan Đình Phùng.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-phu-nhuan

      Tổng quan quận Phú Nhuận. (Nguồn: báo Vietnammoi)

      Địa điểm du lịch tại quận Phú Nhuận

      Phú Nhuận cũng được biết đến như một địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng với nhiều địa điểm, di tích lịch sử, tôn giao quan trọng. Một số địa điểm tham quan, vui chơi tại đây có thể kể đến như: 

      • Di tích quốc gia đình Phú Nhuận
      • Di tích quốc gia Lăng Trương Tấn Bửu
      • Di tích Lăng Võ Tánh
      • Khu phố ẩm thực Phan Xích Long cùng nhiều địa điểm khác chờ bạn khám phá
      Đọc tiếp

      Thông tin thị trường căn hộ tại Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận là một quận phát triển loại hình căn hộ chung cư khá lâu đời với nhiều dự án chung cư khác nhau. Do đặc thù quận có dân cư đông đúc nên nhu cầu nhà ở cũng vô cùng lớn với nhiều dự án mới đã và đang được triển khai. Về giá nhà, các dự án tại quận Phú Nhuận hiện nay đang có mức giá bán trung bình cao, khoảng 45-70 triệu đồng/m2. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-phu-nhuan

      Thông tin thị trường căn hộ tại Phú Nhuận. (Nguồn: Bất động sản)

      Lần đầu mua nhà chung cư quận Phú Nhuận cần lưu ý gì?

      Mua nhà chung cư TP HCM chọn căn hộ nào dưới 3 tỷ tại Phú Nhuận

      Chung cư Phan Xích Long

      Chung cư Phan Xích Long nằm trên con đường cùng tên cũng là con đường đẹp và rộng nhất tại Phú Nhuận. Dự án có quy mô hơn 22ha gồm các cụm nhà từ A1 đến A4 có diện tích mỗi phòng dao động 30-72m2. Chung cư Phan Xích Long nằm cạnh công viên cùng nhiều tiện ích như siêu thị, trường học, ngân hàng, bệnh viện,... tạo nhiều thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đây. Dự án hiện đang có mức giá khoảng từ 2,3 tỷ rất phù hợp cho khách hàng có tài chính dưới 3 tỷ đồng. (Nguồn số liệu: Batdongsan)

      Chung cư Golden Mansion

      Golden Mansion có địa chỉ tại đường Phổ Quang, quận Phú Nhuận với diện tích dự án hơn 1,5ha. Dự án có quy mô 3 block căn hộ cao 22 tầng và các tổ hợp nhà phố, văn phòng, trung tâm thương mại sầm uất. 

      Các căn hộ tại dự án Golden Mansion với diện tích rộng rãi từ các căn 1 phòng ngủ rộng 55m2 đến các căn 3 phòng ngủ rộng 109m2 sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa tùy vào nhu cầu thực tế của bản thân. Dự án bao gồm nhiều tiện ích từ cơ bản đến nâng cao như: Hồ bơi, siêu thị mini, trung tâm thương mại, gym, khu vui chơi trẻ em, Hiện căn hộ đang có mức giá khá hợp lý chỉ 2,9 tỷ đồng cho khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo. (Nguồn số liệu: căn hộ quận Phú Nhuận).

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-phu-nhuan

      Chung cư Golden Mansion. (Nguồn: Resviet)

      Chung cư Botanic Tower

      Botanic Tower là dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Phú Gia Hưng nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền thuộc phường 5. Dự án được bàn giao năm 2016 với tổng quy mô 5000m2 gồm 2 block căn hộ với diện tích mỗi căn từ 86-175m2. 

      Căn hộ có mức giá khá mềm so với mặt bằng chung các dự án khác chỉ từ 2 tỷ đồng/căn nên khách hành có tài chính dưới 3 tỷ có thể cân nhắc sở hữu. Dự án bao gồm một số tiện ích hấp dẫn như: Hồ bơi, công viên, phòng gym, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi.(Nguồn số liệu: Homedy)

      Những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Phú Nhuận

      Tìm hiểu kỹ về vị trí

      Khi chọn mua căn hộ chung cư có giá dưới 3 tỷ tại Phú Nhuận, khách hàng nên lưu tâm đến vị trí của những dự án. Đặc biệt, với mức giá dưới 3 tỷ hiện tại, khách hàng sẽ chủ yếu có những được những sản phẩm chung cư đã qua sử dụng có tuổi đời 5 - 10 năm. Vì thế mà việc cân nhắc đến vị trí cũng như giao thông, đường phố quanh khu vực chung cư đó là điều hết sức cần thiết.

      Một số tiện ích nội khu cần có

      Với mức giá dưới 3 tỷ cộng với diện tích đất khá khan hiếm, những dự án tại Phú Nhuận thường không thể đòi hỏi quá nhiều tiện ích có quy mô lớn như trung tâm thương mại, quảng trường hay công viên quy mô.

      Thay vào đó, khách hàng nên chú ý tầm kiếm những căn hộ có tiện ích cơ bản, thật sự cần thiết cho cuộc sống như quán ăn, cửa hàng tiện lợi, phòng gym, khu vui chơi, hồ bơi với quy mô vừa giúp cư dân sống và sinh hoạt tốt hơn.

      Cân nhắc đến phương án vay vốn

      Đối với trường hợp khách hàng mong muốn sở hữu một căn hộ có giá nhỉnh hơn với tầm tài chính 3 tỷ, khách hàng cũng nên cân nhắc đến việc mua nhà bằng hình thức vay ngân hàng. Phương pháp này vừa giúp bạn có dư một khoảng tiền đầu tư vào các hạng mục khác mà lại có thể sở hữu một căn hộ ưng ý với tài chính cao hơn.

      Vừa rồi là những chia sẻ OneHousing gửi đến quý đọc giả về kinh nghiệm chọn mua chung cư dưới 3 tỷ tại Phú Nhuận. Hy vọng bạn sẽ chọn được căn hộ ưng ý.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Tân Phú.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Thủ Đức.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương