Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 12

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 12

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/03/2023
      Nhu cầu mua nhà chung cư TP HCM đang không ngừng tăng cao. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua chung cư quận 12 để bạn có thể chọn mua nhà chung cư dưới 4 tỷ.

      Nhà chung cư hiện đang là xu hướng rất phát triển, được nhiều người ưa chuộng, nhất là ở các thành phố lớn như HCM, Hà Nội. Để có thể mua nhà chung cư TP HCM với mức giá trung bình thật không hề dễ dàng. Đọc bài viết để tham khảo một số kinh nghiệm mua chung cư quận 12, nhất là mua nhà chung cư dưới 4 tỷ.

      Một số thông tin về quận 12 TP. Hồ Chí Minh

      Quận 12 nằm ở phía Tây TP. Hồ Chí Minh, nằm tiếp giáp với quận Gò Vấp - quận được đánh giá là đông dân nhất nhì thành phố. Vào khoảng vài năm trước, khi nhắc đến quận 12 phần lớn người ta chỉ tưởng tượng trong đầu về một khu vực khá hoang sơ, dân dã, tách biệt với nhịp sống năng động của người Sài thành. Tuy nhiên, ngày nay quận 12 đã và đang trên con đường hoà mình với đô thị, sở hữu một tiềm năng phát triển cực kỳ lớn.

      Tại quận 12 hiện nay, hạ tầng giao thông được quan tâm và đầu tư phát triển mạnh mẽ, việc di chuyển càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, việc các khu đô thị đua nhau “mọc” lên trong khu vực quận 12 cho thấy được khả năng thu hút dân cư cũng như sự phát triển không ngừng nghỉ của khu vực này. Dự kiến, quận 12 trong tương lai sẽ trở thành một trong các quận có tiềm năng phát triển bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Đọc tiếp

      Một số điểm vui chơi giải trí tại quận 12

      Với sự phát triển mạnh mẽ, quận 12 đang dần được quan tâm và trở nên sầm uất hơn với nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí được nhiều người săn đón. Một số địa điểm có thể kể đến như:  

      Khu du lịch bến xưa

      Đây là một khu du lịch được xây dựng ở sát mé sông Vàm Thuận, với diện tích lên đến 2,5 ha. Nơi đây bao gồm các nhà hàng chuyên tổ chức các sự kiện, tiệc cưới; khu cà phê sân vườn với nhiều cây cối mát mẻ. Điểm đặc biệt là, các khu vực vui chơi tại đây đều được bố trí và xây dựng theo kiểu truyền thống, quê nhà, đậm chất gần gũi của làng quê nông thôn Việt Nam. 

      Hồ câu cá Trí Râu

      Một ngày cuối tuần cùng gia đình, bạn bè đến với hồ câu cá nơi đây, chọn cho mình một căn chòi mát mẻ, cùng trò chuyện tâm sự trong lúc câu cá, quả là một lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, những con cá được câu lên có thể được chế biến ngay tại chỗ bởi các đầu bếp của Hồ, đảm bảo sự tươi ngon cũng như mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi cho khách hàng. 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 8

      Mua nhà chung cư TP HCM tại quận 12

      Mua nhà chung cư TP HCM là một xu hướng tại thành phố này, và quận 12 cũng không ngoại lệ. Thời gian trước khi quận 12 chưa phát triển mạnh, loại hình chung cư vẫn chưa được quan tâm nhiều. Nhưng vào những năm gần đây, việc mua nhà chung cư TP HCM cụ thể là quận 12 lại nhận được sự quan tâm rất nhiều từ nhóm đối tượng khách hàng trẻ. Trong đó phần lớn là những người đang làm việc tại quận 12 và các quận lân cận như Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình.

      Một số điểm mạnh khi lựa chọn mua nhà chung cư TP HCM tại quận 12

      • Hạ tầng giao thông thông thoáng, thuận lợi di chuyển đến các quận trong thành phố và các tỉnh thành lân cận
      • Giá bán không quá cao so với mặt bằng chung thị trường chung cư trên khắp TP. Hồ Chí Minh. 

      Dưới đây là một số kinh nghiệm mua chung cư quận 12 khi quyết định mua nhà chung cư TP HCM:

      • Lựa chọn căn hộ chung cư thuận lợi cho việc di chuyển: đi học, làm việc, vui chơi giải trí,...
      • Quan tâm đến vấn đề hợp đồng khi tiến hành giao dịch mua bán căn hộ chung cư
      • Tìm hiểu rõ về tình trạng giao thông tại nơi căn hộ chung cư đó toạ lạc
      • Tìm kiếm nhiều dự án chung cư và so sánh giá để đưa ra lựa chọn phù hợp

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-12-onehousing-1

      Xem rõ hợp đồng - một kinh nghiệm mua chung cư quận 12 bổ ích (Nguồn: Thư viện pháp luật)

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại quận 12

      Nếu bạn đang có nguồn kinh phí dưới 4 tỷ và có nhu cầu muốn mua nhà chung cư dưới 4 tỷ, sau khi đã tham khảo qua vài kinh nghiệm mua chung cư quận 12, có thể tiếp tục cân nhắc một vài dự án chung cư với giá bán dưới 4 tỷ bên dưới đây. Điều này có thể giúp bạn đưa ra một lựa chọn phù hợp khi muốn mua nhà chung cư TP HCM

      Picity High Park

      Nếu muốn mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại quận 12, bạn có thể tham khảo qua dự án Picity High Park. Toạ lac tại số  đường Thạnh Xuân 13, Phường Thạnh Xuân, Q12, TP. Hồ Chí Minh. Với tổng diện tích lên đến 8.6ha, dự án nói trên sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời khi mua nhà chung cư TP HCM với tổng cộng 6 toà căn hộ cao từ 15 - 18 tầng, đa dạng các loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn. Với mức chi phí từ 3 tỷ, bạn đã có thể sở hữu cho mình căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 68m2 tại Picity High Park. (Giá tham khảo tại Bất động sản t3/2023).

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-12-onehousing-2

      Khu đô thị hiện đại Picity High Park (Nguồn: Picity Group)

      The ParkLand Hiệp Thành City

      Toạ lạc trên đường Nguyễn Thị Búp, khu phố 4, Hiệp Thành, Q12, TP.HCM, The ParkLand tuy chỉ sở hữu một toà căn hộ nhưng sự hiện đại mà các căn hộ nơi đây mang đến hoàn toàn không thua kém các dự án khác. Với số lượng 486 căn hộ, nơi đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhóm khách hàng muốn mua nhà chung cư dưới 4 tỷ.  Chỉ với giá 1 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể có cho mình một căn hộ tại đây với diện tích lên đến 65m2 - căn hộ 2 phòng ngủ. (Giá tham khảo tại Bất động sản T3/2023).

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-12-onehousing-3

      The Park Land - một lựa chọn khôn ngoan khi mua nhà chung cư TP HCM (Nguồn: Bất động sản Central)

      Qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về vấn đề mua nhà chung cư TP HCM. Bên cạnh đó là những kinh nghiệm mua chung cư quận 12 cũng như gợi ý một số dự án chung cư tại quận 12 cho những bạn muốn mua nhà chung cư dưới 4 tỷ. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ hỗ trợ bạn trong việc thu thập thông tin cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Thảo Điền, quận 2?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương