Kính Low-E tại tòa West B - Masteri West Heights có thật sự cao cấp?

      Kính Low-E tại tòa West B - Masteri West Heights có thật sự cao cấp?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Kính Low-E là một trong những tiêu chuẩn bàn giao gây ấn tượng với khách hàng Masteri West Heights. Vậy kính Low-E tại tòa West B - Masteri West Heights có thật sự cao cấp? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

      Chính thức ra mắt vào tháng 5/2023, West B - Masteri West Heights được đánh giá là một trong những tòa căn hộ đẹp, sở hữu tầm nhìn đắt giá nhất khu đô thị Vinhomes Smart City. Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, tòa West B - Masteri West Heights còn gây ấn tượng với khách hàng bởi tiêu chuẩn bàn giao cao cấp. Trong đó, hệ thống cửa kính Low-E - một trong những tiêu chuẩn bàn giao của chủ đầu tư hứa hẹn đem lại những lợi ích vượt trội trong cách âm, cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

      Cùng OneHousing tìm hiểu xem kính Low-e tại tòa West B - Masteri West Heights có thật sự cao cấp như những gì được cam kết?

      kinh-low-e-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-co-that-su-cao-cap

      Tòa West B - Masteri West Heights gây ấn tượng với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp (Nguồn: Masteri West Heights)

      Kính Low-E là gì?

      Kính Low-E là loại kính được thiết kế đặc biệt để giảm tỷ lệ truyền nhiệt từ bên ngoài vào trong và ngược lại. "Low-E" viết tắt của "Low-Emissivity" (khả năng phát xạ nhiệt thấp), mô tả khả năng của loại kính này để hạn chế việc truyền nhiệt và phản chiếu ánh sáng một cách hiệu quả.

      Kính Low-E được chế tạo bằng cách áp dụng một lớp mỏng các chất phát xạ nhiệt như oxit kim loại (thường là thiếc hoặc bạc) lên bề mặt của kính. Chất phát xạ này có khả năng phản xạ nhiệt trở lại, ngăn chặn việc truyền nhiệt qua kính. Đồng thời, nó cũng cho phép ánh sáng đi qua một cách hiệu quả, giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên trong nhà và giảm mức chiếu sáng nhưng vẫn giữ được hiệu suất cách nhiệt.

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 60.58m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Công dụng của kính Low-E

      kinh-low-e-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-co-that-su-cao-cap

      Kính Low-E cũng có khả năng ngăn chặn tia tử ngoại (UV) xuyên qua (Nguồn: Happynest)

      Việc sử dụng kính Low-E trong các cửa sổ, cửa ra vào, hay vách kính có thể giúp cải thiện hiệu suất năng lượng của ngôi nhà. Bằng cách giảm lượng nhiệt đi qua kính, nó giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong nhà, giảm sự tiêu thụ năng lượng cho hệ thống làm lạnh và sưởi ấm. Điều này có thể dẫn đến giảm chi phí năng lượng và giảm tác động tiêu cực lên môi trường.

      Ngoài ra, kính Low-E cũng có khả năng ngăn chặn tia tử ngoại (UV) xuyên qua, giảm thiểu tác động của tia UV lên nội thất như làm phai màu, hỏng hóc các vật liệu như gỗ, vải, sơn và bảo vệ sức khỏe của người trong nhà bằng cách hạn chế tiếp xúc với tia UV có hại.

      Hệ thống cửa kính Low-E tại tòa West B - Masteri West Heights có thật sự cao cấp?

      kinh-low-e-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-co-that-su-cao-cap

      Hệ thống cửa kính Low-E cho một tầm nhìn panorama rộng lớn (Nguồn: Vietnamnet)

      Nằm trong dự án Masteri West Heights, giá trị căn hộ tòa West B không được xây dựng bởi nội thất dát vàng hay hành làng cẩm thạch. Chủ đầu tư đã nghiên cứu kỹ lưỡng và chú trọng vào việc đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của cư dân tinh hoa về sự cân bằng và hòa mình với thiên nhiên. Dự án mang đến trải nghiệm thực sự đáng giá và tinh tế trong không gian sống. Với sự tiên phong của mình, Masteri West Heights xác định tầm quan trọng của việc tạo ra một không gian sống đẳng cấp quốc tế bằng việc sử dụng chất liệu xây dựng cao cấp và trang bị nội thất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

      Hệ thống cửa kính Low-E tại West B được coi là một điểm nhấn quan trọng, mang đến tầm nhìn hấp dẫn và đem đến cho căn hộ nguồn ánh sáng tự nhiên thanh mát từ công viên trung tâm và hồ điều hòa. Ngoài ra, hệ thống cửa kính này còn có khả năng chống tia UV, bảo vệ sức khỏe cho cư dân.

      Khi bước vào căn hộ được trang bị hệ kính Low-E chạm trần, bạn sẽ được trải nghiệm một tầm nhìn toàn cảnh độc đáo. Masteri West Heights đã tạo ra một không gian đặc biệt, cho phép gia chủ tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh.

      Ánh sáng tự nhiên kết hợp với khung cảnh thiên nhiên rộng lớn trước mắt là yếu tố quan trọng, mang lại một cuộc sống trong lành và yên bình cho cư dân. Đặc biệt, tầm nhìn này còn cho phép gia chủ ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của thành phố khi đèn đêm lấp lánh. Với những chi tiết nhỏ đầy tinh tế, tòa West B - Masteri West Heights xứng đáng trở thành một nơi an cư lý tưởng cho những công dân tương lai.

      Tòa West B - Masteri West Heights - Kiến tạo lối sống chuẩn thượng lưu

      kinh-low-e-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-co-that-su-cao-cap

      Tòa West B - Masteri West Heights sở hữu hệ thống tiện ích nội - ngoại khu hiện đại (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tòa West B - Masteri West Heights tọa lạc trên trục đường chính 52m khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City và tiếp giáp cầu vượt số 2 liên kết trực tiếp với Lê Trọng Tấn kéo dài (Vành đai 3.5). Sở hữu vị trí đắc địa, từ tòa West B, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích của khu đô thị và khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội.

      Một trong những điều khiến tòa B được rất nhiều khách hàng quan tâm chính là ở tầm nhìn panorama đắt giá, bao trọn công viên trung tâm Central Park và hồ điều hòa. Bên cạnh đó, tòa West B - Masteri West Heights còn thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, tiêu biểu: hệ thống 3 công viên chủ đề liên hoàn, TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.

      Không những vậy, cư dân tòa West B - Masteri West Heights sử dụng 22 tiện ích nội khu đẳng cấp như: công viên cây xanh, vườn treo, bể bơi tầng thượng, sân chơi trẻ em, vườn nước BBQ, rạp chiếu phim, phòng tập gym,... Với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu vô cùng đa dạng, cư dân có thể tìm thấy tiêu chuẩn sống cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí ngay trong khuôn viên dự án.

      Nên mua căn hộ tòa West B - Masteri West Heights ở đâu?

      OneHousing là đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup, nơi cung cấp các sản phẩm căn hộ của Vinhomes và các dự án từ các chủ đầu tư lớn vô cùng uy tín. Khi mua căn hộ tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

      • Công cụ định giá tự động chính xác, nhanh chóng đầu tiên tại Việt Nam. Kết quả định giá được ngân hàng Techcombank công nhận và sử dụng làm cơ sở để tính hạn mức cho vay.
      • Giải pháp tài chính độc quyền cùng ngân hàng Techcombank, cho phép khách hàng vay tới 80% giá trị căn hộ. Trong vòng 30 tháng đầu tiên, khách hàng chịu mức lãi suất 0% và miễn phí trả nợ trước hạn. Thời hạn cho vay tối đa lên tới 35 năm.
      • Các sản phẩm OneHousing cung cấp đều đến từ chủ đầu tư uy tín, chất lượng cao với mức giá cạnh tranh.

      Trên đây là những giải đáp của OneHousing về chất lượng kính Low-e tại tòa West B - Masteri West Heights. Nếu bạn có thêm câu hỏi liên quan đến dự án, hãy liên hệ ngay với OneHousing. Với đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, OneHousing sẽ giúp bạn phân tích nhu cầu chi tiết, tìm kiếm giải pháp an cư phù hợp với thủ tục pháp lý nhanh chóng và đơn giản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.19m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 53.47m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương