Điểm danh những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn

      Điểm danh những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/05/2023
      Sài Gòn luôn biết chiều lòng người dân và khách du lịch với rất nhiều điểm mua sắm, giải trí và du lịch hấp dẫn. Cùng khám phá những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn tại bài viết dưới đây.

      Thành phố Hồ Chí Minh đã phát triển rất mạnh mẽ mạng lưới trung tâm thương mại nhằm mục tiêu giữ vững vị thế là trung tâm trao đổi và buôn bán hàng hoá lớn của cả nước; nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân và du khách. Hãy cùng OneHousing điểm qua những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn ngay tại bài viết dưới đây.

      Hệ thống thương mại hiện đại tại TP.HCM

      Các thương hiệu trung tâm thương mại lớn hiện đang dựa trên những dự án bất động sản và văn phòng thuê. Nói một cách đơn giản, những trung tâm thương mại dạng này nằm ở vị trí tốt nhất trong một dự án bất động sản.Chúng trở thành bước đệm để tạo ra sức hút cho dự án bất động sản chính dựa trên những giá trị thương mại mà các trung tâm này tạo ra.

      Hiện những mô hình thương mại hiện đại tại TP.Hồ Chí Minh như trung tâm thương mại SC VivoCity, GigaMall, Aeon Mall, Crescent Mall, Vincom... đã đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của người dân và du khách. 

      Khi đến nơi đây, khách được mua sắm các loại hàng hoá từ cao cấp cho đến những mặt hàng thiết yếu hàng ngày; đây cũng là điểm hẹn lý tưởng để gặp người thân, trò chuyện, vui chơi giải trí… sau những ngày học hành và lao động vất vả. 

      Trước nhu cầu mua sắm tăng cao và nhu cầu vui chơi, giải trí phát triển nên hệ thống trung tâm thương mại tại TP.Hồ Chí Minh cũng ngày một phát triển. Theo báo cáo của Sở Công thương TP Hồ Chí Minh, đến nay, toàn thành phố có 46 trung tâm thương mại, 237 siêu thị và hơn 3.000 siêu thị mini và cửa hàng bán lẻ hiện đại (cửa hàng tiện ích)

      Cập nhật mới nhất giá vé vào thủy cung Times City và cách đặt vé

      Đọc tiếp

      Điểm quan những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn

      Saigon Centre

      Saigon Centre là một trong những tòa nhà chọc trời cao nhất và hiện đại nhất của Sài Gòn nằm tại số 65 Lê Lợi, quận 1. Với diện tích hơn 55.000 m2, Sài Gòn Centre được thiết kế với các tầng hầm đậu xe rộng và nhiều tầng lầu chuyên tiếp đón khách du lịch và người dân bản địa. Tại đây có nhiều cửa hàng quần áo, đồ lưu niệm, khách sạn và nhà hàng…

      diem-danh-nhung-trung-tam-thuong-mai-sam-uat-nhat-sai-gon

      Saigon Centre là một trong những tòa nhà chọc trời cao nhất và hiện đại nhất của Sài Gòn (Nguồn: Thanh niên)

      Các cửa hàng thời trang cũng có mặt tại đây, nổi bật với những thương hiệu mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng nổi tiếng. Sài Gòn Centre cũng có những cửa hàng đồ thể thao và điện tử, ngoài Nike và Sony thì ở đây cũng có cả khu vực vui chơi cho trẻ em, hứa hẹn đem đến cho khách không gian vui chơi và giải trí phong phú.

      Vincom Center Đồng Khởi

      Vincom Center Đồng Khởi là một trong những trung tâm thương mại Sài Gòn lớn và đẳng cấp nhất của Việt Nam, tọa lạc số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1. 

      diem-danh-nhung-trung-tam-thuong-mai-sam-uat-nhat-sai-gon

      Vincom Center Đồng Khởi là tòa nhà "xanh" và tiết kiệm năng lượng (Nguồn: Vinhomes)

      Với tổng diện tích sàn thương mại lên đến 50.000 m2 và với hơn 150 cửa hiệu thời trang, nhà hàng, café và khu vui chơi giải trí hiện đại trải khắp từ tầng hầm B3 đến tầng L3, nơi đây đã trở thành tổ hợp đa trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu phục vụ cư dân và du khách.

      Không chỉ là điểm đến hoàn hảo để mua sắm và giải trí, Vincom Center Đồng Khởi còn là tòa nhà "xanh" và tiết kiệm năng lượng. Ngoài việc phát triển các không gian xanh bên trong và ngoài tòa nhà, nhằm giải quyết bài toán về năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường, Vincom Center Đồng Khởi đã sử dụng kính Low-E ở tất cả các khu vực và áp dụng các trang thiết bị công nghệ mới, hiện đại và tiết kiệm năng lượng.

      Crescent Mall

      Tọa lạc ở số 101 Tôn Dật Tiên, quận 7, Crescent Mall là một trong những khu trung tâm mua sắm đẳng cấp của Sài Gòn với nhiều cửa hàng thời trang, đồ nội thất, nhà hàng, phòng chiếu phim và nhà hàng.

      Nơi này có không gian rộng và thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi mua sắm. Ngoài ra, Crescent Mall Sài Gòn cũng có nhiều dịch vụ giải trí và vui chơi cho nhiều lứa tuổi, như phòng chiếu phim, khu vui chơi giải trí và cửa hàng trò chơi điện tử... Với kiến trúc hiện đại và sang trọng, Crescent Mall Sài Gòn là một trong các điểm vui chơi giải trí và mua sắm lý tưởng.

      diem-danh-nhung-trung-tam-thuong-mai-sam-uat-nhat-sai-gon

      Crescent Mall lung linh về đêm (Nguồn: CafeF)

      Aeon Mall Bình Tân

      Toạ lạc đường số 17A thuộc phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, Aeon Mall Bình Tân là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất với diện tích lên đến 150.000 m2 và có hệ thống cửa hàng bán lẻ của những thương hiệu lớn như siêu thị, rạp chiếu phim CGV tại tầng 3, khu vui chơi trẻ em, trung tâm giải trí cùng các dịch vụ khác.

      Aeon Mall Bình Tân được biết đến như một trung tâm mua sắm, giải trí và vui chơi lớn nhất tại khu vực Bình Tân, với rất nhiều mặt hàng cùng dịch vụ đa dạng và phong phú.

      diem-danh-nhung-trung-tam-thuong-mai-sam-uat-nhat-sai-gon

      Aeon Mall Bình Tân (Nguồn: CafeF)

      Union Square

      Nằm tại 171 Đồng Khởi, quận 1, Union Square là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới, với nhiều cửa hàng và tiệm cafe danh tiếng. Trung tâm mua sắm Union Square hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mang tầm quốc tế ngay giữa lòng Sài Gòn. Đặc biệt, khi đến nơi đây bạn sẽ có vô vàn chọn lựa cùng các dịch vụ mua sắm đa dạng và tuyệt vời nhất.

      Diamond Plaza

      Diamond Plaza là trung tâm mua sắm cao cấp ở trung tâm quận 1 đã hoàn thiện và khai trương hoạt động năm 1999. Diamond Plaza bao gồm một toà nhà 22 tầng và một tòa nhà 15 tầng là khu vực trung tâm mua sắm, 6 rạp phim, khách sạn, quán cafe... Trung tâm mua sắm tọa lạc gần những địa danh lịch sử như nhà thờ Đức Bà, bưu điện Trung tâm,đường sách Nguyễn Văn Bình, Dinh Độc Lập, Thảo Cầm Viên…

      Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall

      Nằm tại số 11 đường Sư Vạn Hạnh thuộc quận 10 với quy mô xấp xỉ 55.000 m2, Vạn Hạnh Mall là nơi quy tụ của hơn 200 cửa hàng và các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước phục vụ mọi nhu cầu mua sắm từ quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện, hàng thời trang đến thực phẩm, giáo dục và giải trí. Vạn Hạnh Mall đã kiến tạo không gian mua sắm hoàn hảo và đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

      Đến với Vạn Hạnh Mall, khách hàng có thể chiêm ngưỡng mô hình thành phố sách châu Âu cổ kính từ Phương Nam Book City, thỏa sức giải trí với CGV tại tầng 6 khu trung tâm thương mại và khu vực vui chơi giải trí PowerBowl hiện đại với vô số trải nghiệm mua sắm tiện lợi tại CoopXtra và khám phá hơn 50 thương hiệu ẩm thực và thời trang uy tín.

      diem-danh-nhung-trung-tam-thuong-mai-sam-uat-nhat-sai-gon

      Vạn Hạnh Mall kiến tạo nên không gian mua sắm hoàn hảo và đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời (Nguồn: Van Hanh Mall)

      Takashimaya

      Takashimaya nằm ở trên đường Lê Lợi giao cắt với đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Trung tâm mua sắm trải rộng trên 7 tầng với đầy đủ những mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, trang trí nhà và thức ăn nhanh.

      Takashimaya được biết đến với phong cách thời trang sang trọng và xa xỉ, dựa vào những thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Gucci và Prada. Trung tâm thương mại này cũng có một cửa hàng bách hoá lớn, với đầy đủ những thương hiệu quốc gia và địa phương, cũng như một khu ẩm thực với nhiều món ngon khác nhau. 

      Trên đây là một vài thông tin chung về những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn. Bên cạnh các khu vực trung tâm hiện nay cũng có khá nhiều trung tâm thương mại đang trong giai đoạn hoàn thiện, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng đặc biệt cho khu vực nói riêng và TP.HCM nói chung. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá Vincom Nguyễn Chí Thanh - Địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu tại Hà Nội

      Khám phá khu vui chơi cho ngày hè tại Royal City Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương