Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/05/2023
      Bạn muốn biết thông tin giá căn hộ 3 phòng ngủ huyện Gia Lâm? Thị trường mua bán chung cư Hà Nội? Đọc bài viết để tìm hiểu ngay! 

      Huyện Gia Lâm là một khu vực gần đây có sự phát triển đáng chú ý trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ đã trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho nhiều gia đình và chủ đầu tư tại đây. Trong bài viết này hãy cùng One Housing tìm hiểu chủ đề “Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?” nhé! 

      Tổng quan về huyện Gia Lâm

      Huyện Gia Lâm nằm ở phía Đông Bắc của Thủ đô Hà Nội, giáp tỉnh Bắc Ninh ở phía Đông và Đông Bắc, tỉnh Hưng Yên ở phía Nam và Đông Nam, quận Long Biên và quận Hoàng Mai ở phía Tây, huyện Đông Anh ở phía Bắc và Tây Bắc. Diện tích của huyện là 114,79 km2 và dân số ước tính khoảng 227.600 người vào năm 2009.

      khu-vuc-nao-huyen-gia-lam-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-1Bản đồ hành chính huyện Gia Lâm (Nguồn: Bản đồ hành chính các tỉnh Việt Nam) 

      Gia Lâm đóng vai trò như một cửa ngõ Đông Bắc của Hà Nội và nằm trong khu vực giao thoa giữa văn hóa Thăng Long và văn hóa Kinh Bắc, do đó huyện có nhiều di tích lịch sử và văn hóa có giá trị. Trên địa bàn huyện Gia Lâm, có tổng cộng 250 di tích lịch sử và văn hóa, trong đó có 98 di tích văn hóa cấp quốc gia và thành phố, cùng với 8 di tích cách mạng được gắn biển cách mạng kháng chiến, bao gồm đền Phù Đổng (nằm ở xã Phù Đổng, thờ Thánh Gióng), đền Bà Tấm, chùa Keo và nhiều di tích khác.

      Huyện Gia Lâm cũng tập trung nhiều làng nghề truyền thống như làng gốm Bát Tràng, nơi sản xuất gốm sứ nổi tiếng, làng đúc bạc và chạm khắc gỗ Kiêu Kỵ, làng trồng thuốc Bắc và kinh doanh vải vóc Ninh Hiệp, và nhiều làng nghề khác. Những làng nghề này là nét đặc trưng của văn hóa và kinh tế địa phương trong huyện Gia Lâm.

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Ưu và nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ 

      Về ưu điểm, căn hộ 3 phòng ngủ thường có diện tích đa dạng từ 75m2 đến hơn 100m2, với thiết kế vuông vắn, mang lại sự thuận tiện trong việc bố trí các phòng. Các căn hộ này thường tối đa hóa công năng sử dụng cho các gia đình, tạo không gian thông thoáng và các phòng đều được chiếu sáng tự nhiên, mang đến tầm view khoáng đạt.

      Phòng bếp trong căn hộ được thiết kế với công năng sử dụng. Việc nối liền không gian phòng khách và phòng bếp cũng mở rộng không gian, tạo cảm giác thoáng rộng cho căn hộ. 

      khu-vuc-nao-huyen-gia-lam-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-2Căn hộ mẫu 3PN tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Với số lượng căn hộ 3 phòng ngủ giới hạn trên mỗi dự án, nếu quý khách hàng có nhu cầu đầu tư vào căn hộ này, tương lai có thể mang lại lợi nhuận cao thông qua việc cho thuê và tính thanh khoản tốt.

      Tuy nhiên, một nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ là giá cả khá cao do diện tích rộng và thiết kế hoàn hảo, cùng với vị trí đẹp. Do đó, căn hộ này chỉ phù hợp cho một nhóm khách hàng nhất định có nguồn tài chính ổn định và thu nhập cao. Tuy nhược điểm này, đó cũng chính là yếu tố tạo nên giá trị cao cho căn hộ 3 phòng ngủ.

      Đối tượng khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ 

      Căn hộ 3 phòng ngủ là một giải pháp hoàn hảo cho các gia đình đa thế hệ, có con lớn cần không gian riêng, hoặc gia đình có nhu cầu trang bị phòng cho khách ngủ qua đêm. Mô hình nhà ở này kết hợp khu vực sinh hoạt chung rộng rãi và tính riêng tư cho từng thành viên, mang đến giá trị cuộc sống nâng cấp về diện tích sử dụng và cung cấp nhiều tiện ích khác.

      Các chuyên gia bất động sản cũng khuyên rằng căn hộ 3 phòng ngủ thích hợp để mua để đầu tư, vì nó thường tăng tỷ lệ lợi nhuận và giảm tính thanh khoản. Ngoài ra, nhiều gia đình cũng có nhu cầu thuê căn hộ rộng rãi để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình hoặc chuyên gia nước ngoài muốn tìm một không gian sống đạt tiêu chuẩn cao.

      Thông tin giá bán một số căn hộ 3 phòng ngủ huyện Gia Lâm 

      Xã Dương Lâm 

      Thông tin về xã: Xã Dương Xá, thuộc huyện Gia Lâm, không chỉ có bề dày lịch sử văn hóa mà còn là một địa điểm đặc biệt trong cách mạng. Trên lãnh thổ của xã Dương Xá, có tổng cộng 17 di tích lịch sử và văn hóa, bao gồm 6 đình, 2 đền, 5 chùa, 2 nghè, 1 nhà thờ họ và 1 di tích cách mạng kháng chiến. Trong số đó, có 5 di tích được công nhận là di tích cấp quốc gia và 9 di tích được công nhận là di tích cấp thành phố, có đại đô thị Vinhomes Ocean Park, với những ưu điểm vượt trội và tiện ích nổi bật, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực lân cận ở phía Đông Hà Nội. 

      Vinhomes Ocean Park được coi là tâm điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng, nhờ vào các tiện ích đa dạng và hàng loạt tiện nghi hiện đại. Đây là một đại đô thị phát triển, đáng được xem xét cho việc an cư và đầu tư, đem lại không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      khu-vuc-nao-huyen-gia-lam-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-3Mô hình căn hộ 3PN dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhome Ocean Park) 

      Các dự án nổi bật: 

      • Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - căn góc 3PN(2WC) - 2,48 tỷ đồng với diện tích 81.5m2, tương đương 30.43 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan truy cập ngày 21/05/2023)
      • Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - căn 3PN - 3.25 tỷ đồng với diện tích 84m2, tương đương 38.69 triệu đồng/m2  (Nguồn: Batdongsan truy cập ngày 21/05/2023)
      • Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - căn 3N - 2.33 tỷ đồng với diện tích 80m2, tương đương 29.12 triệu đồng/m2   (Nguồn: Batdongsan truy cập ngày 21/05/2023)

      Xã Đa Tốn

      Thông tin về xã: Xã Đa Tốn, nằm trong vùng quê Kinh Bắc, đã lưu danh trong lịch sử với nghề chế biến các loại thực phẩm từ gạo và đỗ, tạo ra những sản phẩm như rượu ngon và tương ngọt. 

      Từ xa xưa, xã Đa Tốn đã được biết đến với tài năng của người dân trong việc chế biến các nguyên liệu nông sản thành những sản phẩm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, Đa Tốn cũng có lịch sử hiếu học đáng kể. Dưới triều đại Lê, xã Đa Tốn đã sản sinh ra hai người con đỗ tiến sĩ, điều này chứng tỏ tinh thần học tập và truyền thống tri thức đã được đặt biệt sự chú trọng trong cộng đồng này.

      khu-vuc-nao-huyen-gia-lam-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-4Căn hộ mẫu 3PN tại Masteri Waterfront(Nguồn:Masterise Homes) 

      Các dự án nổi bật: 

      • Dự án Masteri Waterfront - căn 3PN - 75m2 - giá thỏa thuận  (Nguồn: Batdongsan truy cập ngày 21/05/2023)
      • Dự án Masteri Waterfront - căn 3PN - 4.8 tỷ đồng với diện tích 80m2, tương đương 60 triệu đồng/m2  (Nguồn: Batdongsan truy cập ngày 21/05/2023)

      Xã Dương Lâm, Tạ Tốn đang có nhiều căn chung cư 3 phòng ngủ đang bán nhất. Nhìn chung, các dự án đều có giá phải chăng, chất lượng và tiện ích tốt, xứng đáng trở thành điểm an cư và đầu tư đáng giá cho bạn 

      Tổng kết lại, xã Dương Lâm, Tạ Tốn đang có nhiều căn chung cư 3 phòng ngủ đang bán nhiều nhất. Trên đây là những đánh giá tổng hợp của One Housing từ nhiều nguồn khác nhau. Hy vọng đã đem lại cho bạn đọc nhiều thông tin về câu hỏi “Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương